Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 03 tháng 07 năm 2024,
Cách mạng du lịch công nghệ trong tầm tay
Như Loan - 01/07/2024 09:51
 
Dựa trên sự hỗ trợ của công nghệ số, du lịch công nghệ đang trở thành xu hướng chung với ưu điểm tiện lợi, từ đó làm gia tăng sự hài lòng cho du khách khi sử dụng dịch vụ.
TIN LIÊN QUAN

Xu hướng du lịch công nghệ đang bùng nổ

Du lịch công nghệ là khái niệm còn khá xa lạ với nhiều người nhưng ít ai biết rằng đây đang là xu hướng phổ biến và ngày một bùng nổ. Vậy đâu là lý do dẫn đến sự phát triển vượt bậc của xu hướng này?

Xu hướng du lịch công nghệ đang bùng nổ.

Sống trong thời đại công nghệ số 4.0 và big data nên không khó hiểu khi việc công nghệ hóa các dịch vụ diễn ra mạnh mẽ. Chính sự phát triển như vũ bão của nền công nghệ và internet đã tạo tiền đề thuận lợi, giúp du lịch công nghệ trở thành trào lưu mới.

Người dùng ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi, nhanh chóng trong việc tìm kiếm, so sánh và đặt các dịch vụ du lịch. Các ứng dụng cũng như nền tảng du lịch số được cập nhật và nâng cấp liên tục, từ đó đem lại những trải nghiệm liền mạch, tối ưu hơn.

Ngoài ra, khả năng tùy chỉnh và cá nhân hóa dịch vụ du lịch theo yêu cầu riêng cũng được đẩy mạnh, ngày một hoàn thiện. Vậy nên du lịch công nghệ bùng nổ và dần trở thành trào lưu là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Etrip4u - Ứng dụng bán vé máy bay & tour du lịch trực tuyến được phát triển bởi Nam Thanh Travel

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, Công ty cổ phần Du lịch và Xây dựng Nam Thanh (Nam Thanh Travel) – đơn vị lữ hành chuyên nghiệp với 20 năm kinh nghiệm, là đại diện cấp 1 của nhiều hãng hàng không, đối tác tin cậy của nhiều công ty, tập đoàn lớn nhỏ đã cho ra mắt Etrip4u - Ứng dụng bán vé máy bay & tour du lịch trực tuyến.

Etrip4u - Ứng dụng bán vé máy bay & tour du lịch trực tuyến giá rẻ, được nhiều khách hàng tin tưởng. (Ảnh Nam Thanh Travel)

Ứng dụng Etrip4u của Nam Thanh Travel đem đến những trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới, đầy đủ các dịch vụ du lịch. Khách hàng có thể đặt vé máy bay hay book tour du lịch trực tiếp trên Etrip4u. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng cung cấp dịch vụ tư vấn điểm đến, hỗ trợ lên lịch trình du lịch cũng như cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như hỗ trợ visa, bảo hiểm du lịch nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Sự ra đời của các nền tảng du lịch mới như Etrip4u được xem như giải pháp an toàn, giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm dịch vụ du lịch công nghệ trong thời đại mới. 

Ưu điểm của Etrip4u

Không phải ngẫu nhiên mà Etrip4u nhận được sự đáng giá cao của khách hàng giữa vô vàn các sự lựa chọn khác trên thị trường. Vậy đâu là lý do giúp nền tảng này từ một cái tên hoàn toàn mới trở thành sự lựa chọn mà nhiều khách hàng ưu tiên?

Etrip4u được đánh giá cao nhờ giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Các tính năng cũng như thao tác không quá phức tạp nên dù là người lần đầu sử dụng cũng không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Hiện đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng App Store & CH Play, ứng dụng cho phép kết nối dữ liệu API với hơn 300 hãng hàng không và cộng tác với hàng nghìn công ty du lịch uy tín trên thị trường. Từ đó, Etrip4u cam kết đem đến mức giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn, cam kết giá luôn rẻ hơn mua trực tiếp.

Với tính năng bộ lọc thông minh, Etrip4u cho phép khách hàng chủ động tra cứu và so sánh giá vé máy bay, giá tour của các đơn vị chỉ trong vòng vài thao tác. Bên cạnh đó, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 cũng là điểm sáng giúp nền tảng này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ vậy, Etrip4u còn tích hợp nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Đặc biệt, đơn vị này đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, bảo mật tuyệt đối những thông tin mang tính riêng tư do khách hàng cung cấp. Vậy nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây.

Ngoài ra, Etrip4u còn cung cấp môi trường kinh doanh toàn diện và chuyên nghiệp cho các đơn vị muốn bán dịch vụ du lịch online, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm chi phí cửa hàng, nhân sự, quảng cáo tiếp cận hàng triệu khách hàng.

So với các đơn vị khác trên thị trường, lựa chọn Etrip4u không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa dịch vụ mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhờ hàng loạt ưu điểm vượt trội, đây xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi hành trình.

Có thể Etrip4u không phải nền tảng du lịch công nghệ đầu tiên trên thị trường. Nhưng với những gì mà nền tảng này đem lại cho khách hàng, Etrip4u xứng đáng là sự lựa chọn mà khách hàng nên cân nhắc. Cần hỗ trợ thêm thông tin, bạn đọc có thể gọi hotline 1900 63 69 69 để được giải đáp hoặc đến trực tiếp văn phòng tại 49 - 51 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư