-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
Một chiếc túi xách được làm trông như thể túi nilon trong suốt, nhưng kỳ thực được làm từ chất liệu vải nhựa, đang được một thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp bán với giá 600 USD (tương đương gần 14 triệu đồng).
Chiếc túi nhựa trong suốt không màu hiện đang gây sửng sốt trên thị trường thời trang, sau khi được thương hiệu của Pháp giới thiệu lần đầu tại tuần lễ thời trang xuân/hè 2018 tại Paris.
Trên chiếc túi xách trong suốt này có một dòng cảnh báo được viết bằng bốn thứ tiếng: “Để tránh nguy hiểm chẳng hạn như bị ngạt, hãy để túi này xa khỏi trẻ nhỏ”.


Đây không phải lần đầu tiên một thương hiệu thời trang cao cấp cho ra mắt một dòng sản phẩm có thiết kế kỳ lạ, gây sửng sốt, lấy cảm hứng từ những món đồ đời thường, nhưng mức giá thì không hề “tầm thường”.
Mặc dù nhà thiết kế thường để vào bên trong chiếc túi nhựa những chiếc túi da nhỏ hoặc ví da nhỏ, nhưng kỳ thực những món đồ này được bán riêng và nếu muốn kết hợp theo gợi ý của nhà thiết kế, bạn sẽ phải chi thêm vài trăm USD nữa.



Đối với nhiều người, thiết kế túi nhựa trong suốt lấy cảm hứng từ túi nilon này có thể buồn cười, nhưng đây không phải lần đầu tiên những món đồ thường ngày trở thành cảm hứng cho những món đồ thời trang cao cấp.




Theo The Sun
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


