
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được thiết kế dành cho người mới học, Chinesia đã thu hút được đông đảo học viên trẻ tuổi khắp Đông Nam Á với các hình minh họa tinh tế, các bài học được game hóa (gamified lessons) và một linh vật gấu trúc đáng yêu mang đậm nét văn hóa truyền thống Trung Hoa. Ứng dụng này kết hợp trợ lý học tập AI, hòa nhập văn hóa, hỗ trợ đa ngôn ngữ, hiện có giao diện ở hơn 20 ngôn ngữ bao gồm tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật và tiếng Anh.
Tháng 5 này, Chinesia sẽ triển khai các chương trình học quốc tế:
- Lớp học trực tuyến theo nhóm tại Thái Lan, Việt Nam, Bắc Phi và Indonesia
- Chương trình học cá nhân hóa 1 kèm 1 tại Bắc Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út
Tại sao Chinesia lại phát triển nhanh như vậy?
Ngoài việc áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế hình ảnh thu hút, Chinesia còn mang đến trải nghiệm học tập sâu sắc và thực tế. Hợp tác với Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh, Chinesia đã xây dựng một giải pháp học tập tiếng Trung toàn diện phù hợp với nhu cầu đa dạng của học viên toàn cầu. Giải pháp này vượt trội so với phương pháp học truyền thống với:
- Hơn 200 bài học video gồm các tình huống cuộc sống hàng ngày và từ vựng trong Kỳ thi năng lực Hán ngữ (HSK)
- Một hệ thống học tập game hóa giúp nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách vui vẻ và hiệu quả
- Loạt phim hoạt hình 100 tập độc quyền đưa văn hóa Trung Hoa vào cuộc sống, giúp học viên hiểu ngôn ngữ thông qua cách kể chuyện văn hóa phong phú
"Chinesia kết hợp trợ lý học tập AI với đời sống văn hóa thực tế và những câu chuyện video ngắn - giúp bạn học cách nói chuyện như người bản xứ, không chỉ là lý thuyết trong sách vở", Giám đốc điều hành của công ty cho biết. "Đây chính là điểm khác biệt của Chinesia".
Khi Trung Quốc trở thành đối tác thương mại lớn nhất của 166 quốc gia và khu vực, khả năng sử dụng tiếng Trung ngày càng trở nên có giá trị. Theo Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Quốc gia Trung Quốc, lượng khách quốc tế năm 2024 đạt 610 triệu lượt, tăng 43,9% so với cùng kỳ năm trước - thể hiện sự kết nối toàn cầu ngày càng tăng với cộng đồng nói tiếng Trung.
Chinesia có vị thế lý tưởng để đón đầu xu hướng này thông qua phương pháp học tiếng Trung hiện đại, năng động và giàu bản sắc văn hóa.
Được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia giáo dục và công nghệ đầy nhiệt huyết, Chinesia hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng học tiếng Trung hàng đầu thế giới.
-
SINGAUTO huy động thành công hơn 50 triệu USD để tăng tốc mở rộng toàn cầu trong lĩnh vực logistics chuỗi lạnh
-
Corero Network Security thâm nhập thị trường Singapore
-
Máy lọc nước Icon Pro của Coway được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế IDEA 2025
-
Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 22 chốt 155 thỏa thuận dự án
-
GIGABYTE ra mắt AORUS RTX 5060 Ti AI BOX eGPU -
Huawei định hình tương lai công nghệ thông minh với danh mục sản phẩm tiên phong -
Huawei ra mắt giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ eKit 4+10+N -
Hisense công bố tầm nhìn "không giới hạn" tại Hội nghị Hiển thị Laser 2025 -
Công nghệ tạo lưới cho mọi kịch bản, thúc đẩy điện gió và điện mặt trời trở thành nguồn điện chủ đạo -
Corero Network Security hợp tác với Nextwave trong lĩnh vực bảo vệ DDoS -
itel ra mắt smartphone màn hình cong Super 26 Ultra
-
SmartSME - Trợ thủ số hóa giúp doanh nghiệp linh hoạt quản lý vốn và chi tiêu
-
Becamex Group & BEXCO: Bắt tay hợp tác, thúc đẩy phát triển ngành MICE và thương mại quốc tế
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải chung sức vì cộng đồng
-
Generali Việt Nam được vinh danh với sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung “VITA - Ngày Mai Vững Chắc” tại VWAS 2025
-
FPT và AIA Việt Nam hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe