-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông
Không ngần ngại trao cơ hội quản lý cho nhân sự trẻ (Sales Trainee/ Internship)
Ngoài việc duy trì nguồn lực nhân sự sẵn có, Wipro còn luôn chú trọng nguồn nhân lực kế thừa, trong đó việc tạo cơ hội việc làm và đào tạo cho các bạn trẻ khắp đất nước thông qua các chương trình thường niên như "Sales Trainee – Giám sát bán hàng tập sự" hay "Internship Program - Chương trình thực tập sinh". Tại đây, các sinh viên đại học sắp và mới ra trường sẽ được trải nghiệm thực tiễn, đào tạo kỹ năng qua những công việc thực tế, được trao quyền quản lý từ đó nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn, sẵn sàng đảm nhiệm những vị trí quản lý trong tương lai.
Thành công phải kể đến, trong năm 2022, chương trình Sales Trainee – Giám sát bán hàng tập sự lần đầu được Wipro ra mắt. Tại đây chương trình đã thu hút các bạn sinh viên từ các trường đại học khối ngành kinh tế, đồng thời cũng là cơ hội cho các nhân sự trẻ tại Wipro có cơ hội được đào tạo và phát triển trở thành những nhà quản lý kinh doanh tương lai. Chương trình đã xây dựng lộ trình đào tạo rõ ràng, trao cơ hội quản lý, triển khai kế hoạch, tiếp xúc với thực tiễn.
Định hướng cho nguồn nhân lực trẻ
Theo các báo cáo yêu cầu kỹ năng mềm của người lao động trong thời kỳ hội nhập, hơn 80% sinh viên tốt nghiệp thiếu kỹ năng mềm và chưa có định hướng rõ ràng cho nghề nghiệp tương lai. Thấu hiểu được thực trạng đó, đồng thời nhận thấy vai trò của mình đối với lao động trẻ, hàng năm Wipro đã tiếp cận đến các sinh viên thông qua các buổi talkshow, workshop,... với những chủ đề xoay quanh những kỹ năng trang bị cần có cho các bạn sinh viên mới ra trường hay định hướng nghề nghiệp tại các công ty đa quốc gia.
Chương trình talkshow “Intern Talk 2022” với chủ đề: “Cơ hội thực tập tại các công ty đa quốc gia trong bối cảnh toàn cầu hóa” tại trường đại học Kinh tế - Luật (ĐHQG – TP.HCM) kết hợp cùng Wipro đã mang đến các bạn sinh viên những bí quyết để tân trang chiếc CV của mình sao cho cuốn hút và nổi bật trong mắt của những nhà tuyển dụng, những kĩ năng và thái độ cần có để gia nhập thị trường và cả những cơ hội thực tập ở các công ty đa quốc gia.
Xây dựng nguồn lực từ các chương trình Ngày hội việc làm (Career fair)
Với những ưu điểm ham học hỏi, năng động và tham vọng phát triển cao... các ứng viên trẻ trở thành nguồn nhân lực tiềm năng mà các doanh nghiệp hướng đến. Bắt kịp xu hướng đó mà suốt nhiều năm qua, Wipro Consumer Care Việt Nam luôn chú trọng tham gia các chương trình ngày hội việc làm tại TP.HCM.
Trong năm 2022, Wipro Consumer Care Việt Nam tiếp tục thực hiện vai trò kết nối sinh viên với nhà tuyển dụng và doanh nghiệp. Gian hàng của công ty tại Ngày hội việc làm tại các trường đại học trọng điểm như Đại học Ngoại thương Cơ Sở II, Đại học Quốc tế, Đại học Bách khoa TP.HCM, đã thu hút rất đông sinh viên tham gia ứng tuyển và chia sẻ nguyện vọng nghề nghiệp.
Tại đây, Phòng Nhân sự của Wipro đã tổ chức tư vấn trực tiếp về các vị trí tuyển dụng tại Wipro với đa dạng ngành nghề cả khối ngành Kinh tế và Kỹ thuật như Quản lý chất lượng (QC), Bảo trì (Maintenance), Quản lý sản xuất (Production Supervisor); Một số vị trí thực tập tại khối ngành kinh tế như Marketing Intern, E – commerce Intern, Sales Trainee, …
Không chỉ có đội ngũ tư vấn, chia sẻ thông tin việc làm, giúp sinh viên trải nghiệm và hiểu biết thêm về các yêu cầu đầu vào của công ty, Wipro còn tổ chức nhiều trò chơi thú vị và các phần quà hấp dẫn dành tặng ứng viên. Qua đó, đưa sinh viên đến gần hơn các sản phẩm của Wipro, tăng độ nhận diện thương hiệu và mở rộng thị trường nhân lực tiềm năng cho công ty.
Wipro Consumer Care Việt Nam được biết đến với các sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình như: Romano, Enchanteur, Gervenne, Bio-essence, Carrie Junior, Aiken, MaxKleen.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://wiprounzavncareer.com/
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024