Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Các mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp, bán chạy nhất vừa ra mắt
N.L - 09/03/2023 15:48
 
Citizen vừa “hồi sinh” lại các mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp nằm trong bộ sưu tập Tsuyosa đình đám, tất nhiên sẽ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ!
TIN LIÊN QUAN

6 mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp vừa ra mắt hiện nay

Các mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp dưới đây thoạt nhìn xa sẽ khiến ta lầm tưởng là Rolex hay Tissot PRX bởi mặt số hình thùng đặc trưng. Nhưng không, nó chính là Citizen Tsuyosa, một chiếc đồng hồ nam thời trang, lịch lãm và đầy cuốn hút với giá thành rẻ hơn mà ai cũng dễ sở hữu.

1. Citizen Tsuyosa NJ-0150-81L

NJ-0150-81L sở hữu sắc xanh dương chủ đạo ở mặt số, 12 vạch chỉ giờ với đường nét mạnh mẽ, khúc chiết và rõ ràng tạo nên sự nam tính, đứng đắn.

Mặt số hình thùng “trendy” sử dụng nhiều ở các mẫu đồng hồ nổi tiếng như Tissot, Orient SK,... Đường nét bo tròn chỉn chu nhưng vẫn tạo nên sự gọn gàng nhờ công nghệ chải tia sáng bóng.

Các mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp trong bộ sưu tập Citizen Tsuyosa được bán tại đại lý bán lẻ chính hãng Đồng Hồ Hải Triều với mức giá là 11.180.000 VNĐ

Điều khiến Citizen Tsuyosa dễ bị nhầm lẫn thành Rolex một phần đó chính là dây đeo. Sử dụng thiết kế President - một kiểu dây đặc trưng của thương hiệu xa xỉ Rolex.

Các khớp dây được gắn kết với nhau bằng những mắt xích to, khi đeo trên tay không bị bí và rất thoáng khí. Hơn nữa kiểu dây này cũng rất sang trọng.

2. Citizen Tsuyosa NJ-0150-81E

Nếu bạn là chàng trai yêu thích sự an toàn, tối giản nhưng vẫn đảm bảo độ thanh lịch thì Citizen NJ-0150-81E là mẫu đồng hồ nam bạn nên tham khảo.

Không khác người anh em NJ-0150-81L mặt số xanh dương là mấy,  NJ-0150-81E sở hữu mặt số màu đen tuyền huyền bí. Lùi về làm nền cho 12 cọc số giờ phủ dạ quang “lên sóng”. 

Chức năng lịch ngày cũng được trang bị ở ô cửa sổ 3 giờ dưới ống kính phóng đại Cyclops. Sự tinh tế này đã giúp người dùng dễ dàng quan sát một cách chính xác hơn.

3. Citizen Tsuyosa NJ-0150-81A

Trái ngược với NJ-0150-81E lạnh lùng huyền bí, Citizen NJ-0150-81A có phần “sáng sủa” hơn nhờ mặt số màu trắng tinh khôi. Hai tone màu bạc của dây đeo và trắng của mặt số kết hợp cùng nhau tạo thành một cặp đôi hoàn hảo.

Tất cả các mẫu đồng hồ Citizen Tsuyosa đều trang bị bộ máy cơ automatic, trữ cót lên đến 40 giờ. Với số lượng chân kính là 21, chúng có thể giúp hạn chế sự bào mòn của các bộ phận bên trong, gia tăng tuổi thọ cho bộ máy.

4. Citizen Tsuyosa NJ-0150-81X

Sự đặc biệt mà thương hiệu Nhật Citizen này muốn gửi đến chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu. NJ-0150-81X được tô điểm bởi sắc xanh lá tươi trẻ, mới mẻ và cực kỳ lạ mắt.

Được biết, mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp NJ-0150-81X đang được bán chính hãng tại Đồng Hồ Hải Triều, cam kết chính hãng 100%

Nếu bạn là một người tin vào tâm linh, phong thủy, mẫu đồng hồ Citizen Tsuyosa NJ-0150-81X này chắc chắn là một phụ kiện thích hợp cho những ai mang mệnh Mộc.

Trong phong thủy, màu xanh lá tượng trưng cho mệnh Mộc, khi sử dụng đồ vật có màu này sẽ đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho chủ nhân trong mọi vấn đề của cuộc sống.

5. Citizen Tsuyosa NJ-0150-87E

Phải nói là Citizen quá thông minh khi quyết định phục vụ nhiều đối tượng khách hàng trong cùng một dòng sản phẩm.

Mẫu đồng hồ NJ-0150-87E khoác lên mình tấm áo năng động, thể thao, đầy mạo hiểm với thiết kế mặt số rằn ri, đổ màu đen và xám loang lổ một cách có chủ đích. 

Khác biệt hoàn toàn với sự lịch lãm và đơn giản của các mẫu đồng hồ trước đó, quả thật NJ-0150-87E đã khiến cánh mày râu được một phen choáng ngợp.

Để bảo vệ mặt số bên trong, Citizen đã trang bị cho các siêu phẩm trong bộ sưu tập này kính sapphire. Loại kính này thường được sử dụng trong các dòng đồng hồ cao cấp đắt tiền, có khả năng chống trầy tốt, độ cứng cao và rất trong suốt.

6. Citizen Tsuyosa NJ-0150-80H

Cuối cùng chính là mẫu đồng hồ có sự phối màu lạ mắt và sang trọng nhất của bộ sưu tập Tsuyosa lần này: NJ-0150-80H. Vẫn giữ nguyên thiết kế President của hãng Rolex, dây đeo làm từ thép không gỉ 316L được tô lên sắc bạc-vàng xen kẽ.

Kết hợp cùng mặt số màu đen tuyền làm điểm nhấn, tất cả sự ăn ý này đã giúp NJ-0150-80H có một ngoại diện sang trọng, đẳng cấp hơn các mẫu đồng hồ còn lại.

Chưa hết, các mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp trong bộ sưu tập Tsuyosa đều có khả năng chống nước đến 5ATM. Với độ kháng nước này, quý ông có thể đeo đồng hồ ngay cả khi đi tắm, rửa tay,… mà không sợ đồng hồ bị rò rỉ nước.

Địa chỉ mua các mẫu đồng hồ Citizen nam đẹp, chính hãng tại Việt Nam

Nếu còn thắc mắc chưa biết mua đồng hồ Citizen nam đẹp, chính hãng, giá tốt ở đâu tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo đại lý bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều.

Với tuổi đời hơn 30 năm cùng quy mô 25 chi nhánh trên khắp cả nước, nơi đây được biết là đại lý bán lẻ chính hãng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Doxa, Tissot, Casio,... Tất nhiên Citizen là không ngoại lệ.

Các chính sách bảo hành 5 năm,cam kết chính hãng 100% và đền gấp 10 nếu là hàng nhái… sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua sắm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư