Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Chevron ra mắt dung dịch làm sạch động cơ xe máy đầu tiên tại Việt Nam
B.G - 12/11/2016 06:02
 
Công ty Dầu nhờn Chevron Việt Nam (Hoa Kỳ) vừa chính thức ra mắt sản phẩm làm sạch hệ thống nhiên liệu Techron Concentrate Plus mới của Caltex dành cho xe máy.

Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới được Chevron giới thiệu dòng sản phẩm này.

Chia sẻ với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Lê Văn Khải, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam cho biết, Techron Concentrate Plus – Motocycle (viết tắt là TCP-MC), được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với công nghệ phụ gia nhiên liệu bản quyền TECHRON. Đây là phụ gia nhiên liệu giúp làm sạch cặn bám có hại tích tụ lâu ngày tại kim phun, bộ chế hòa khí, van nạp và buồng đốt của động cơ xe máy.

.
Sản phẩm làm sạch hệ thống nhiên liệu Techron Concentrate Plus đã được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Ưu điểm của TCP-MC có khả năng giúp phục hồi mức tiết kiệm nhiên liệu và công suất, giảm thiểu tiếng ồn động cơ và khó khăn khi khởi động nguội, cải thiện độ linh hoạt cho động cơ của cả xe máy số và xe tay ga. Để tăng hiệu quả của TCP-MC, người sử dụng cần rót một chai TCP-MC 75mL vào bình xăng gần cạn, trước khi bơm đầy bình xăng sau mỗi 3,000km.

Trả lời câu hỏi tại sao Việt Nam trở thành thị trường đầu tiên được Chevron giới thiệu sản phẩm này? Ông Lê Văn Khải cho biết, “Việt Nam một trong những thị trường xe máy và xe tay ga lớn nhất Châu Á, nên chúng tôi thấy đây là nơi thích hợp nhất để ra mắt sản phẩm mới Techron Concentrate Plus – Motorcycle nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng Việt Nam,”

Sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại thị trường từ tháng 11/2016 tại các hiệu sửa xe máy và cửa hàng phụ tùng tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam.

Sản phẩm cũng sẽ có mặt tại Hà Nội và khu vực phía Bắc vào quý 1 năm 2017.

Để người tiêu dùng TP.HCM hiểu thêm về việc sử dụng và hiệu quả sản phẩm, Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam sẽ thực hiện chương trình dùng thử sản phẩm tại trung tâm thương mại lớn tại TP. Hồ Chí Minh, bắt đầu từ ngày 11/11/2016.

Theo đó, mỗi chai TCP-MC 75ml sẽ được bán với giá 60.000 đồng. Trong dịp khuyến mại Tết, sản phẩm được đóng gói chung với dầu nhớt xe máy Havoline Super 4T 20W-50 loại 1l và nhớt xe tay ga Havoline SuperMatic 4T 10W-40 loại 800ml và được bán với giá ưu đãi. Đợt khuyến mại bắt đầu từ ngày 6/12/2016 và kéo dài tới khi vẫn còn hàng.

Được biết, Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam là một công ty con của Tập đoàn Chevron, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại dầu nhớt động cơ, dầu nhớt hàng hải, dầu nhớt công nghiệp và các sản phẩm đặc biệt khác với thương hiệu Caltex. Sản phẩm được phân phối thông qua 60 nhà phân phối và hơn 20.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Công ty TNHH Dầu nhờn Chevron Việt Nam cũng bán trực tiếp cho các khách hàng lớn trong công nghiệp và hàng hải. Công ty có nhà máy pha chế dầu nhớt tại Hải Phòng, Việt Nam.

Honda Việt Nam: bình quân mỗi năm sản xuất 1 triệu xe máy
Sau 20 năm kể từ ngày nhận giấy phép đầu tư tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã sản xuất tổng cộng 20 triệu chiếc xe máy. Số lượng này...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư