
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng -
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt
![]() |
Lễ ra mắt Trung tâm Giám định Bồi thường miền Bắc được tổ chức trang trọng ngay tại trụ sở trung tâm. |
Lễ ra mắt hai Trung tâm được tổ chức trang trọng với sự tham dự của Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, đại diện các Ban nghiệp vụ và các đơn vị thành viên trong hệ thống cùng đông đảo cán bộ nhân viên. Sự kiện này không chỉ thể hiện quyết tâm của BSH trong việc chuẩn hóa quy trình giám định - bồi thường mà còn khẳng định tầm nhìn lấy khách hàng làm trung tâm của doanh nghiệp.
![]() |
Ông Đoàn Kiên - Tổng Giám đốc BSH chỉ đạo, đưa ra định hướng hoạt động cho Trung tâm. |
Đại diện BSH chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng giám định và bồi thường không chỉ là quy trình nghiệp vụ mà còn là trải nghiệm cốt lõi, phản ánh uy tín thương hiệu và sự tận tâm của BSH mang đến sự an tâm và niềm tin của khách hàng. Việc thành lập hai trung tâm này là cam kết mạnh mẽ của BSH trong việc không ngừng cải tiến dịch vụ, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động vận hành".
![]() |
Ông Lê Nguyên Long - Giám đốc Trung tâm Giám định Bồi thường miền Bắc phát biểu nhận nhiệm vụ. |
Hai trung tâm sẽ đóng vai trò là đầu mối tiếp nhận thông tin tổn thất, yêu cầu bồi thường và xử lý khiếu nại từ khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm xe cơ giới. Cùng với việc đổi mới mô hình tổ chức và phân công công việc trực tiếp đến từng giám định viên tại địa bàn, BSH đồng thời ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào toàn bộ quy trình giám định và bồi thường.
Hồ sơ điện tử được triển khai đồng bộ từ khâu tiếp nhận đến giám định, thẩm định và chi trả quyền lợi bảo hiểm, góp phần rút ngắn thời gian xử lý, nâng cao tính minh bạch và tối ưu trải nghiệm dịch vụ. Đây được xem là bước đi quan trọng trong chiến lược xây dựng mô hình phục vụ hiện đại, chuyên nghiệp và nhất quán, khẳng định cam kết của BSH trong việc mang lại giá trị thiết thực và sự an tâm tối đa cho khách hàng.
Trải qua 17 năm phát triển không ngừng, bảo hiểm BSH đã vươn mình phát triển thành hệ thống bảo hiểm vững mạnh với mạng lưới 52 đơn vị và trung tâm kinh doanh phủ rộng toàn quốc và hơn 1.500 cán bộ, nhân viên nhiệt huyết, tân tâm - không ngừng lan tỏa giá trị nhân văn và đồng hành cùng cộng đồng trên mọi hành trình.
Với quyết tâm đổi mới và cam kết phụng sự, BSH tin tưởng hai trung tâm sẽ trở thành điểm tựa tin cậy của khách hàng trong mọi tình huống rủi ro trên hành trình tham gia giao thông.
Trung tâm Giám định Bồi Thường Xe cơ giới miền Bắc: Tòa nhà Viễn Đông, số 36 ngõ 34 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội.
Trung tâm Giám định Bồi thường Xe cơ giới miền Nam: Tòa nhà văn phòng Thủy Lợi 4, số 286-288 Nguyễn Xí, phường Bình Lợi Trung, TP. Hồ Chí Minh.
Tổng đài dịch vụ khách hàng Call Center 24/7 theo số Hotline: 1900969609.
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM -
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng -
VPBank Super Sinh lời Premier: Lợi suất hấp dẫn, trải nghiệm mượt mà, rút tiền linh hoạt -
FPT ký hợp đồng kỷ lục 256 triệu USD với tập đoàn năng lượng hàng đầu châu Á -
Khám phá sức hút của SeASoul - Thẻ Visa 2in1 đánh dấu sự kết hợp đặc biệt giữa SeABank và ca sỹ Mỹ Tâm -
E.SUN Bank - Nơi làm việc tốt nhất châu Á -
PVCFC mở rộng thị phần tại Campuchia
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng