Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Chi hàng chục tỷ đồng, Toyota trở thành nhà tài trợ chính cho V-League 2015
Thanh Hương - 30/12/2014 11:35
 
Lễ ký kết và ra mắt nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2015 giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty Toyota Việt Nam (TMV) vừa diễn ra sáng nay tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Văn Quyến 'tái xuất' đầu quân cho Cần Thơ đá V-League
Chuyện như đùa: Cầu thủ V-League được thưởng Tết bằng…gạo
Giải bóng đá Vô định Quốc gia năm 2015 cũng có tên gọi chính thức là Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015 – Toyota V-Leagua 2015

Mặc dù không tiết lộ con số nhưng các nguồn tin cho hay, số tiền tài trợ của Toyota cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia có thể không dưới 20 tỷ đồng/năm. Con số này cũng được cho là cao hơn rất nhiều so với mức khoảng 10 tỷ đồng mà nhà tài trợ cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia mùa trước đã chi ra.  

Đây cũng là năm đầu tiên Công ty Toyota Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng VPF tổ chức giải đấu này, hứa hẹn mang tới một luồng tài trợ mới cho nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Ông Yoshihisa Maruta, Tổng giám đốc TMV cho hay, với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội Việt Nam, TMV đã quyết định song hành với Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2015 nhằm thúc đẩy tinh thần thể thao bóng đa cho người dân Việt Nam và cao hơn nữa là hỗ trợ phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. TMV cũng sẽ nỗ lực hết mình, kết hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, VPF để tổ chức và nâng cao chất lượng giải đấu cả về mặt chuyên môn và giải trí.

Giải bóng đá Vô dịch Quốc gia Toyota 2015 sẽ diễn ra từ ngày 4/1/2015 đến ngày 20/9/2015 với sự tham gia của 14 câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp với 182 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch là 3 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư