Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Chấn động tin tìm thấy đầu nghi là của thi thể chị Huyền
Thành Tuyên - 07/08/2014 22:01
 
Vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân, sau khi xác chết không đầu được xác nhận là của chị Lê Thị Thanh Huyền thì một thông tin cho biết đã tìm được phần đầu của chị Huyền?
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường sẽ chịu án tử hình?
Vụ Cát Tường: Tiến hành điều tra mở rộng
Sẽ làm rõ chị Huyền bị vứt xuống sông lúc còn sống hay đã chết
Bố chị Huyền: Nếu kết quả ADN đúng, đó là điều diệu kỳ!
Hà Nội thông tin chính thức về vụ Cát Tường và buôn bán trẻ em ở chùa Bồ Đề
tìm được đầu thi thể chịu Huyền, tìm được đầu
Nguyễn Mạnh Tường bị áp giải lên cầu Thanh Trì để thực nghiệm lại quá trình vứt xác bệnh nhân phi tang

Những ngày gần đây, việc phát hiện và xác định được thi thể của chị Huyền trở thành thông tin được quan tâm nhất.

Theo đó, gia đình chị Huyền bày tỏ mong muốn nhờ cơ quan chức năng và người dân ven sông Hồng trợ giúp tìm kiếm những phần thi thể đang thất lạc của chị Huyền

Chiều nay (7/8), một sinh viên người ở Hà Nam đã đăng thông tin nghi vấn về việc tìm thấy phần đầu của chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường trên mạng xã hội nhằm nhờ cư dân mạng đưa thông tin trên đến với gia đình nạn nhân.

Liên hệ với chủ nhân của những chia sẻ trên, anh cho biết đã đến tận nhà chị Huyền để thông tin về sự việc trên.

Thông tin về phần thi thể chị Huyền được đăng tải trên mạng xã hội

Cụ thể thông tin được đưa bởi anh Trần Quyết Đoàn (trú tại Xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam) cháu ruột ông Trần Văn Bình, người đã vớt được chiếc đầu trôi sông và trực tiếp chôn cất cho hay:

"Khi biết thông tin về việc cơ quan công an đã tìm thấy thi thể chị Huyền nhưng thiếu phần đầu, tay và chân, tôi sực nhớ ra việc cách đây khoảng 2 tháng ở bãi nổi sông Hồng thuộc địa bàn Xã Mộc Bắc, người dân có thấy một chiếc sọ người, nguyên nhân thấy chiếc sọ rất là tình cờ, chiếc sọ nằm trong một cái xô màu xanh, cái xô còn khá mới, nên có người định đem chiếc xô ấy về dùng. Khi nhấc cái xô ấy lên thì có một chiếc sọ, sự việc được báo cho chính quyền và chú tôi là người đã trực tiếp chôn cất chiếc sọ ấy".

Trao đổi với phóng viên về thông tin này, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền cho biết: “Trưa nay, có một cậu sinh viên người Hà Nam đã tìm đến gặp gia đình và cung cấp thông tin về sự việc nêu trên. Tuy nhiên, lúc ấy gia đình tôi do quá mệt vì vừa tổ chức lễ cầu siêu cho con gái ở nghĩa trang thôn Trung Quan (xã Văn Đức – Gia Lâm – Hà Nội) về nên đã không thể nói chuyện được với cậu sinh viên kia. Vì vậy, cậu ấy đã về và để lại số điện thoại cùng địa chỉ để gia đình liên hệ lại”.

“Chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất để có thể nắm được thông tin về việc này. Bởi hiện nay, hơn bao giờ hết, chúng tôi luôn mong muốn tìm lại những phần cơ thể đã bị mất, để con gái tôi có thể yên nghỉ một cách trọn vẹn nhất” – bà Hiền cho biết.

Tìm thấy thi thể nghi là xác chị Huyền Tìm thấy thi thể nghi là xác chị Huyền

() Vào khoảng 9h sáng nay 18/7, những người dân chài bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội phát hiện một xác người trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1km. 

Vụ Cát Tường: Lời khai, tình tiết còn nhiều mâu thuẫn Vụ Cát Tường: Lời khai, tình tiết còn nhiều mâu thuẫn

Các luật sư đánh giá vụ án Cát Tường có nhiều lời khai mâu thuẫn, đặc biệt là những người có mặt tại thẩm mỹ viện hôm chị Huyền tử vong. Luật sư bảo vệ gia đình nạn nhân cũng như người thân của chị đều bày tỏ sự tán thành điều tra, nhằm làm rõ hơn tội danh đối với bị cáo Nguyễn Mạnh Tường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư