Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Cảm xúc sâu lắng cùng chương trình "Điều tuyệt vời nhất"
Như Loan - 01/07/2022 14:38
 
Chương trình "Điều tuyệt vời nhất" do Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, truyền hình trực tiếp 20h40 ngày 28/6/2022 trên kênh VTV2 và được phát lại trên kênh VTV1 vào lúc 21h40 ngày 03/07/2022.

Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP.

Nhân kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2001 – 28/06/2022, với kết cấu gọn ghẽ, liền mạch đã mang đến cho khán giả những câu chuyện xúc động và ý nghĩa. chương trình "Điều tuyệt vời nhất" có sự tham gia của ông Khuất Văn Quý, Phó Vụ trưởng Vụ Gia Đình, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; PGS.TS.BS Vũ Văn Tâm, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng; nhà báo Trần Mai Anh; nhà báo Hoàng Minh Trí và các ca sỹ Bảo Trâm, ca sỹ Đông Hùng, ca sỹ Dương Trần Nghĩa, Khánh Chi, Vương Long và vũ đoàn.

Sau mỗi chuyến đi xa sau biết bao nhiêu quãng đường đời với nhiều lo toan vấp ngã thì đâu là nơi chúng ta muốn trở về? Có lẽ với rất rất nhiều người đó chính là Nhà. Xã hội ngày càng phát triển hiện đại người ta có nhiều cách định nghĩa hạnh phúc khác nhau, người ta cũng có nhiều mô hình khác nhau về gia đình thế nhưng trong chương trình với những câu chuyện nhỏ về gia đình gửi đến khán giả chắc chắn sẽ đem đến cho mọi người có cảm xúc nhiều hơn, trân trọng và nâng niu hơn hai tiếng "Gia đình".

Với mỗi người, gia đình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng là nơi chúng ta được sinh ra lớn lên và trưởng thành, có những điều tuyệt vời nhất chỉ có thể tìm thấy ở một nơi chúng ta gọi là nhà, niềm hạnh phúc khi con ra đời, niềm hạnh phúc khi cùng con lớn lên và niềm hạnh phúc có một tổ ấm trọn vẹn, kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 với thông điệp "Gia đình bình an, xã hội hạnh phúc" gắn với tháng Quốc gia Phòng chống bạo lực gia đình, chương trình "Điều tuyệt vời nhất" gửi tới quý vị gián giả những câu chuyện nhỏ về mỗi gia đình, ở đó chúng ta có thể tìm thấy bản thân mình để cùng đồng cảm và chia sẻ vun đắp thêm những giá trị để có thêm những gia đình hạnh phúc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư