-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
| Sự phát triển tầm vóc của người Việt trong tương lai phải bắt đầu từ việc dinh dưỡng hợp lý và vận động thể lực |
Kết thúc chương trình, gần 65.000 trẻ mầm non và tiểu học cùng hơn 250.000 hộ gia đình đã được truyền thông một cách trọn vẹn, lan tỏa tinh thần của chiến dịch “Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh” và góp phần thực hiện các mục tiêu “Phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam”.
Chương trình giúp giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, hạn chế sự gia tăng tình trạng thừa cân và béo phì ở trẻ em lứa tuổi tiền học đường và học đường; cải thiện nhận thức và thói quen về dinh dưỡng và vận động hàng ngày của phụ huynh học sinh, từ đó cải thiện sức khỏe, nâng cao thể lực và trí lực cho học sinh.
Với nội dung chính xoay quanh 4 con số theo tinh thần của chiến dịch, bao gồm: 4 nhóm thực phẩm quan trọng, 3 bữa ăn chính, 2 ly sữa cùng 1 giờ vận động hàng ngày là công thức cho một cơ thể khỏe mạnh và sự phát triển toàn diện. Tham dự chương trình, Trung Ương Hội Chữ Thập Đỏ đã mời chuyên gia từ Viện dinh dưỡng quốc gia thực hiện tập huấn cho đại diện chủ chốt các Hội chữ thập đỏ cấp tỉnh thành. Tiếp đó, đại diện Hội Chữ Thập Đỏ các cấp tiếp tục tổ chức những buổi tập huấn tương tự đến với các giáo viên đang hoạt động giảng dạy tại các trường mầm non, tiểu học và các tình nguyện viên của Hội chữ thập đỏ.
Chương trình “Giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực cho trẻ em Việt Nam” là một phần của chiến dịch "Uống sữa, Vận động, Khỏe mạnh” do công ty FrieslandCampina Việt Nam khởi xướng dựa trên nền tảng sự phát triển và trưởng thành của một đứa trẻ chịu ảnh hưởng rất lớn từ chế độ ăn uống, dinh dưỡng và vận động thể lực hàng ngày.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


