-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
CEO Nghiêm Thị Huệ tiếp cận với ngành làm đẹp từ bản năng của một người yêu thích được làm đẹp, nhưng với thái độ nghiêm túc và cầu toàn của cựu nhân viên kế toán, CEO Nghiêm Thị Huệ không cho phép mình làm qua loa sơ sài mà một khi đã làm thì phải làm đến nơi đến chốn, bởi với chị làm đẹp cho mọi người cũng chính là làm đẹp cho mình.
Chia sẻ về những ngày đầu lập nghiệp, nữ doanh nhân nói: “Bắt đầu từ con số 0, tôi phải học những kỹ năng quản lý, kinh doanh, điều hành... Bên cạnh đó, tôi cũng sang Hàn Quốc - cái nôi làm đẹp của châu Á để tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất mang về Việt Nam”.
CEO Nghiêm Thị Huệ |
Tiêu chí hàng đầu của OHB Group là đề cao chất lượng sản phẩm cũng như đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cùng với đó, CEO Nghiêm Thị Huệ đã xây dựng đội ngũ các nhà phân phối, hệ thống đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
Đó cũng chính là triết lý kinh doanh trong nhiều năm giúp doanh nhân Nghiêm Thị Huệ gặt hái được nhiều thành công nhất định, và gần đây nhất, chị tiếp tục đầu tư vào thị trường làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với các thương hiệu OHB Cosmetics Korea - Dong Sung Cosmetics và Sini Care Healthy Foods trở thành những cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt.
Luôn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu CEO Nghiêm Thị Huệ cùng Công ty Xuất nhập khẩu Quốc tế không ngừng nghiên cứu, đầu tư và hợp tác với các đối tác lớn về dược, mỹ phẩm trên toàn cầu, mới đây lễ ký hợp tác với Dongsung Bio Pharm (Hàn Quốc) và Sini Australia Pty Ltd đã được chính thức diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
Về kế hoạch phát triển thương hiệu trong tương lai, nữ doanh nhân chia sẻ: “Năm 2023 sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm chăm sóc, nuôi dưỡng làn da dành riêng cho chị em, khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu của công ty trong lĩnh vực mỹ phẩm”.
Từ khi sáng lập thương hiệu, doanh nhân Nghiêm Thị Huệ không chỉ trao giá trị về nhan sắc, mà còn giúp đỡ rất nhiều mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên... có nguồn thu tăng dần từ việc kinh doanh online.
-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
-
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 -
Nhựa Tiền Phong lần thứ 4 đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia -
Xu hướng đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam -
Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up