-
Dự án Bella Vista tại Tây Ninh: Cả ngàn khách hàng cùng chủ đầu tư mòn mỏi chờ sổ đỏ -
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây qua TP.Huế -
Khánh Hòa yêu cầu các hồ chứa nước khẩn trương vận hành điều tiết -
TP.HCM: Quyết liệt xử lý doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải không khai thuế -
Bão số 13 Kalmaegi giật cấp 17, mưa vượt 600 mm: Dốc toàn lực ứng phó -
Thủ đoạn buôn lậu vàng ngày càng tinh vi, hải quan tăng cường kiểm soát
|
| Các quảng cáo lập lờ này gây hiểu nhầm đây là tổng đài của các ngân hàng |
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phát đi cảnh báo cho biết, hiện nay, trên mạng Internet xuất nhiều website hướng dẫn thông tin sai lệch về số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV và một số ngân hàng khác nhằm lừa đảo khách hàng gọi điện để lợi dụng, trục lợi từ phí kết nối tổng đài của khách hàng.
Các trang này có thể kể đến như:
http://nganhang.tongdaihotro247.com/bidv/; http://nganhang.dichvukhachhang247.com; http://www.tongdaituvan.online/hotro/BIDV; http://www.giaidapnganhang.tongdaihotrokhachhang.com; http://tongdaihotrothongtintructuyen.info
BIDV cũng khuyến cáo khách hàng chỉ thực hiện liên hệ với tổng đài BIDV qua các kênh chính thức như sau: Kênh điện thoại: Tổng đài CSKH 19009247 hoặc 024 22200588; Kênh thư điện tử thông qua hòm thư [email protected]; Kênh Mạng xã hội: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam; Kênh chat tại website: bidv.com.vn; Kênh phục vụ tự động (IVR).
Đáng nói, theo khảo sát của phóng viên, hiện các website trên không chỉ đưa thông tin sai lệch về tổng đài của BIDV mà còn nhiều ngân hàng khác.
Thực tế, nếu gọi điện đến số điện thoại 1900 6794 của tổng đài này thì khách hàng chỉ được hướng dẫn cách kết nối với các tổng đài của các ngân hàng. Thế nhưng các website trên lại quảng cáo lập lờ, gây hiểu nhầm đây là số điện thoại tổng đài của các ngân hàng khiến khách hàng gọi điện đến, nhằm trục lợi phí kết nối tổng đài.
-
Dự án Bella Vista tại Tây Ninh: Cả ngàn khách hàng cùng chủ đầu tư mòn mỏi chờ sổ đỏ -
Công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây qua TP.Huế -
Khánh Hòa yêu cầu các hồ chứa nước khẩn trương vận hành điều tiết -
TP.HCM: Quyết liệt xử lý doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải không khai thuế
-
Bão số 13 Kalmaegi giật cấp 17, mưa vượt 600 mm: Dốc toàn lực ứng phó -
Thủ đoạn buôn lậu vàng ngày càng tinh vi, hải quan tăng cường kiểm soát -
Những mánh khóe tinh vi của “ổ bạc triệu đô” đội lốt câu lạc bộ giải trí -
TP.HCM: Nhiều bệnh viện hàng trăm tỷ đồng chưa được quyết toán đã xuống cấp -
TP.HCM: Vừa khẩn cấp ứng phó bão KALMAEGI, vừa ráo riết phòng chống các đợt triều cường mới -
Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương chủ động phòng tránh, ứng phó với bão KALMAEGI -
Từ 30/12/2025, bãi bỏ 8 Nghị định của Chính phủ
-
Kỷ Nguyên mới của Việt Nam: Xuất khẩu ứng dụng di động nhờ AI, dữ liệu và sáng tạo -
Reckitt - Mead Johnson Nutrition Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Payoneer được APEA vinh danh với giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” 2025 -
A&T Saigon Riverside: Khi thiết kế kiến tạo chuẩn sống “resort bên sông” -
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk -
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”

