Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp ứng dụng cho ngành sản xuất Mía đường
P.V - 12/06/2015 09:15
 
Sugarex Vietnam 2015- triển lãm quốc tế về máy móc thiết bị, công nghệ chuyên ngành Mía đường và các ngành công nghiệp phụ trợ diễn ra vào ngày 10-11/6 tại trung tâm thương mại thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm là dịp các công ty trong và ngoài nước giới thiệu các thiết bị máy móc tiên tiến nhất của ngành mía đường cũng như các ngành công nghiệp phụ trợ.

Tham gia triển lãm lần này, Công ty Truyền động và Điều khiển Bosch Rexroth (Bosch Rexroth) giới thiệu giải pháp truyền động thủy lực tiên tiến Hägglunds từ Thụy Điển và tập trung vào ứng dụng cho ngành sản xuất Mía đường tại Việt Nam. 

 

Với mong muốn nâng cao hiệu quả sản xuất, gia tăng năng suất và tối ưu hóa quy trình trong ngành công nghiệp này, Bosch Rexroth tự tin sẽ giúp cho các doanh nghiệp vượt qua những thách thức trong quá trình hội nhập toàn cầu và nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường khu vực và quốc tế. Đây cũng là dịp để công ty gặp gỡ, trao đổi và giải đáp thắc mắc với các khách hàng.

Thực tế, Bosch Rexroth là công ty toàn cầu có nhiều kinh nghiệm tập trung vào các phân khúc thị trường như: Ứng dụng Cơ giới, Ứng dụng Máy móc, Thiết bị và Kỹ thuật Cơ khí, Thiết bị tự động hóa nhà máy, Năng lượng tái tạo nhằm phát triển những linh kiện tiên tiến cũng như các giải pháp và dịch vụ chuyên biệt cho từng hệ thống.

Bosch Rexroth cung cấp cho khách hàng các linh kiện và hệ thống truyền động và điều khiển điện, thủy lực, khí nén, công nghệ hộp số, công nghệ chuyển động tịnh tiến và công nghệ lắp ráp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư