Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 09 tháng 08 năm 2024,
Các cơ sở giáo dục New South Wales tham gia triển lãm du học lớn tại Việt Nam
N.L - 09/08/2024 16:15
 
Chính quyền bang New South Wales công bố Tuần lễ Du học tại Việt Nam với hai triển lãm tại Hà Nội vào ngày 10/9 và TP.HCM vào ngày 14/9/2024.
TIN LIÊN QUAN

New South Wales Education Showcase Vietnam 2024 - Tuần lễ du học bang New South Wales đầu tiên tại Việt Nam: Cánh cửa du học rộng mở

New South Wales (NSW) là điểm đến hàng đầu cho sinh viên Việt Nam với hệ thống giáo dục đẳng cấp thế giới, cộng đồng thân thiện và triển vọng nghề nghiệp toàn cầu. NSW cũng là điểm đến học tập nổi tiếng nhất tại Úc, nơi tập trung nhiều cơ sở giáo dục chất lượng bao gồm các trường đại học danh tiếng toàn cầu, các trường cao đẳng công lập và tư thục, các trung tâm đào tạo tiếng Anh và các trường trung học. Với hơn 600 công ty đa quốc gia và nền kinh tế lớn hơn Malaysia, Hong Kong hay Singapore, NSW mang đến vô số cơ hội cho sinh viên tích lũy kinh nghiệm chuyên môn, xây dựng mạng lưới và nền tảng vững chắc cho sự nghiệp quốc tế. Với sự kết hợp giữa nền giáo dục tiên tiến và chất lượng cuộc sống cao, NSW là điểm đến du học lý tưởng cho sinh viên Việt Nam.

New South Wales Education Expo Vietnam 2024 - Triển lãm du học bang New South Wales đầu tiên tại Việt Nam

New South Wales Education Expo Vietnam 2024 được tổ chức nhằm giúp sinh viên Việt Nam tìm hiểu thêm về việc học tập tại Sydney và NSW. Ba mươi tư đơn vị cung cấp giáo dục uy tín sẽ tham gia triển lãm, mở ra cánh cửa cho sinh viên Việt Nam mong muốn tiếp cận nền giáo dục chất lượng cao tại Úc nói chung và NSW nói riêng.

New South Wales Education Expo Vietnam 2024 sẽ là dịp để học sinh Việt Nam có thể tiếp cận gần hơn với các đơn vị giáo dục của bang NSW, mở rộng cơ hội hợp tác giữa các tổ chức giáo dục Việt Nam, các cơ sở giáo dục NSW và các doanh nghiệp liên quan đến giáo dục.


Triển lãm sẽ giới thiệu các cơ sở giáo dục của NSW, các chương trình đào tạo và học bổng, đồng thời tạo cơ hội cho người tham dự được tư vấn và giao lưu trực tiếp với đại diện của các cơ sở giáo dục. Triển lãm cũng sẽ bao gồm những hội thảo nhằm giúp sinh viên có triển vọng và phụ huynh tìm hiểu về tất cả lợi ích dành cho sinh viên quốc tế khi sinh sống tại NSW. Các trò chơi thú vị cùng giải thưởng hấp dẫn cũng sẽ được tổ chức dành cho người tham gia tại triển lãm.

NSW Education Expos in Vietnam 2024 sẽ được tổ chức tại:

●       Hà Nội vào ngày 10 tháng 9 từ 3:00 – 8:00PM (dự kiến) tại Khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng

●       Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14 tháng 9 từ 9:00AM – 5:00PM tại Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1.


Ông Anoulack Chanthivong - lãnh đạo ngành Công thương Bang New South Wales cho biết:

“NSW đánh giá cao mối quan hệ với Việt Nam, mong muốn tập trung vào một tương lai thịnh vượng cho cả quốc gia. Giáo dục là trụ cột quan trọng trong mối quan hệ gắn kết của chúng tôi và là lĩnh vực mà cả hai bên đều có thể hưởng lợi từ sự hợp tác sâu rộng.”

“Trong chuyến thăm gần đây tới Việt Nam, tôi rất vui khi chứng kiến những công việc quan trọng mà các trường đại học của chúng tôi đang tiến hành để củng cố mối quan hệ tốt đẹp này vì lợi ích của cả hai quốc gia.”

“Dù bạn đang xem xét việc học tập tại NSW hay với bất kỳ cơ sở giáo dục danh giá nào của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ nhận được một nền giáo dục đẳng cấp thế giới.”

“Triển lãm du học bang NSW tại Việt Nam là cơ hội tuyệt vời để tiếp tục phát triển các mối liên kết giáo dục, nghiên cứu, kinh doanh và giao lưu giữa người với người của chúng tôi, và tôi rất khuyến khích các sinh viên tiềm năng tham dự sự kiện này”.

Để đăng ký tham dự triển lãm, vui lòng truy cập:

https://www.study.nsw.gov.au/news-and-events/nsw-education-expo-vietnam-2024/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư