-
TP.HCM: Nhiều tập đoàn đa quốc gia quy tụ về Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025 -
EVNNPC tăng tốc về đích, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới -
Hòa Phát cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Trung tâm Hội nghị APEC 2027 -
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025
![]() | ||
| Tạo nhịp cầu nối với khách hàng không dễ gì thực hiện trong ngày một ngày hai |
1. Quảng cáo
Phải tính làm sao để quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả. Hãy đảm bảo rằng, quảng cáo mô tả trực tiếp đến những vấn đề cấp thiết nhất đối với triển vọng của bạn. Đó là một cách chắc chắn để thu hút sự chú ý và mối quan tâm của khách hàng.
2. Đề cập giá cả trong các quảng cáo
Việc này rất hiệu quả, song rất nhiều người quảng cáo lại hay bỏ qua chi tiết này.
3. Tạo dựng thanh danh từ những giá trị đích thực
Bất luận bạn quảng cáo nhiều như thế nào trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì phần nhiều khách hàng đến với bạn bằng con đường “truyền miệng” từ những khách hàng đã đến trước đó.
Theo một nghiên cứu của nước ngoài, khi ai đó cảm thấy hài lòng với một sản phẩm, dịch vụ nào đó, họ sẽ giới thiệu cho 10 người khác biết. Trên thực tế, lời khuyên của bạn bè luôn đáng tin hơn nhiều so với những quảng cáo trên trên các phương tiện thông tin.
4. Không được tuyệt vọng
Vạn sự khởi đầu nan. Các chuyên gia quảng cáo cho biết, quảng cáo lần đầu hầu như chưa thể đem lại kết quả gì. Bạn phải lặp lại nhiều lần những quảng cáo đó thì mới tạo ra được ấn tượng và mới lắng đọng trong tâm trí của khách hàng. Có thể khẳng định, sự kiên trì là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động bán hàng.
Việt Nga
-
Doanh nghiệp Thụy Điển đẩy nhanh kế hoạch xây dựng dự án tỷ USD tại Việt Nam -
Cần Thơ quyết bàn giao mặt bằng sớm để di dời đường điện giao chéo đường cao tốc -
Petrovietnam tăng tốc về đích năm 2025 -
Cần Thơ sẽ sáp nhập 3 Công ty xổ số kiến thiết -
Bamboo Airways có Chủ tịch HĐQT mới là người từ Tập đoàn FLC -
Xuân Thiện bắt tay Damen (Hà Lan) phát triển nhà máy đóng tàu và cảng biển xanh tại Việt Nam -
Làm rõ hồ sơ chi phí được trừ trong dự thảo Thông tư về thuế thu nhập doanh nghiệp
-
Đặc quyền SeABank tại Live concert Mỹ Tâm: Chủ thẻ nhận ưu đãi vượt trội, mở rộng phương thức thanh toán -
Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai Chương trình Hiến máu nhân đạo 2025 tại TP. Hà Nội
-
Jollibee Việt Nam tổ chức sự kiện The Jolly Day, đánh dấu cột mốc 20 năm lan tỏa niềm vui ẩm thực -
Tập đoàn TH “tô cam” thúc đẩy bình đẳng giới và an toàn cho phụ nữ, trẻ em gái trong kỷ nguyên số -
MBAMC thông báo chuyển nhượng cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép -
Quỹ Đầu tư Cơ hội PVI: 10 năm kiến tạo giá trị, dẫn vốn cho nền kinh tế


