
-
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
-
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ
-
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene
-
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt
-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0 -
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
Trong chuyến thăm lần đầu đến Việt Nam ngày 26/10/2010, ngoài gặp gỡ với Ngân hàng Nhà nước và Hiệp Hội Vàng Việt Nam, đoàn Lãnh đạo cấp cao Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) còn có buổi gặp gỡ, làm việc với DOJI - một trong những Tập đoàn kinh doanh và chế tác Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam.
![]() |
Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI – TS Đỗ Vũ Phương Anh (thứ 5 hàng đầu, từ trái sang) tiếp đón đoàn Lãnh đạo cấp cao Hội đồng Vàng Thế giới và một số đại diện của Hiệp Hội Kinh doanh Vàng Việt Nam |
Dẫn đầu đoàn là ông David Tait – Tổng giám đốc Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) cùng các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành kim hoàn như: ông Albert Cheng - Nguyên Giám đốc phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương của WGC, ông Shaokai Fan - Đương kim Giám đốc phụ trách khu vực châu Á - Thái Bình Dương của WGC và một số đại diện của Hiệp Hội Kinh doanh Vàng Việt Nam.
Đoàn WGC đã dành thời gian tham quan Trung tâm Vàng bạc Đá quý hiện đại và lớn nhất Việt Nam (số 5, Lê Duẩn) với hàng nghìn mẫu trang sức cao cấp, trang sức vàng 24K, quà tặng vàng, quà tặng tâm linh…
“Tôi rất ấn tượng về sự đa dạng, bắt kịp xu hướng của trang sức và quà tặng vàng DOJI. Những thành tựu nổi bật của DOJI trong thời gian qua đã góp phần đưa tên tuổi trang sức Việt Nam ghi danh trên bản đồ thế giới. Mong rằng, DOJI sẽ tiếp tục cùng Hội đồng Vàng thế giới, Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam có những đóng góp để thúc đẩy sự phát triển của thị trường vàng thế giới và Việt Nam”, ông David Tait chia sẻ.
![]() |
CEO Hội đồng Vàng Thế giới (thứ ba từ phải qua) nhận định: Công nghệ chế tác vàng, đặc biệt là trang sức Vàng 24K của DOJI sáng ngang với thế giới. |
Người đứng đầu Hội đồng Vàng Thế giới cũng không khỏi bất ngờ khi thấy Việt Nam, cụ thể là DOJI đã nhanh chóng dẫn đầu và ứng dụng những công nghệ chế tác hàng đầu thế giới như: gắn đá không chấu, chế tác 3D, Nano, Gold foild đẳng cấp... để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, xứng tầm quốc tế.
![]() |
Phó Tổng Giám đốc Dương Anh Tuấn (mặc vest, bên trái) giới thiệu với ông David Tait và đoàn đại biểu những thiết kế trang sức đẳng cấp, hiện đại, dẫn đầu xu hướng của DOJI. |
Việc được chiêm ngưỡng Bảo tàng Đá quý DOJI – nơi trưng bày hàng trăm các mẫu đá quý hiếm và đạt nhiều kỷ lục của Việt Nam như: Đá Ruby Sao Hoàng đế, Bảo Hồng Ngọc, Hồng Ngọc Thiên Châu… cũng là điểm nhấn trong chuyến thăm của đoàn WGC tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ chương trình, đoàn Lãnh đạo cấp cao WGC còn có buổi tọa đàm với Chủ tịch và Tổng Giám đốc của DOJI. Hai bên đã trao đổi, thảo luận về những triển vọng phát triển của thị trường vàng Việt Nam cũng như chia sẻ một số hoạt động thúc đẩy kinh doanh Vàng và trang sức trong thời gian tới.
Thông qua chuyến thăm của đoàn Lãnh đạo cấp cao Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), một lần nữa cho thấy tiềm năng phát triển ngành kim hoàn của thị trường Việt Nam và Tập đoàn DOJI - với vị thế thương hiệu dẫn đầu sẽ đóng vai trò quan trọng, góp phần đưa thương hiệu Vàng và Trang sức Việt vươn tầm châu lục cũng như quốc tế.

-
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
-
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ
-
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo”
-
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene
-
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt -
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0 -
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm -
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới -
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận -
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”