Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Cháy kho hàng của Tiki gần sân bay Tân Sơn Nhất
V.A - 31/03/2020 10:48
 
Kho hàng rộng hơn 5.000 m2 gần sân bay Tân Sơn Nhất bốc cháy lúc rạng sáng. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) mất hơn 2 giờ để khống chế ngọn lửa.
.
Theo nhận định ban đầu, do trong kho chứa nhiều hàng tiêu dùng, vải, quần áo nên việc khống chế ngọn lửa gặp khó khăn.

Theo ghi nhận, ngọn lửa bùng lên khoảng 5h sáng ngày 31/3 tại kho hàng rộng hơn 5.000 m2 của Tiki trên đường Bạch Đằng, quận Tân Bình, TP.HCM. Ước tính, kho hàng xảy ra vụ cháy nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 800 m.

Do đám cháy lớn, nên một số người gần đó phát hiện, đã dùng vật dụng chữa cháy tại chỗ để chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Hơn 10 xe cứu hỏa đã được cảnh sát PCCC các quận Tân Phú, Tân Bình, Bình Thạnh điều đến hiện trường cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát. Đến khoảng 7h30 ngày 31/3, đám cháy được dập tắt. 

Theo nhận định ban đầu, do trong kho chứa nhiều hàng tiêu dùng, vải, quần áo nên việc khống chế ngọn lửa gặp khó khăn.

Báo chí dẫn lời ông Lê Hoàng Hà, Bí thư Quận ủy Tân Bình cho biết, lực lượng PCCC và cơ quan chức năng đã bảo vệ được 4.400 m2 trong tổng số 5.200 m2 kho chứa hàng và ngăn chặn không để hỏa hoạn lan sang các khu vực xung quanh.

Chủ tịch FPT nói về việc Tiki "đốt tiền"
“Nên tham gia kinh doanh vào thị trường nào ít cạnh tranh nhất. Nếu vào lĩnh vực thương mại điện tử từ 15 năm trước, tôi sẽ bỏ phiếu ủng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư