-
Đề xuất thành lập Ban chỉ đạo khắc phục hậu quả sau bão số 3 -
Dự án nạo vét, thoát lũ sông Cổ Cò hơn 1.200 tỷ đồng: Những vướng mắc khó tháo gỡ -
Nhiều sai sót về lĩnh vực đầu tư tại KKT Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi -
Công an Lâm Đồng cảnh báo thủ đoạn mới của tội phạm về hoạt động xuất nhập cảnh -
Sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các cơ sở từ thiện nhân đạo trên cả nước -
Bắt nguyên Phó giám đốc Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Sơn La
Các quảng cáo lập lờ này gây hiểu nhầm đây là tổng đài của các ngân hàng |
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) vừa phát đi cảnh báo cho biết, hiện nay, trên mạng Internet xuất nhiều website hướng dẫn thông tin sai lệch về số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng của BIDV và một số ngân hàng khác nhằm lừa đảo khách hàng gọi điện để lợi dụng, trục lợi từ phí kết nối tổng đài của khách hàng.
Các trang này có thể kể đến như:
http://nganhang.tongdaihotro247.com/bidv/; http://nganhang.dichvukhachhang247.com; http://www.tongdaituvan.online/hotro/BIDV; http://www.giaidapnganhang.tongdaihotrokhachhang.com; http://tongdaihotrothongtintructuyen.info
BIDV cũng khuyến cáo khách hàng chỉ thực hiện liên hệ với tổng đài BIDV qua các kênh chính thức như sau: Kênh điện thoại: Tổng đài CSKH 19009247 hoặc 024 22200588; Kênh thư điện tử thông qua hòm thư [email protected]; Kênh Mạng xã hội: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam; Kênh chat tại website: bidv.com.vn; Kênh phục vụ tự động (IVR).
Đáng nói, theo khảo sát của phóng viên, hiện các website trên không chỉ đưa thông tin sai lệch về tổng đài của BIDV mà còn nhiều ngân hàng khác.
Thực tế, nếu gọi điện đến số điện thoại 1900 6794 của tổng đài này thì khách hàng chỉ được hướng dẫn cách kết nối với các tổng đài của các ngân hàng. Thế nhưng các website trên lại quảng cáo lập lờ, gây hiểu nhầm đây là số điện thoại tổng đài của các ngân hàng khiến khách hàng gọi điện đến, nhằm trục lợi phí kết nối tổng đài.
-
Sẽ tăng cường thanh tra, kiểm tra các cơ sở từ thiện nhân đạo trên cả nước -
Tập trung ứng phó bão số 3, ưu tiên bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho người dân và nhà nước -
“Trăm dâu” đổ đầu “Thượng đế” tại Dự án Tân An Huy - Bài 2: Trên nóng, dưới... kệ trên? -
Bắt nguyên Phó giám đốc Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Sơn La -
Xét xử phúc thẩm: Ông Trần Quí Thanh bị tuyên y án sơ thẩm -
Viện Kiểm sát cấp cao đề nghị giảm án cho con gái ông Trần Quí Thanh -
Xét xử giai đoạn 2 của vụ Vạn Thịnh Phát
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9 -
2 Xây dựng nhà ga hành khách mới công suất 4 triệu khách/năm tại Cảng hàng không Pleiku -
3 Sửa Luật Điện lực: Nhà đầu tư vẫn băn khoăn về điện mặt trời mái nhà -
4 Cú hích mới cho các dự án PPP hạ tầng giao thông -
5 Trả lương, trợ cấp qua tài khoản ngân hàng: Người dân than khó
- Nisshin Seifun Welna ra mắt sản phẩm tiêu dùng đa dạng tới người tiêu dùng Việt
- Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”
- TTC AgriS góp mặt trong Top 500 Fortune Đông Nam Á, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế
- Tiềm năng từ “đòn bẩy kép” đầu tư của Lagoona Bình Châu Resort Village
- CME Solar Investment và Vista Global - Samsung C&T hợp tác phát triển năng lượng mặt trời áp mái tại Việt Nam
- Phùng Quốc Đức - CEO XHOME Sài Gòn: Khi con người là nền tảng để tăng trưởng