Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 08 tháng 08 năm 2024,
Carrier giới thiệu XCT7, hệ thống điều hòa trung tâm VRF thế hệ mới nhất
N.L - 03/06/2024 08:00
 
Carrier đánh dấu một cột mốc mới tại Việt Nam với việc ra mắt XCT7, dòng sản phẩm thế hệ mới nhất của công nghệ Variable Refrigerant Flow (VRF).
TIN LIÊN QUAN

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF XCT7 mang lại những lợi ích chưa từng có cho khách hàng bao gồm độ tin cậy được cải thiện, hiệu suất hệ thống nâng cao, hiệu suất cao, phạm vi hoạt động rộng, lắp đặt dễ dàng và tính tùy biến linh hoạt. Các hệ thống có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu cụ thể của hầu hết các dự án.

Có thể kết hợp tối đa bốn dàn nóng để đạt công suất 104 HP với tối đa 64 dàn lạnh trên mỗi hệ thống. Carrier là một phần của Carrier Global Corporation (NYSE: CARR), tập đoàn hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp thông minh cho điều hòa không khí, khí hậu cho con người, hành tinh của chúng ta và cho thế hệ tương lai.

Điều hòa không khí trung tâm thế hệ mới Carrier XCT7

Tiếp nối di sản đã định hình ngành điều hòa không khí, hệ thống VRF của Carrier luôn mang đến sự thoải mái và hiệu suất tối ưu có thể mở rộng để đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng, từ nhà ở cho gia đình đến các tòa nhà thương mại cao tầng.

Độ tin cậy và hiệu suất là điểm nổi bật của XCT7, mang đến cho khách hàng sự an tâm hoàn toàn. Điều này là do sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến bao gồm: Dàn nóng với công nghệ phủ cao cấp để tăng cường khả năng chống ăn mòn; công nghệ chống sốc chất lỏng của máy nén giúp giảm tỷ lệ hỏng hóc do sốc chất lỏng; cải thiện cân bằng phân phối chất làm lạnh nhờ bộ tách dầu ly tâm; và cung cấp chất bôi trơn trơn tru nhờ công nghệ hồi dầu 10 giai đoạn.

Saju K.N, Tổng giám đốc Kinh doanh, Phân khúc RLC VRF, Carrier Việt Nam cho biết: “VRF là dòng sản phẩm chủ yếu tại Việt Nam cho các công trình dự án và là một trong những phân khúc lớn nhất trong ngành HVAC. “XCT7 là bước khởi đầu quan trọng cho chiến lược kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi đang cung cấp đa dạng dãy sản phẩm của mình để phù hợp với mong đợi của khách hàng. Chúng tôi đã triển khai sản phẩm này đồng thời ở các quốc gia trên thế giới và đã đầu tư đáng kể vào công nghệ kỹ thuật số liên quan, các trung tâm đào tạo và dịch vụ bán hàng để phục vụ khách hàng tốt hơn.”

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Carrier VRF XCT7, vui lòng truy cập: https://www.carrier.com/commercial/en/vn/products/vrf-systems/ hoặc theo dõi chúng tôi trên Facebook @Carrier.vietnam.

Được thành lập bởi nhà phát minh ra máy điều hòa không khí hiện đại, Carrier là tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp sưởi ấm, điều hòa không khí và làm lạnh công nghệ cao. Các chuyên gia của Carrier cung cấp các giải pháp bền vững, tích hợp các sản phẩm tiết kiệm năng lượng, điều khiển tòa nhà và dịch vụ năng lượng cho khách hàng dân cư, thương mại, bán lẻ, vận tải và dịch vụ thực phẩm. Carrier là một phần của Carrier Global Corporation, tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp thông minh cho điều hòa không khí, khí hậu cho con người, hành tinh của chúng ta và cho thế hệ tương lai.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Carrier.com hoặc theo dõi @Carrier trên X

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư