Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bluewise Group tổ chức thành công chuỗi hội thảo đầu tư định cư Úc tại TP.HCM và Hà Nội
PV - 17/01/2023 18:52
 
Bluewise Group vừa tổ chức thành công hội thảo “Định cư Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu” tại TP.HCM và hội thảo “Cơ hội đầu tư thương mại và định cư Úc” tại Hà Nội.

Nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nhân và nhà đầu tư Việt có góc nhìn tổng quát về việc đầu tư, định cư Úc và đẩy mạnh quá trình xúc tiến thương mại Việt - Úc, Bluewise Group đã tổ chức chuỗi hội thảo tại các thành phố lớn gồm hội thảo “Định cư Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu” vào ngày 06/01/2023 tại TP.HCM và hội thảo “Cơ hội đầu tư thương mại và định cư Úc” tại Hà Nội vào ngày 10/01/2023.

Chuỗi hội thảo với sự góp mặt của đại diện Chính phủ tiểu bang Queensland và các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực thương hiệu, tài chính, kế toán, thuế và tư vấn doanh nghiệp đến từ Úc đã thu hút được rất nhiều doanh nhân, nhà đầu Việt quan tâm và đến tham dự.

Buổi hội thảo “Định cư Úc với mô hình nhượng quyền thương hiệu” tại TP.HCM với sự trình bày của ông Tùng Lê cùng hai vị diễn giả khách mời là bà Ngân Trần và bà Hà Nguyễn, đã chia sẻ các kiến thức vô cùng hữu ích về những vấn đề liên quan đến việc vận hành doanh nghiệp tại Úc theo mô hình nhượng quyền thương hiệu nói chung và các mô hình đầu tư kinh doanh khác nói riêng. Bao gồm các vấn đề về đăng ký, nhượng quyền thương hiệu, thuế, doanh thu và lợi nhuận hằng năm trong việc vận hành mô hình nhượng quyền thương hiệu cùng các vấn đề về đầu tư bất động sản thương mại tại Úc.

Tại Hà Nội, buổi hội thảo “Cơ hội đầu tư thương mại và định cư Úc”, ông Tùng Lê và hai diễn giả khách mời gồm ông Tân Phạm và bà Huyền Nguyễn đã trình bày những thông cần biết về thuế khi thành lập, sang nhượng và vận hành doanh nghiệp tại Úc. Ngoài ra, với sự góp mặt của bà Huyền Nguyễn - đại diện chính phủ tiểu bang Queensland, đã cập nhật các nhóm ngành trọng điểm và đang được hỗ trợ tại Úc nói chung và đặc biệt tại tiểu bang Queensland nói riêng như khai khoáng, du lịch, nông nghiệp, xây dựng hoặc mua lại trang trại và các ngành về năng lượng sạch,… giúp mở ra nhiều cơ hội đầu tư mới cho các doanh nhân và nhà đầu tư Việt.

Thời gian hỏi và đáp của các buổi hội thảo luôn là phần nhận được sự quan tâm nhiều nhất của quý doanh nhân và nhà đầu tư. Hàng loạt các câu hỏi chi tiết và mấu chốt về các vấn đề liên quan đến thuế cá nhân, doanh nghiệp, cánh tính thuế đối với những thu nhập tại Việt Nam. Các mô hình nào nên đầu tư kinh doanh, chi phí đầu tư và cách vận hành như thế nào để có thể mang lại lợi nhuận tốt nhất cho việc đầu tư tại thị trường Úc.

Tuy nhiên do thời gian chương trình có hạn, sau khi kết thúc phần hỏi và đáp của buổi hội thảo, các doanh nhân, nhà đầu tư vẫn sẽ còn nhiều thắc mắc cần được giải đáp. Bluewise tổ chức buổi tư vấn riêng và trực tiếp ngay sau hội thảo, các doanh nhân và nhà đầu tư đã được trao đổi trực tiếp với các diễn giả tại về các vấn đề và những thắc mắc của mình.

Theo chia sẻ của ông Tùng Lê - CEO Bluewise Group trong buổi hội thảo, nhằm mục đích phục vụ nhu cầu khảo sát thị trường tại Úc trước khi đầu tư của quý doanh nhân, nhà đầu tư Việt, Bluewise thường xuyên tổ chức các tour khảo sát xúc tiến thương mai Việt - Úc. Khi tham gia tour, nhà đầu tư sẽ có cơ hội khảo sát tình hình kinh tế và thị trường bất động sản tại Úc. Đặc biệt hơn, nhà đầu tư sẽ được gặp mặt trao đổi trực tiếp với đại diện Chính phủ của các tiểu bang tại Úc, được tư vấn và hiểu rõ hơn về chính sách của từng tiểu bang. Tour sẽ được tổ chức vào tháng 4/2023, quý doanh nhân và nhà đầu tư liên hệ Bluewise để biết thêm thông tin chi tiết.

Bluewise Group với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư Úc, tư vấn doanh nghiệp chuyên môn trong các lĩnh vực: ẩm thực; bán lẻ; du lịch; xuất nhập khẩu; bất động sản...  Bluewise Group chính là hệ sinh thái hội tụ đủ yếu tố chuyên môn trong ngành và hiểu biết sâu sắc về thị trường nước Úc, chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp tối ưu hoá và thực hiện mục tiêu kinh doanh một cách hiệu quả nhất, giúp cho cho lộ trình trở thành thường trú nhân Úc của quý khách hàng trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Bluewise Group

Head Office: Liberty Plaza - Level 1, 28/256 Chapel Rd Bankstown NSW

HCM Branch: 339/10A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, HCM

Hotline: AU 0450 895 589 - VN 1800 599 932

Email: [email protected]
Bluewise Group tổ chức tour khảo sát xúc tiến thương mại và đầu tư Úc
Để hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận trực tiếp với thị trường Úc, Bluewise Group sẽ tổ chức tour khảo sát xúc tiến thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư