
-
Kỳ lân Việt Nam lọt vào danh sách công ty lớn nhất Đông Nam Á năm 2025
-
Vinatex quyết giữ vững đơn hàng từ từ các thị trường lớn
-
Petrovietnam, PTSC khẳng định vị thế trong chuỗi cung ứng năng lượng tái tạo toàn cầu
-
Người Mỹ gốc Việt xây nhà máy găng tay y tế tại tiểu bang Nevada, Hoa Kỳ
-
Central tiên phong hiện thực hóa mục tiêu Net Zero -
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế
![]() | ||
Tạo nhịp cầu nối với khách hàng không dễ gì thực hiện trong ngày một ngày hai |
1. Quảng cáo
Phải tính làm sao để quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả. Hãy đảm bảo rằng, quảng cáo mô tả trực tiếp đến những vấn đề cấp thiết nhất đối với triển vọng của bạn. Đó là một cách chắc chắn để thu hút sự chú ý và mối quan tâm của khách hàng.
2. Đề cập giá cả trong các quảng cáo
Việc này rất hiệu quả, song rất nhiều người quảng cáo lại hay bỏ qua chi tiết này.
3. Tạo dựng thanh danh từ những giá trị đích thực
Bất luận bạn quảng cáo nhiều như thế nào trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì phần nhiều khách hàng đến với bạn bằng con đường “truyền miệng” từ những khách hàng đã đến trước đó.
Theo một nghiên cứu của nước ngoài, khi ai đó cảm thấy hài lòng với một sản phẩm, dịch vụ nào đó, họ sẽ giới thiệu cho 10 người khác biết. Trên thực tế, lời khuyên của bạn bè luôn đáng tin hơn nhiều so với những quảng cáo trên trên các phương tiện thông tin.
4. Không được tuyệt vọng
Vạn sự khởi đầu nan. Các chuyên gia quảng cáo cho biết, quảng cáo lần đầu hầu như chưa thể đem lại kết quả gì. Bạn phải lặp lại nhiều lần những quảng cáo đó thì mới tạo ra được ấn tượng và mới lắng đọng trong tâm trí của khách hàng. Có thể khẳng định, sự kiên trì là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động bán hàng.
Việt Nga
-
Đa dạng giải pháp quản lý bán hàng tích hợp hỗ trợ các hộ kinh doanh khai thuế -
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng -
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng -
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand -
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan -
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai