Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Cặp đôi hoàn hảo: Dương Hoàng Yến - Hà Duy giành nhất tuần
Thành Tuyên - 24/11/2014 11:18
 
Liveshow 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 23/11 với chủ đề nhạc rock đã không làm khó các cặp thí sinh. Họ đã mang đến cho khán giả một đêm diễn sôi động và hấp dẫn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nam Cường - Quế Vân gây tranh cãi khi "biến tấu" trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp
Jennifer Phạm "đường hình thì hay đường tiếng thì dở"
Cặp đôi hoàn hảo 2014 khai màn ấn tượng
Chưa đi thi Jennifer Phạm đã bị coi là “thảm họa âm nhạc”?

Nếu như ở đêm thi trước cặp thí sinh Quế Vân – Nam Cường khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng bởi đoạn đọc Rap thiếu tinh tế cho trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp thì đến liveshow này họ đã hóa thân ăn ý vào vai Chí Phèo Thị Nở hát ca khúc Chờ người nơi ấy. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen của khán giả và giám khảo. Với tiết mục này Quế Vân – Nam Cường nhận được 27 điểm và là cặp đôi đầu tiên được ngồi “ghế nóng”.

Nam Cường - Quế Vân hóa thân thành Chí Phèo - Thị Nở hát ca khúc Chờ người nơi ấy

Vân Trang – Quốc Đại mở màn đêm thi với bản mash-up ‘Đôi mắt – Mắt đen’. Tiết mục của họ kết hợp giữa nghệ thuật múa đương đại và vẽ tranh. Quốc Đại, Vân Trang vốn chuyên hát thể loại bolero, gây bất ngờ khi hát rock rất mạnh mẽ, đầy “lửa” Thanh Bạch nhận xét, Quốc Đại – Vân Trang mang đến thông điệp nhân đạo, đáp ứng được tinh thần của rock. Song, họ còn an toàn, chưa thực sự vỡ ra để mang đến không khí rock. Cặp này nhận được 26,5 điểm từ giám khảo.

Vân Trang - Quốc Đại

Cũng tương tự như cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại, cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi cũng nhận được 26.5 điểm khi thế hiện liên khúc "Góc tối - It's my life".

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi

Đây có lẽ là đêm thi không thành công nhất của cặp đôi này từ đầu cuộc thi đến nay. Tuy rằng, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi đã đem đến không khí vui nhộn khi hóa thân thành hai nhân vật Thỏ và Rùa. Giọng hát của cả hai được đánh giá cao, tuy nhiên, giám khảo Thanh Bạch không hiểu, họ có dụng ý gì khi đưa ra ý tưởng tạo hình như thế. "Tôi thấy nó chẳng liên quan gì đến hai ca khúc", Thanh Bạch  nói. Tiết mục này một lần nữa cho thấy, chương trình đang chú trọng vào phần dàn dựng nhiều hơn là phần hát. Chính sự giàn dựng không liên quan này khiến cho tiết mục của cặp đôi không được đánh giá cao và nhận điểm số thấp trong 4 đêm biểu diễn

Minh Thư - Minh Trung

Minh Trung – Minh Thư trình bày ca khúc ‘Con yêu’. Minh Thư hoá thân thành người mẹ, còn Minh Trung làm cậu con trai. Điều đặc biệt là cả hai chọn áo dài truyền thống để mặc trong lúc trình diễn

Giám khảo Bảo Lan cho rằng, thông điệp của cặp này khá xúc động, nhưng phần hát của Minh Trung chưa chắc chắn ở các nốt cao, còn Minh Thư bè bị lớn quá. Phần trình diễn này chưa làm Bảo Lan thích lắm. Quang Linh thì nhận xét, anh xúc động với tiết mục này vì anh luôn có sự tôn kính với những bài hát về mẹ. Thanh Bạch thì nhắn nhủ Minh Trung cần có chiều sâu nội tâm hơn. Cặp này được 26 điểm.

Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương

Trong khi đó, Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương đã cho thấy sự hòa quyện tốt hơn trong đêm thi này. Nam diễn viên rất nỗ lực để theo kịp người đồng đội có chất giọng tốt như Đinh Hương. Giám khảo Bảo Lan đánh giá, Đinh Hương có giọng hát chắc chắn và thẩm mỹ âm nhạc tốt, để Nhan Phúc Vinh theo kịp không hề dễ dàng nhưng anh đã có nhiều cố gắng. Đây là tiết mục tốt hơn hẳn so với chính họ trước đây. Giám khảo Quang Linh có lời khen Nhan Phúc Vinh khi hát solo hay, tình cảm, có nhiều tiến bộ. Cặp này được 28 điểm, là cặp tiếp theo được ngồi ‘ghế nóng’.

Jennifer Phạm - Đức Tuấn

Cặp đôi Jennifer Phạm – Đức Tuấn biểu diễn ca khúc ‘Hòn vọng phu’. Đức Tuấn làm Tướng quân trong khi Jenni đảm nhận vai người vợ ôm con chờ chồng.

Giám khảo Quang Linh khen ngợi tiết mục này. Anh cho rằng Jennifer có sự tiến bộ dù chưa nhiều. Anh cho cô 5 điểm. Quang Linh cũng đặc biệt dành lời khen cho họ vì đầu tư trang phục đẹp và còn có lợi thế ngoại hình. Bảo Lan khen Đức Tuấn hợp vai, thể hiện vị Tướng rất hay, còn Jenni nên hát tự nhiên, không cần phải cố gắng quá. Tổng điểm mà các giám khảo cho cặp này 27,5 điểm.

Dương Hoàng Yến - Hà Duy

Điểm ấn tượng nhất của đêm thi chính là sự bứt phá của cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy. Họ đã gây bất ngờ cho giám khảo và toàn thể khán giả khi chọn trình diễn ca khúc “Cô gái vót chông” theo phong cách rock. Cả hai phô diễn giọng hát đầy kỹ thuật.

Cặp đôi giành giải nhất tuần với điểm số tuyệt đối 30

Bảo Lan nhận xét, cặp này "hót" quá hay, Hoàng Yến luôn nghiêm túc trong chọn ca khúc, đầy học thuật. May mắn cho Hoàng Yến là có người bạn đồng hành rất hoàn hảo, vì Hà Duy hát giả thanh rất chắc, thánh thót như chim thực sự. Quang Linh thấy, hai thí sinh đã kết nối được với khán giả so với các cặp trước đó. Họ là cặp duy nhất trong đêm được điểm tuyệt đối 30 và lên 'ghế nóng' thay vị trí của Đinh Hương - Nhan Phúc Vinh.

Ca sĩ Miu Lê bình thản vượt qua scandal trước liveshow Ca sĩ Miu Lê bình thản vượt qua scandal trước liveshow

Bị chỉ trích vì thái độ thiếu tế nhị và cách "xử lý tình huống không ra gì" với diễn viên đàn anh - Công Lý và Tự Long trong một chương trình truyền hình thực tế, Miu Lê chọn cách im lặng và tập trung vào liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 15-11 tới.

Diễn viên Thanh Thuý khoe vẻ đẹp mặn mà Diễn viên Thanh Thuý khoe vẻ đẹp mặn mà

Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con nhưng cũng không kém phần… ngây thơ của Thanh Thuý trong bộ ảnh vừa thực hiện Minh Hằng hé lộ ảnh khỏe khoắn, nóng bỏng

Dương Hoàng Yến - Hà Duy giành nhất tuần Dương Hoàng Yến - Hà Duy giành nhất tuần

() Liveshow 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 23/11 với chủ đề nhạc rock đã không làm khó các cặp thí sinh. Họ đã mang đến cho khán giả một đêm diễn sôi động và hấp dẫn.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư