
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
![]() |
Các sản phẩm sữa cho trẻ em dưới 6 tuổi đang lưu thông trên thị trường đều được quản lý, bình ổn về giá |
Đó là các sản phẩm sữa của Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (VN) và công ty TNHH phân phối Tiên Tiến - nhà phân phối của Công ty TNHH Mead Johnson Nutrition (VN).
Mức giá bán được thực hiện từ ngày 20/5.
Để giá sữa đến tay người tiêu dùng không vượt quá mức trần quy định, Cục Quản lý giá đã công khai bảng giá bán buôn tối đa, giá kê khai, giá bán lẻ khuyến nghị của các sản phẩm nói trên.
Đồng thời, cơ quan này cũng có công văn tới gửi Sở Tài chính các tỉnh, thành phố mức giá này để kiểm soát giá bán lẻ tới người tiêu dùng và làm căn cứ thực hiện việc kiểm tra, rà soát xác định, kê khai giá bán lẻ của các tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm sữa.
Như vậy, cho đến nay, đã có gần 700 mặt hàng nằm trong danh mục thực hiện quy định mức giá trần.
Cho biết về kết quả bình ổn giá sữa, ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Quản lý giá nhận định, sau 12 tháng triển khai các biện pháp bình ổn giá sữa cho trẻ dưới 6 tuổi, về cơ bản Uỷ ban nhân dân, Sở Tài chính các tỉnh, thành phố và các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh sản phẩm sữa đã thực hiện nghiêm túc chủ trương bình ổn giá sữa của Chính phủ, hướng dẫn của Bộ Tài chính.
Tính đến nay, cơ quan quản lý giá từ Trung ương đến địa phương đã rà soát, công bố công khai giá tối đa, giá đăng ký, giá kê khai của 712 dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi. Giá bán lẻ giảm từ 0,1% đến 34% so với thời điểm trước khi áp dụng biện pháp bình ổn giá. Ông Tuấn cho biết thêm, phần lớn các sản phẩm sữa đăng ký giảm giá ở mức 10% - 15%.

-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)