Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Carlsberg ra dòng sản phẩm bia cao cấp Huda Gold
Trần Chởi - 20/06/2013 13:22
 
Công ty TNHH Bia Huế, thuộc Tập đoàn Carlsberg  (Đan Mạch) vừa chính thức tung ra dòng sản phẩm mới Huda Gold (bia chai).
TIN LIÊN QUAN


Lãnh đạo Tập đoàn Carlsberg cùng các khách mời thưởng thức bia Huda Gold
trong lễ ra mắt sản phẩm, ngày 19/6/2013

Việc ra đời dòng sản phẩm cao cấp Huda Gold thể hiện chiến lược kinh doanh mới của Tập đoàn Carlsberg nhằm đưa đến cho người tiêu dùng thêm sản phẩm mới.

Theo ông Tayfun Uner, Giám đốc điều hành Carlsberg Việt Nam, Huda Gold được nấu và lên men đặc biệt từ sự kết hợp giữa hoa bia Houblon tinh chọn và loại lúa mạch chất lượng hằng đầu để cân bằng hương thơm, vị đắng và càng đậm đà hơn khi thưởng thức cùng ẩm thực miền Trung.

Lý giải về việc xuất hiện dòng sản phẩm mới, bên cạnh các nhãn bia truyền thống mà Công ty TNHH Bia Huế sản xuất trong 20 năm qua, ông Nguyễn Mậu Chi, Tổng giám đốc Công ty TNHH Bia Huế cho biết, trong bối cảnh Việt Nam là một thị trường tiêu thụ bia hàng đầu châu Á, sự cạnh tranh giữa các hãng bia ngày các khốc liệt. Nếu không có chiến lược kinh doanh và sản phẩm mới, thì có nguy cơ bị tụt hậu. Đồng thời, việc ra mắt dòng sản phẩm này để Công ty xác lập lại vị thể trên phân khúc sản phẩm bia cao cấp”.

Công ty Bia Huế là doanh nghiệp thuộc 100% sở hữu của Tập đoàn Carlsberg, sau khi mua lại 50% cổ phẩn thuộc sở hữu của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vào cuối năm 2011. Trước đó, vào năm 1995, Carlsberg đã mua 50% cổ phần của công ty bia này.

Từ một nhà máy với công suất 3 triệu lít/năm đến nay công suất sản lượng của Công ty Bia Huế đã vượt 200 triệu lít/ năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư