Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Cầu thủ Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức trở thành đại sứ thương hiệu Hito Việt Nam
P.V - 07/12/2023 10:01
 
Bộ 3 cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam bao gồm Hoàng Đức, Tiến Linh và Văn Toàn cùng hội ngộ trong chương trình đặc biệt của nhãn hàng Canxi Hito Việt Nam diễn ra vào ngày 22/11 vừa qua.
TIN LIÊN QUAN

Các cầu thủ sẽ trở thành đại sứ thương hiệu, đồng hành cùng nhãn hàng trong sứ mệnh nâng tầm chiều cao người Việt và Quỹ chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam.

Trong chương trình họp báo ra mắt đại sứ thương hiệu, Canxi Hito Việt Nam đã cùng giới thiệu 3 cái tên sáng giá trong làng túc cầu trở thành những đại sứ thương hiệu của hãng. Đó là các cầu thủ Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Toàn. Là nhãn hàng với các sản phẩm bổ sung canxi và dưỡng chất giúp hỗ trợ cải thiện, phát triển chiều cao và chăm sóc sức khỏe, Hito Việt Nam hy vọng với các đại sứ thương hiệu là những cầu thủ nổi tiếng sẽ tạo nên nhiều tiếng vang, dấu ấn nổi bật trên thị trường. Từ đó góp phần thay đổi tư duy, thói quen sử dụng sản phẩm bổ sung canxi của người tiêu dùng và nâng cao hơn nữa tầm vóc của người Việt.

Bộ 3 cầu thủ đánh giá cao chất lượng và mục tiêu phát triển bền vững của Hito

Chương trình còn có sự góp mặt của ông Lê Hoài Nam - Đại diện thương hiệu Hito Việt Nam, Ths. Bs. Hồ Thị Hoa - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Dinh dưỡng, Ông Đồng Xuân Lâm - Nguyên Bác sĩ - Nghiên cứu viên Viện Khoa học Thể thao Việt Nam, hiện là bác sĩ của Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cùng nhiều khách mời khác.

Tiến Linh - tiền vệ của đội tuyển quốc gia Việt Nam chia sẻ: “Tôi được biết từ khoảng 2 năm nay các cầu thủ trẻ của CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng đã và đang dùng các sản phẩm bổ sung canxi và dinh dưỡng của Hito. Theo tôi các sản phẩm này giàu canxi giúp xương chắc khỏe hơn, giảm chấn thương trong thi đấu cường độ cao, và giúp các cầu thủ tự tin hơn trong những pha va chạm với hậu vệ đối phương.”

Tiến Linh đánh giá cao Hito trong việc bổ sung canxi và dinh dưỡng giúp phát triển thể chất

Quả Bóng Vàng Việt Nam 2022, cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đặc biệt nhấn mạnh đến uy tín của thương hiệu tại thị trường cũng như sứ mệnh, tầm nhìn mà hãng đang hướng tới đối với thế hệ trẻ nước nhà : “Tôi được biết ở nước ngoài, Hito là sản phẩm tăng chiều cao được ưa chuộng và tin dùng không chỉ dành cho thế hệ trẻ, mà còn dành cho cả những người đã trưởng thành.

Tôi nghĩ rằng để đạt được chiều cao tối đa thì chúng ta nên tích cực bổ sung các vitamin, canxi và dưỡng chất bổ sung bên cạnh chế độ ăn uống hàng ngày. Tôi cũng tin rằng thời gian tới Hito Việt Nam sẽ trở thành một phần quan trọng giúp nâng cao toàn diện cả về sức khỏe, thể lực và chiều cao, góp phần quyết định sự thành công trong cuộc sống của nhiều người.

Cũng trong chương trình, nhãn hàng Hito Việt Nam cùng các cầu thủ đồng hành, ủng hộ cho Quỹ "Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam". Dự kiến quỹ sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em Việt Nam như: hoạt động ký tặng áo đấu, ký tặng bóng của các cầu thủ, tổ chức các trận bóng dành cho trẻ em nghèo với sự tham gia của các cầu thủ đội tuyển quốc gia, tổ chức các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá nói riêng và thể thao nói chung,... và rất nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Quỹ Hito sẽ dành nhiều hoạt động có ý nghĩa để truyền cảm hứng và đam mê cho trẻ em

Canxi Hito Việt Nam là thương hiệu uy tín với “hệ sinh thái” đa dạng các sản phẩm bổ sung canxi và vi chất có lợi cho sức khỏe. Với sứ mệnh tạo nên cuộc cách mạng về chiều cao, kiến tạo thế hệ vàng cho tương lai đất nước, Hito Việt Nam đã và đang không ngừng  nỗ lực nghiên cứu, đổi mới sản phẩm và công nghệ để mang lại nhiều nhiều sản phẩm đa dạng, có chất lượng tối ưu và phù hợp với thể chất người Việt. 

Với sự hợp tác cùng ba cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam là Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Toàn và sự đồng hành cùng Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, Hito Việt Nam tự tin mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện, là chìa khóa mở cánh cửa cho sự phát triển chiều cao và sức khỏe của trẻ em tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư