Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 03 tháng 05 năm 2024,
Cháy lớn tại Công ty Mitac Việt Nam tại KCN Quế Võ
Cao Nguyên - 14/01/2015 15:55
 
Vào khoảng 8h sáng nay (14.1) ngọn lửa bùng phát tại Công ty TNHH Mitac Việt Nam ở khu công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh). Các công nhân làm việc tại nhà máy này đã được sơ tán ra bên ngoài. Theo thông tin ban đầu, khu vực xảy ra cháy chứa nhiều đồ nhựa.
TIN LIÊN QUAN
Cháy lớn tại KCN Quế Võ, nhiều công nhân hoảng hốt 1
Khói bốc lên từ đám cháy

Một số người dân cho biết, hơn hai tiếng sau, khói đen vẫn bốc lên ngút trời.  Gần 10 xe cứu hỏa và cả trăm lính chữa cháy được huy động đến dập lửa ở khu công nghiệp Quế Võ. Nhiều công nhân, bảo vệ chạy ra khỏi cổng khu công nghiệp bởi khói đen, mùi khét cuộn khắp nhà máy.

Theo quan sát, nơi xảy ra vụ việc là một tòa nhà 3 tầng, xây kiên cố, chứa nhiều đồ nhựa. Lửa lan từ tầng 2, lên tầng 3 và xuống tầng một. Xe thang được huy động tiếp cận ban công tầng 2, lính cứu hỏa dùng vòi rồng phun nước xối xả vào phía bên trong.

Ngay sau khi nhận được vụ việc, phó giám đốc công an tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Văn Toan đã có mặt tại hiện trường, chỉ huy chữa cháy.

Khói và lửa bốc ra từ tòa nhà.
Lực lượng cứu hỏa đang phun nước vào đám cháy.

Đến 10h30, đám cháy cơ bản đã được khống chế. Các xe cứu hỏa tiếp cận từ nhiều hướng để phun nước làm mát. Theo quan sát của phóng viên, quanh hiện trường, lực lượng bảo vệ phong tỏa cổng ra vào khu công nghiệp. Ngoài cổng, một số công nhân và người dân đứng dõi theo vụ việc. Hiện tại, chưa thống kê được thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Hiện chưa thống kê được thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Công ty TNHH Mitac Việt NAM, thuộc khu công nghiệp Quế Võ, là thành viên của tập đoàn Mitac Precision Technology Corporation(MPT- Đài Loan), chuyên sản xuất các thiết bị cơ khí như: khuôn mẫu, thành hình, đột dập, sơn và lắp ráp.

Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hải Phòng: Cháy lớn trong đêm, 6 người trong một gia đình tử vong

() Vụ cháy xảy ra vào khoảng 3 - 4 giờ sáng nay, 29/12, nhưng đến gần 5h mới được người dân phát hiện. Bước đầu xác định cả 6 người trong ngôi nhà cháy đều tử nạn.

'Bà hoả' thiêu rụi 1.600m2 nhà xưởng tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng nay (22/12), một vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng cho một doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Lửa thiêu rụi nhiều ki ốt hàng hóa ở chợ Nhật Tân - HN

Đám cháy bùng phát khoảng 12h40 ngày 11/12. Thời điểm đó các tiểu thương hô hoán có cháy rồi thi nhau bỏ chạy ra khỏi chợ. Ngọn lửa bùng phát rất mạnh thiêu rụi nhiều ki ốt hàng hóa...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư