
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị
Lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg cùng các khách mời thưởng thức bia Huda Gold
trong lễ ra mắt sản phẩm, ngày 19/6/2013
Việc ra đời dòng sản phẩm cao cấp Huda Gold thể hiện chiến lược kinh doanh mới của Tập đoàn Carlsberg nhằm đưa đến cho người tiêu dùng thêm sản phẩm mới.
Theo ông Tayfun Uner, Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam, Huda Gold được nấu và lên men đặc biệt từ sự kết hợp giữa hoa bia Houblon tinh chọn và loại lúa mạch chất lượng hằng đầu để cân bằng hương thơm, vị đắng và càng đậm đà hơn khi thưởng thức cùng ẩm thực miền Trung.
Lý giải về việc xuất hiện dòng sản phẩm mới, bên cạnh các nhãn bia truyền thống mà Công ty TNHH Bia Huế sản xuất trong 20 năm qua, ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bia Huế cho biết, trong bối cảnh Việt Nam là một thị trường tiêu thụ bia hàng đầu châu Á, sự cạnh tranh giữa các hãng bia ngày các khốc liệt. Nếu không có chiến lược kinh doanh và sản phẩm mới, thì có nguy cơ bị tụt hậu. Đồng thời, việc ra mắt dòng sản phẩm này để Công ty xác lập lại vị thể trên phân khúc sản phẩm bia cao cấp”.
Công ty Bia Huế là doanh nghiệp thuộc 100% sở hữu của Tập đoàn Carlsberg, sau khi mua lại 50% cổ phẩn thuộc sở hữu của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vào cuối năm 2011. Trước đó, vào năm 1995, Carlsberg đã mua 50% cổ phần của công ty bia này.
Từ một nhà máy với công suất 3 triệu lít/năm đến nay công suất sản lượng của Công ty Bia Huế đã vượt 200 triệu lít/ năm.
Trần Chởi
-
Coteccons và Unicons là 2 trong 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam nhờ hệ giá trị thống nhất được khách hàng tin tưởng
-
SABECO đồng hành cùng PRO Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn: Chuyển mình vì một Việt Nam thịnh vượng
-
Care For Việt Nam mở rộng kết nối với các nhà máy tại New Zealand
-
Sau 4 năm áp thuế, Việt Nam rà soát biện pháp phòng vệ với đường Thái Lan
-
Vietnam Airlines sẽ mở đường bay thẳng TP.HCM - Copenhagen (Đan Mạch) từ 15/12/2025 -
Doanh nghiệp trẻ đề xuất dự án Nhà máy sản xuất vật liệu thạch anh tại Quảng Trị -
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá -
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam -
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn -
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng” -
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu