Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chính thức khởi động Cúp NIVEA MEN – Đường đến Real Madrid
Ngọc Huyền - 16/07/2016 09:55
 
Hơn 250 đội bóng nghiệp dư Việt Nam sẽ có dịp tranh tài để giành tấm vé vàng đặt chân đến “chảo lửa” Santiago Bernabeu, xem đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thi đấu và được huấn luyện bởi huấn luyện viên chính thức của CLB khi tham gia Cúp NIVEA MEN – Đường đến Real Madrid.
Đại diện NIVEA MEN – ông Ralph Gusko và cựu danh thủ Emilio Butragueno cùng ký tên lên chiếc áo xác nhận sự hợp tác giữa hai thương hiệu
Đại diện NIVEA MEN – ông Ralph Gusko và cựu danh thủ Emilio Butragueno cùng ký tên lên chiếc áo xác nhận sự hợp tác giữa hai thương hiệu

Đây là tin vui dành cho các fan hâm mộ sau khi NIVEA MEN công bố là nhà tài trợ chính thức của Real Madrid tại Việt Nam vừa qua.

Tại lễ công bố, đại diện Real Madrid cho biết: “Chúng tôi cảm nhận được nhiệt huyết và sự đồng hành của hàng ngàn fan hâm mộ tại Việt Nam. Vì lẽ đó, Real Madrid luôn mong muốn thắt chặt tình cảm và thu hẹp khoảng cách giữa Tây Ban Nha và đất nước xinh đẹp của các bạn.”

Sự kiện cũng truyền tải trọn vẹn tinh thần “luôn sẵn sàng” đến người hâm mộ cả nước bằng trận đấu giao hữu kịch tính giữa đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng và Real Madrid FC Sài Gòn.

Ruud Gullit và Carles Puyol đưa Cúp C1 ra mắt fan bóng đá Việt
Hôm qua 8/4, Chiếc Cúp C1 danh giá đã ra mắt các người hâm mộ bóng đá tại TP.HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư