
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Được thiết kế dành cho người mới học, Chinesia đã thu hút được đông đảo học viên trẻ tuổi khắp Đông Nam Á với các hình minh họa tinh tế, các bài học được game hóa (gamified lessons) và một linh vật gấu trúc đáng yêu mang đậm nét văn hóa truyền thống Trung Hoa. Ứng dụng này kết hợp trợ lý học tập AI, hòa nhập văn hóa, hỗ trợ đa ngôn ngữ, hiện có giao diện ở hơn 20 ngôn ngữ bao gồm tiếng Thái, tiếng Việt, tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Ả Rập, tiếng Nhật và tiếng Anh.
Tháng 5 này, Chinesia sẽ triển khai các chương trình học quốc tế:
- Lớp học trực tuyến theo nhóm tại Thái Lan, Việt Nam, Bắc Phi và Indonesia
- Chương trình học cá nhân hóa 1 kèm 1 tại Bắc Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út
Tại sao Chinesia lại phát triển nhanh như vậy?
Ngoài việc áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế hình ảnh thu hút, Chinesia còn mang đến trải nghiệm học tập sâu sắc và thực tế. Hợp tác với Đại học Ngoại ngữ Bắc Kinh, Chinesia đã xây dựng một giải pháp học tập tiếng Trung toàn diện phù hợp với nhu cầu đa dạng của học viên toàn cầu. Giải pháp này vượt trội so với phương pháp học truyền thống với:
- Hơn 200 bài học video gồm các tình huống cuộc sống hàng ngày và từ vựng trong Kỳ thi năng lực Hán ngữ (HSK)
- Một hệ thống học tập game hóa giúp nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc và viết một cách vui vẻ và hiệu quả
- Loạt phim hoạt hình 100 tập độc quyền đưa văn hóa Trung Hoa vào cuộc sống, giúp học viên hiểu ngôn ngữ thông qua cách kể chuyện văn hóa phong phú
"Chinesia kết hợp trợ lý học tập AI với đời sống văn hóa thực tế và những câu chuyện video ngắn - giúp bạn học cách nói chuyện như người bản xứ, không chỉ là lý thuyết trong sách vở", Giám đốc điều hành của công ty cho biết. "Đây chính là điểm khác biệt của Chinesia".
Khi Trung Quốc trở thành đối tác thương mại lớn nhất của 166 quốc gia và khu vực, khả năng sử dụng tiếng Trung ngày càng trở nên có giá trị. Theo Cục Quản lý Xuất nhập cảnh Quốc gia Trung Quốc, lượng khách quốc tế năm 2024 đạt 610 triệu lượt, tăng 43,9% so với cùng kỳ năm trước - thể hiện sự kết nối toàn cầu ngày càng tăng với cộng đồng nói tiếng Trung.
Chinesia có vị thế lý tưởng để đón đầu xu hướng này thông qua phương pháp học tiếng Trung hiện đại, năng động và giàu bản sắc văn hóa.
Được hỗ trợ bởi một đội ngũ chuyên gia giáo dục và công nghệ đầy nhiệt huyết, Chinesia hướng tới mục tiêu trở thành nền tảng học tiếng Trung hàng đầu thế giới.
-
Mibro ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh mới -
American Power Systems ra mắt bộ giá đỡ máy phát điện kép mới cho ô tô -
Huawei và SchneiTec đưa vào vận hành dự án lưu trữ năng lượng tạo lưới tại Campuchia -
TCL PV Tech ra mắt giải pháp quang điện dân cư -
Triển lãm ngành thực phẩm và bao bì EastFood và EastPack Surabaya 2025 chính thức khai mạc -
Farizon SV Combi ra mắt tại Hồng Kông, bàn giao lô 1.000 xe taxi đầu tiên -
Investbanq tăng tốc đột phá số trong lĩnh vực WealthTech
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Công bố logo hãng hàng không nghỉ dưỡng Sun PhuQuoc Airways
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng