Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bosch Việt Nam được cấp giấy chứng nhận công nghệ cao
Lê Toàn - 16/07/2014 12:41
 
Ngày 16/7, tại TPHCM, Công ty TNHH Bosch Việt Nam đã chính thức đưa Trung tâm nghiên cứu và phát triển mới cho ngành công nghệ ô tô đi vào hoạt động.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Intel Việt Nam chuyển hướng đầu tư, tăng tốc giải ngân
Khu công nghệ cao Đà Nẵng xúc tiến mời gọi đầu tư
Bosch tiếp tục đầu tư 208 triệu USD vào Việt Nam
Bosch không được hồi tố ưu đãi đầu tư
Robert Bosch Việt Nam được hưởng ưu đãi ở mức cao nhất

Trung tâm này đầu tiên sẽ tập trung vào các việc thiết kế bằng máy tính, mô phỏng và thử nghiệm những giải pháp kỹ thuật, công nghệ ô tô mới. Dịp này, Bosch được chính phủ Việt Nam cấp giấy chứng nhận công nghệ cao.

  Bosch Việt Nam được cấp giấy chứng nhận công nghệ cao  
  Lễ đón nhận giấy chứng nhận công nghệ cao  

Dịp này, Bosch cũng công bố thông tin đã đạt doanh thu hợp nhất là 46 triệu đô la Mỹ tại thị trường Việt Nam năm 2013, tăng gần gấp đôi so với năm trước.

Tổng doanh thu ròng năm 2013 bao gồm doanh thu từ các công ty con chưa hoạch toán hợp nhất và các đơn hàng giao trong nội bộ các công ty trực thuộc đạt 282 triệu đô la mỹ.

Sự tăng trưởng này phần lớn nhờ vào nhu cầu cao của các nhà sản xuất ô tô trên thế giới về dây đai truyền lực cho ô tô do nhà máy Bosch tại Đồng Nai sản xuất. Trong năm 2013, số cộng sự của Bosch tại Việt Nam đã tăng lên hơn 1.600 người, bao gồm cả nhân viên tại các đơn vị chưa hợp nhất.

Ông Võ Quang Huệ, Tổng giám đốc Bosch Việt Nam cho biết, tình hình phát triển kinh doanh khả quan của Bosch cho thấy Việt Nam là một thị trường trọng điểm. Bosch kỳ vọng việc tăng trưởng này sẽ tiếp tục được duy trì trong năm 2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư