Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BMB Steel - Doanh nghiệp phát triển bền vững với những nỗ lực không ngừng nghỉ
Như Loan - 01/09/2022 08:08
 
Vừa qua, BMB Steel đã tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild lần 3 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Visky Expo - Đường Số 2, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết đến là một trong những nhà thầu kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, vượt qua khó khăn vì đại dịch trong năm 2022 BMB Steel đã vinh dự được tham gia nhiều triển lãm quốc tế quy mô lớn, nổi bật là triển lãm Philconstruct Visayas 2022 tại Cebu, Philippines và triển lãm Vietbuild 2022 tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25/8 vừa qua.

BMB Steel tạo ấn tượng trong triển lãm Philconstruct Visayas 2022 tại Cebu, Philippines

Đội ngũ BMB Steel tham gia triển lãm Vietbuild 25-29/08/2022

Với hơn 18 năm xây dựng và phát triển, BMB Steel luôn hiện diện trong Top 3 doanh nghiệp thiết kế, sản xuất và cung ứng các công trình kết cấu thép lớn nhất Việt Nam. Không ngủ quên tại vị thế đó, BMB Steel luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thép tiền chế lớn nhất và đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng đúng như tên gọi của mình “Best Metal Building - Nhà thép tốt nhất”.

BMB Steel tạo ra dấu ấn bằng những công trình

Năm 2022, BMB Steel chứng minh khả năng của mình với những công trình lớn tại Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á. Với đội ngũ hơn 1000 nhân sự đầy tâm huyết, mạng lưới văn phòng phủ khắp các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Indonesia, Campuchia, Philippines và Thái Lan.

Hiện nay BMB Steel sở hữu bốn nhà máy sản xuất hiện đại với công suất lên đến 75.000 tấn thép/năm và đội ngũ người lao động, thi công công trình lên đến 2.500 người. Vì vậy, BMB Steel luôn đem đến cho khách hàng những công trình chất lượng và luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình cũng như đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe nhất từ nhiều nhà đầu tư khó tính.

Số lượng, quy mô và độ phức tạp các dự án BMB Steel thực hiện tăng dần mỗi năm. Đặc biệt là năm 2022, hàng trăm dự án lớn được BMB Steel hoàn thành và bàn giao cho chủ đầu tư trong đó phải kể đến là dự án MFC Warehouse ở Quảng Ngãi với diện tích 40.000 m2, dự án nhà máy Zhong Ju ở Bình Dương với diện tích lên đến 50.000 m2 hay dự án nhà máy Marvel Garment ở Campuchia với diện tích “khủng” là 360.000 m2 và hàng trăm dự án quy mô lớn khác.

BMB Steel xây dựng dự án MFC Warehouse đạt tiêu chuẩn FM Global

BMB Steel không ngừng hoàn thiện để phát triển xa hơn

BMB Steel hiểu rằng để phát triển hơn nữa, đem đến sản phẩm chất lượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ đầu tư là chưa đủ. Mà BMB Steel cần khẳng định vị thế của mình hơn nữa bằng việc tham gia vào nhiều hoạt động nâng cao nhận diện thương hiệu như trở thành nhà tài trợ lớn cho các chương trình “Ngày hội việc làm”, nổi bật là ngày hội việc làm tại trường đại học là Đại học Bách Khoa TP.HCM và Đại học Tôn Đức Thắng.

Ngoài ra, BMB Steel còn tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, xây dựng cộng đồng như chương trình “BMB Steel đồng hành cùng trẻ em mồ côi” hay “BMB Love School” - chương trình kiến tạo môi trường giáo dục tốt hơn cho các trẻ em vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Với những nỗ lực không ngừng, trong đầu năm 2022, BMB Steel đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật, điển hình là giải thưởng “Best Companies to Work for in Asia 2021” - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021, nhiều năm liền được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và Top 25 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng do Vietnam Report công bố.

Năm 2020 và 2021, vượt qua những khó khăn từ đại dịch Covid-19, BMB Steel đã đạt được mức tăng trưởng mạnh, cụ thể doanh thu hơn 2.200 tỷ đồng (vượt 110% so với chỉ tiêu đề ra) chính nhờ sự nhiệt huyết và nỗ lực bền bỉ của con người BMB Steel. Trong năm 2022, BMB Steel hướng đến các mục tiêu cao và xa hơn nữa, đem đến những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng và đối tác, tạo ra giá trị tối ưu và đảm bảo hài hòa lợi ích cho tất cả các bên.

BMB Steel là một những nhà thầu kết cấu thép lớn nhất Việt Nam và khu vực. Được thành lập từ 2004, đến nay công ty đã có 7 chi nhánh ở Việt Nam và các nước khu vực Đông Nam Á. Với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm BMB Steel đã và đang từng bước hướng tới mục tiêu cùng nhau xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn đặt nhân tố con người làm trung tâm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.

Địa chỉ:148 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0767676170

Email: [email protected]

Website: https://bmbsteel.com.vn/vi
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư