
-
Những công trình khoa học “nghìn tỷ” của Petrovietnam
-
VNG có lãi trở lại; Hoàng Anh Gia Lai thoát lỗ lũy kế; Sơn Hà lãi quý II gấp 6 lần
-
Đại học FPT và Dream Lab ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển doanh nhân khởi nghiệp
-
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025
-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024 -
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới
![]() | ||
Tạo nhịp cầu nối với khách hàng không dễ gì thực hiện trong ngày một ngày hai |
1. Quảng cáo
Phải tính làm sao để quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả. Hãy đảm bảo rằng, quảng cáo mô tả trực tiếp đến những vấn đề cấp thiết nhất đối với triển vọng của bạn. Đó là một cách chắc chắn để thu hút sự chú ý và mối quan tâm của khách hàng.
2. Đề cập giá cả trong các quảng cáo
Việc này rất hiệu quả, song rất nhiều người quảng cáo lại hay bỏ qua chi tiết này.
3. Tạo dựng thanh danh từ những giá trị đích thực
Bất luận bạn quảng cáo nhiều như thế nào trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì phần nhiều khách hàng đến với bạn bằng con đường “truyền miệng” từ những khách hàng đã đến trước đó.
Theo một nghiên cứu của nước ngoài, khi ai đó cảm thấy hài lòng với một sản phẩm, dịch vụ nào đó, họ sẽ giới thiệu cho 10 người khác biết. Trên thực tế, lời khuyên của bạn bè luôn đáng tin hơn nhiều so với những quảng cáo trên trên các phương tiện thông tin.
4. Không được tuyệt vọng
Vạn sự khởi đầu nan. Các chuyên gia quảng cáo cho biết, quảng cáo lần đầu hầu như chưa thể đem lại kết quả gì. Bạn phải lặp lại nhiều lần những quảng cáo đó thì mới tạo ra được ấn tượng và mới lắng đọng trong tâm trí của khách hàng. Có thể khẳng định, sự kiên trì là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động bán hàng.
Việt Nga
-
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025 -
Ý kiến thẳng thắn từ doanh nghiệp sẽ khởi đầu nhiều thay đổi tích cực -
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024 -
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới -
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics -
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng -
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam
-
Bứt phá nhờ công nghệ: Ngành khuôn mẫu kim khí Việt Nam bước vào kỷ nguyên mới
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu