
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Phụ trách sản xuất nội dung của K+ cho biết, so với bản quyền EPL 3 mùa bóng trước, bắt đầu từ mùa bóng 2013-2014, K+ sẽ có thêm đặc quyền là phát sóng những trận đấu sớm vào thứ 7 hàng tuần (18h45’ mùa hè và 19h45’ mùa đông).
Như vậy, K+ đã có trong tay bản quyền của khoảng 100 trận đấu hay nhất Giải ngoại hạng Anh trong tổng số 380 trận đấu của cả mùa giải.
Tại buổi Họp báo, ông Dale Levin, Phó giám đốc phụ trách bán hàng của IMG Media (đơn vị bán bản quyền EPL cho K+) cho biết, IMG đã bán cho K+ 2 gói hấp dẫn nhất trong 3 gói mà IMG đã chia nhỏ và hiện IMG đang thương lượng với các đài còn lại của Việt Nam để bán tiếp gói 3 (khoảng 280 trận không thuộc gói 1 và 2).
“Việc bán bản quyền EPL được đấu thầu cạnh tranh, công khai. IMG chọn K+ không phải vì tài chính mà vì IMG đánh giá cao uy tín, năng lực sản xuất nội dung, hạ tầng phát sóng, chiến lược…của K+”, ông Dale Levin cho biết tại buổi họp báo.
Trả lời câu hỏi của Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn về việc giá mua bản quyền EPL 3 mùa bóng tới là bao nhiêu? Hiện K+ có bao nhiêu thuê bao và đạt đến số lượng thuê bao nào K+ sẽ đạt đến điểm hòa vốn, đại diện IMG và K+ cho biết, đây là những vấn đề thuộc bảo mật của họ nên không thể tiết lộ.
Đại diện IMG và K+ cũng không bình luận câu hỏi của Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn về việc có hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh giữa các đơn vị truyền hình trả tiền khi có thông tin lãnh đạo một nhà đài gọi điện cho lãnh đạo các Hội cổ động viên và sau đó xuất hiện các băng-rôn tẩy chay K+ trên khán đài các trận đấu giải Vô địch Quốc gia Việt Nam.
Cũng tại buổi họp báo, đại diện K+ cũng trả lời các câu hỏi của các phóng viên báo chí về các vấn đề số lượng thuê bao của K+, chiến lược kinh doanh, lỗ - lãi…
Tại cuộc họp báo, K+ đã ra mắt kênh K+ PM dành cho phái mạnh với nhiều chương trình chuyên về hành động như thể thao mạo hiểm, phim giải trí bom tấn, các chương trình giải trí hấp dẫn khác dành cho đàn ông.
K+ cũng đã thông báo sẽ áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn cho các thuê bao mới. Khách hàng đăng ký mua mới trọn bộ thiết bị và thuê bao gói kênh Premium sẽ được ưu đãi mức giá bộ thiết bị chỉ còn 950.000 đồng. Chương trình chỉ áp dụng từ 1/8/2013 đến 30/9/2013.
Việc K+ "độc quyền" phát sóng các trận cầu đinh của Giải Ngoại hạng Anh đã gây nhiều tranh luận, bức xúc, ý kiến trái chiều trong vài năm qua.
Thậm chí, đã diễn ra một làn sóng lên án, kêu gọi tẩy chay K+ trên các diễn đàn mạng. Nhiều cuộc gặp gỡ, thương thảo và sự vào cuộc của cơ quan chức năng đã diễn ra.
Tuy nhiên, đến nay K+ vẫn là đơn vị giữ bản quyền những trận đấu hay nhất của Giải Ngoại hạng Anh. Không những thế, số trận đặc quyền lại càng tăng lên.
Rõ ràng, K+ phải giải bài toán làm ăn có lãi. Còn người hâm mộ lại phải tiếp tục giải bài toán có lựa chọn K+ hay không.
Một số hình ảnh tại buổi họp báo . Ảnh (Chí Cường):
|
Hữu Tuấn
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng