-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao -
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh

Lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg cùng các khách mời thưởng thức bia Huda Gold
trong lễ ra mắt sản phẩm, ngày 19/6/2013
Việc ra đời dòng sản phẩm cao cấp Huda Gold thể hiện chiến lược kinh doanh mới của Tập đoàn Carlsberg nhằm đưa đến cho người tiêu dùng thêm sản phẩm mới.
Theo ông Tayfun Uner, Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam, Huda Gold được nấu và lên men đặc biệt từ sự kết hợp giữa hoa bia Houblon tinh chọn và loại lúa mạch chất lượng hằng đầu để cân bằng hương thơm, vị đắng và càng đậm đà hơn khi thưởng thức cùng ẩm thực miền Trung.
Lý giải về việc xuất hiện dòng sản phẩm mới, bên cạnh các nhãn bia truyền thống mà Công ty TNHH Bia Huế sản xuất trong 20 năm qua, ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bia Huế cho biết, trong bối cảnh Việt Nam là một thị trường tiêu thụ bia hàng đầu châu Á, sự cạnh tranh giữa các hãng bia ngày các khốc liệt. Nếu không có chiến lược kinh doanh và sản phẩm mới, thì có nguy cơ bị tụt hậu. Đồng thời, việc ra mắt dòng sản phẩm này để Công ty xác lập lại vị thể trên phân khúc sản phẩm bia cao cấp”.
Công ty Bia Huế là doanh nghiệp thuộc 100% sở hữu của Tập đoàn Carlsberg, sau khi mua lại 50% cổ phẩn thuộc sở hữu của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vào cuối năm 2011. Trước đó, vào năm 1995, Carlsberg đã mua 50% cổ phần của công ty bia này.
Từ một nhà máy với công suất 3 triệu lít/năm đến nay công suất sản lượng của Công ty Bia Huế đã vượt 200 triệu lít/ năm.
Trần Chởi
-
Sun PhuQuoc Airways chính thức bay thương mại, tăng lực hút cho đảo Ngọc -
Trần Tài, nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nấm sinh học Việt Nam Vinabiomush: Thạc sĩ trồng nấm thời 4.0 -
PPL khẳng định vai trò trong logistics siêu trường, siêu trọng -
Doanh nghiệp cần siết chặt tuân thủ thuế, tránh rơi vào nhóm rủi ro cao
-
Hải Phòng: Kết nối doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp phụ trợ, hướng tới chuỗi cung ứng bền vững -
Thương mại Việt Nam - Mexico tăng tốc nhờ CPTPP -
Doanh nghiệp xuất khẩu hàng Việt trước bài toán logistics xanh -
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng -
Vosco đẩy rủi ro về tương lai khi phát triển đội tàu -
Vietjet đặt mua 100 tàu bay Airbus A321neo, đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ hợp tác Việt Nam - Vương quốc Anh -
Doanh nghiệp Việt vững tin trước vận hội mới
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

