Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Cập nhật tin tìm máy bay mất tích MH370 qua SMS
Hải Đăng - 24/03/2014 18:34
 
Hãng hàng không Malaysia Airlines cho biết sẽ gửi thông tin cập nhật về chuyến bay mất tích MH370 bằng SMS đến gia đình các hành khách và phi hành đoàn của chuyến bay này.
TIN LIÊN QUAN

Malaysia Airlines còn lập một địa chỉ email cho các thành viên gia đình để làm phương tiện liên lạc với hãng. Bên cạnh đó các thông tin cập nhật về việc tìm kiếm chuyến bay mất tích này cũng được đăng tải thường xuyên trên website của hãng.

Trung tâm hỗ trợ gia đình (FSC) có trụ sở tại Kuala Lumpur cũng sẽ mở cửa hoạt động 24/7 để hỗ trợ thông tin cho các thành viên gia đình các hành khách trên chuyến bay mất tích. FSC sẽ chia thành 4 ca trực với mỗi ca có 10 thành viên.

Theo Malaysia Airlines: “Điều này sẽ đảm bảo các gia đình luôn có người ở bên cạnh hỗ trợ trong mọi thời điểm. Trung tâm cũng sẽ có nhân sự biết nói tiếng phổ thông của Trung Quốc”.

Cập nhật tin tin tìm máy bay MH370 qua SMS

Malaysia Airlines cho biết họ cũng sẽ lập các số điện thoại miễn phí tại 8 quốc gia khác nhau để hỗ trợ gia đình các hành khách và phi hành đoàn cập nhật thông tin. Các thành viên gia đình sẽ là những đối tượng được ưu tiên cập nhật thông tin đầu tiên, sau đó mới đến báo chí và công chúng khi có những thông tin mới nhất.

Nhưng Malaysia Airlines cũng thừa nhận hiện có nhiều suy đoán và thông tin mâu thuẫn về chuyến bay bí ẩn này, gây căng thẳng cho các gia đình nạn nhân.

“Malaysia Airlinestiếp tục hợp tác chặt chẽ với các cấp chính quyền trong sự việc này. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là hỗ trợ gia đình các hành khách và phi hành đoàn”, đại diện Malaysia Airlines cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư