Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Cẩm nang giúp thương hiệu Hafos chinh phục giới mộ điệu thời trang Việt
N.L - 05/06/2023 19:05
 
Không ngừng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ từ những khâu nhỏ nhất, Hafos nhanh chóng định vị uy tín và chất lượng trên thị trường thời trang nam hiện nay.
TIN LIÊN QUAN

Dù chỉ mới ra mắt làng thời trang Việt, thương hiệu Hafos đã nhanh chóng được các tín đồ yêu thích. Với các “con số biết nói” như Fanpage hơn 100.000 lượt theo dõi, kênh TikTok với các video triệu view, doanh số đạt cột mốc hơn 170.000 đơn hàng cùng vô số phản hồi tích cực, thương hiệu chứng minh độ phủ sóng và uy tín của mình trên thị trường hiện nay. Cùng khám phá cẩm nang giúp thương hiệu chinh phục người yêu thời trang cả nước.  

Mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng

Một trong những điểm cộng của thời trang nam Hafos chính là sự đa dạng về mẫu mã. Thương hiệu luôn bắt nhịp với xu hướng thời trang nam mới nhất, khéo léo lồng ghép vào sản phẩm của mình để tạo nên mẫu thiết kế đậm cá tính. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc áo Polo họa tiết trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, loạt mẫu quần vừa dễ phối đồ vừa không hề lỗi mốt, cùng với đó là các phụ kiện giúp người mặc thỏa sức biến tấu phong cách.

Set đồ hoàn chỉnh được tạo nên từ những thiết kế nhà Hafos

Chất lượng được kiểm định nghiêm ngặt

Nếu như sự đa dạng trong mẫu mã giúp Hafos tạo nên một sức hút khó cưỡng, thì chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu. Mỗi sản phẩm Hafos trải qua quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng cao đến quy trình sản xuất tỉ mỉ. “Sự bền bỉ và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng là kim chỉ nam trong quá trình tạo nên sản phẩm Hafos. Việc kiểm định chất lượng khắt khe chính là nền tảng để chúng tôi xây dựng lòng tin trong lòng khách hàng”, đại diện thương hiệu khẳng định.

Hafos đặt sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm trong mọi kế hoạch phát triển

Dịch vụ khách hàng chuẩn chỉnh

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Hafos còn đặc biệt chú trọng khâu chăm sóc khách hàng. Đội ngũ nhân sự Hafos được đào tạo trong kiến thức về thời trang và kỹ năng tư vấn, đáp ứng mọi yêu cầu và thắc mắc của tín đồ thời trang. Bạn Hải Nam (24 tuổi, Quận 7) bày tỏ: “Nhân viên Hafos rất nhiệt tình khi đưa ra cho mình những gợi ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với dáng người và sở thích. Giá cả cũng rất phải chăng và tương xứng với giá tiền”. 

Có thể thấy, Hafos không đơn thuần mang đến sản phẩm chất lượng mà còn tạo ra trải nghiệm mua sắm tận tình và chuyên nghiệp. Trong tương lai, Hafos đặt mục tiêu đa dạng hóa danh mục sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của người yêu thời trang nam khắp nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THỜI TRANG NAM HAFOS
Website: https://hafos.vn/
Hotline: 0706597124
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư