Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Các khu công nghiệp SDN đón đầu cơ hội trong năm 2015
Uyên Linh - 19/03/2015 08:05
 
Niềm tin vào sự đi lên của thị trường bất động sản được củng cố ngay từ những ngày đầu năm, đặc biệt là đối với thị trường bất động sản khu công nghiệp  khi các nhà sản xuất lớn trên thế giới đang có những động thái chuyển dần nhà máy sang Việt Nam nhắm đón đầu các cơ hội đến từ các hiệp định thương mại sắp ký kết.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đồng Nai sẽ mở rộng Khu công nghiệp Long Đức
Thu hồi đất để xây dựng đường vào KCN Phú Hữu
Quy hoạch 5 khu và 36 cụm công nghiệp tại Bắc Giang
Các KCN Cần Thơ: Thu hút trên 1,9 tỷ USD vốn đầu tư
Khu công nghiệp Đại An: Không chạy đua vì lợi nhuận

Một số tên tuổi lớn đã có mặt Việt Nam như Nokia, Samsung, Foxconn, Microsoft…hay gần đây nhất là động thái tăng đầu tư từ 300 triệu USD ban đầu lên 1,5 tỷ USD của LG Electronics cho một dự án tại Hải Phòng hay chuyển chuyền sản xuất tivi tại Thái Lan sang Việt Nam,… coi Việt Nam là quốc gia đáng để đầu tư, điều đó cho thấy môi trường đầu tư tại Việt Nam đang gây được sự chú ý tích cực từ các “ông lớn” nước ngoài.

Trong xu thế đó, bên cạnh sự nhộn nhịp tại các khu công nghiệp phía Bắc và phía Nam; các khu công nghiệp tại miền Trung Việt Nam; đặc biệt là Hòa Khánh Mở Rộng và Liên Chiểu, Đà Nẵng cũng có những sự chuẩn bị tích cực.

 

Ngoài những thuận lợi về vị trí địa lý, giao thông huyết mạch; những ưu đãi tiền thuê đất, chính sách miễn thuế trong một thời gian dài, lực lượng lao động trẻ, rẻ, hệ thống hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh,… chủ đầu tư còn chủ động nâng cấp thêm hạ tầng từ việc trồng thêm cây xanh, lát lại gạch vỉa hè, làm mới hệ thống chiếu sáng, xử lý hệ thống xử lý nước thải,… với kỳ vọng có thể đáp ứng các yêu cầu các nhà đầu tư, các tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới.

Ông Trần Ngọc Điệp, Tổng Giám đốc Công ty CP Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) – chủ đầu tư hai khu công nghiệp kể trên cho biết, với làn sóng chuyển dịch đầu tư, có thể nhận định, thị trường đất khu công nghiệp trong năm nay sẽ vô cùng sôi động và có nhiều chuyển biến tích cực. Chúng tôi hiện có rất nhiều diện tích đất khu công nghiệp đã sẵn sàng, nhiều nhà xưởng đạt tiêu chuẩn đã được xây dựng,…

Ngoài ra, SDN còn có 3 khu đô thị, khu dân cư tọa lạc ngay tại vị trí đắc địa của thành phố, với hơn 136ha, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về an sinh xã hội cho các lưc lượng chuyên gia, cán bộ làm việc tại các khu công nghiệp.

Bên cạnh đó là cơ chế thông thoáng về thủ tục đầu tư nổi tiếng của Đà Nẵng và sự hỗ trợ nhiệt tình của chúng tôi, tôi tin rằng, đây cũng là một lợi thế giúp các khu công nghiệp của SDN trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư”.

Thông tin công ty:

Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn Đà Nẵng (SDN) là thành viên của Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) – một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực đầu tư phát triển khu công nghiệp và dẫn đầu về thành tích thu hút FDI tại Việt Nam.

SDN hiện đang đầu tư hai khu công nghiệp lớn và hiện đại tại thành phố Đà Nẵng là khu công nghiệp Hòa Khánh Mở Rộng (132,6 ha) và khu công nghiệp Liên Chiểu (289,35 ha).

Một số khách hàng tiêu biểu tại 2 khu công nghiệp: Công ty TNHH TCIE Việt Nam (Sản xuất và lắp ráp ô tô Nissan), Công ty TNHH Bao Bì Nước Giải Khát Crown Đà Nẵng, Công ty TNHH Seto Việt Nam, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Liwayway Đà Nẵng…

Là một trong những đơn vị tiên phong và có uy tín trong lĩnh vực đầu tư khu công nghiệp, SDN tiếp tục mở rộng các hoạt động kinh doanh phục vụ nhu cầu của các nhà đầu tư trong tương lai bằng việc triển khai các dự án Khu đô thị quy mô lớn, hiện đại như: Dự án Khu Đô thị xanh Dragon City Park (78,31 ha), Khu Đô thị xanh Bàu Tràm Lakeside Park (47,29 ha).

Hiện tại, SDN đang gấp rút chuẩn bị triển khai dự án Khu Dân cư KCN Hòa Khánh Mở Rộng với tổng diện tích khai thác là 11,87 ha.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SÀI GÒN – ĐÀ NẴNG (SDN)

Địa chỉ: 61A Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hòa Hiệp Bắc, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: (84.511) 3770998           Fax: (84.511) 3770997

Hotline: 0905 374 123  - Mr. Tùng

Website: www.dananginvest.com

Email: [email protected]

Bình Định xem xét thu hồi chủ trương đầu tư dự án 7,5 tỷ USD

() UBND tỉnh Bình Định đang xem xét việc thu hồi chủ trương đầu tư Dự án Trung tâm Điện lực Bình Định của Công ty cổ phần Năng lượng Sài Gòn - Bình Định.

KCN Hòa Khánh Mở Rộng đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư

() “Cùng với tiềm năng phát triển kinh tế của Đà Nẵng, Khu công nghiệp Hòa Khánh Mở Rộng còn có nhiều chính sách ưu đãi, lực lượng lao động dồi dào, an toàn và có nhiều hỗ trợ trong xuất nhập khẩu cho các nhà đầu tư”.

Giải mã sức hút của Đà Nẵng

() Với lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và đặc biệt là sự quan tâm của chính quyền thành phố cũng như định hướng phát triển đến trước năm 2020, Đà Nẵng sẽ trở thành một thành phố công nghiệp, hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng kinh doanh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư