-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max -
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
| Các sản phẩm sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi đang lưu thông trên thị trường đều được quản lý, bình ổn về giá |
Đó là các sản phẩm sữa của Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (VN) và công ty TNHH phân phối Tiên Tiến - nhà phân phối của Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (VN).
Mức giá bán được thực hiện từ ngày 20/5.
Để giá sữa đến tay người tiêu dùng không vượt quá mức trần quy định, Cục Quản lý giá đã công khai bảng giá bán buôn tối đa, giá kê khai, giá bán lẻ khuyến nghị của các sản phẩm nói trên.
Đồng thời, cơ quan này cũng có công văn tới gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố mức giá này để kiểm soát giá bán lẻ tới người tiêu dùng và làm căn cứ thực hiện việc kiểm tra, rà soát xác định, kê khai giá bán lẻ của các tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm sữa.
Như vậy, cho đến nay, đã có gần 700 mặt hàng nằm trong danh mục thực hiện quy định mức giá trần.
Cho biết về kết quả bình ổn giá sữa, ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Quản lý giá nhận định, sau 12 tháng triển khai các biện pháp bình ổn giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi, về cơ bản Uỷ ban nhân dân, Sở Tài chính các tỉnh, thành phố và các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sản phẩm sữa đã thực hiện nghiêm túc chủ trương bình ổn giá sữa của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Tài chính.
Tính đến nay, cơ quan quản lý giá từ Trung ương đến địa phương đã rà soát, công bố công khai giá tối đa, giá đăng ký, giá kê khai của 712 dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi. Giá bán lẻ giảm từ 0,1% đến 34% so với thời điểm trước khi áp dụng biện pháp bình ổn giá. Ông Tuấn cho biết thêm, phần lớn các sản phẩm sữa đăng ký giảm giá ở mức 10% - 15%.
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home -
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường -
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn -
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA -
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
