-
“Sóng xanh” VNPT vượt lũ, đem bình an tới bà con miền Trung -
EU giảm một nửa số cảnh báo đối với nông sản xuất khẩu của Việt Nam -
Trẩy hội chùa Keo 2025, hòa mình trong “Ánh sáng Thần Quang” -
Doanh nhân nữ Thái Bình hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão số 11 -
Tập đoàn AEON ủng hộ hơn 4,6 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Matmo và Bualoi -
Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học ở Việt Nam
Tại sự kiện, ông Nguyễn Hữu Tú, Uỷ viên thường trực Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Việt Nam, Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam cho rằng, có một ai đó đã nói rằng gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ với mỗi người. Gia đình là chỗ dựa vững chắc, nơi ấm áp và là bến đỗ bình yên của bất cứ ai.
![]() |
| Chiến dịch truyền thông Xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc năm 2023 có chủ đề “Chạm để yêu thương”. |
Đối với một xã hội, gia đình là tế bào quan trọng để xây dựng một xã hội an toàn, thịnh vượng và hạnh phúc. Việc xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc là mục tiêu quan trọng của Đảng, Nhà nước trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Từ năm 2001, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định lấy ngày 28/6 hằng năm là ngày Gia đình Việt Nam nhằm đề cao trách nhiệm xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc và năm nay là 22 năm kể từ dấu mốc ấy.
Với nhiệm vụ chính trị quan trọng ấy, tổ chức Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, từ Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2019 - 2024 đã tiếp tục phát động phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với nhiều nội hàm mới hướng về cơ sở, hội viên, thanh niên, trong đó có nội dung quan trọng là xây dựng gia đình trẻ no ấm, tiến bộ, văn hóa, hạnh phúc.
Từ năm 2020, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã khởi xướng chương trình Gia đình trẻ tiêu biểu với sự đồng hành của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ nhằm tôn vinh những gia đình trẻ hạnh phúc, tiêu biểu, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam.
3 năm tổ chức đã có 63 gia đình trẻ được vinh danh, chương trình để lại những kỷ niệm sâu sắc với các gia đình trẻ tiêu biểu và dấu ấn tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội.
Trong chiến dịch năm nay, Ban tổ chức với sự đồng hành của Tiktok Việt Nam cũng phát động cuộc thi “Chạm để yêu thương” trên Mạng xã hội TikTok với mong muốn sẽ nhận được sự tham gia nhiệt tình của các gia đình trẻ, hội viên thanh niên để thể hiện tình cảm của mình với gia đình, tạo thành xu hướng trên mạng xã hội, lan tỏa rộng rãi, tích cực trong xã hội.
Các nội dung chính của chiến dịch là xây dựng các sản phẩm truyền thông tuyên truyền về hạnh phúc gia đình như: Infographic, motiongraphic, bộ tranh... để tuyên truyền, giáo dục về ý nghĩa của gia đình đối với mỗi cá nhân và xã hội; Những câu chuyện hay, hành động đẹp để gìn giữ hạnh phúc, chăm lo cho gia đình.
-
Doanh nhân nữ Thái Bình hỗ trợ người dân Thái Nguyên khắc phục hậu quả bão số 11 -
Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Ẩm thực Thế giới lần thứ 6 -
Tập đoàn AEON ủng hộ hơn 4,6 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Matmo và Bualoi -
Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học ở Việt Nam -
Sắp diễn ra Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Hỗ trợ khẩn cấp 350 tỷ đồng cho 3 tỈnh miền Trung khắc phục thiệt hại mưa lũ -
Đọc Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng XIV tại 7.461 Bưu điện - Văn hoá xã
-
Pebsteel được vinh danh là “Doanh nghiệp cung cấp Giải pháp Xanh năm 2025” -
IPP Travel Retail vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá tại APEA 2025 -
Vietnam Airlines thông báo lựa chọn bên cho thuê 20 tàu bay thân hẹp dưới 200 ghế -
SeABank thông báo mời thầu -
Dấu ấn GREENFEED tại “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2025” -
KCN Nam Đình Vũ - tâm điểm chiến lược trong mô hình Khu thương mại tự do Hải Phòng

