Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Chọn phong thủy cửa chính để nghênh phúc, đón tài
P.V - 11/11/2021 07:54
 
Với quan niệm phong thủy tốt giúp đón trường khí, tài lộc vào nhà, nhiều người mua cửa cuốn phong thủy mang may mắn cho gia đình, vừa đảm bảo an toàn, an ninh, đón Xuân Nhâm Dần 2022.
TIN LIÊN QUAN

Theo văn hóa và quan niệm của người Việt; cửa chính, cửa mặt tiền được coi là nơi giao thoa giữa luồng không khí bên trong và bên ngoài của ngôi nhà, là khu vực đón tài lộc, đón vượng khí tốt nhất. Chính vì vậy, lựa chọn những bộ cửa phong thủy tốt không chỉ để bảo vệ sự an toàn, thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn mang ý nghĩa may mắn, bình an và tài lộc cho gia chủ. 

Bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy - Nghênh phúc đón tài của Austdoor

Nắm bắt được xu hướng, Austdoor đã tiên phong nghiên cứu và giới thiệu tới khách hàng Bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy, không chỉ có nền tảng công nghệ thông minh, thẩm mỹ sẵn có mà còn mang đến những mẫu cửa thiết kế riêng với kích thước đẹp, thuộc vào các cung phúc, lộc theo quan niệm phong thuỷ. Đây được xem là một “luồng gió” mới, mang dấu ấn riêng bản chỉ có ở Austdoor. 

Theo đó, bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy Austdoor sẽ có 5 loại cửa mang ý nghĩa đẹp như Hoạch Tài, Phát Đạt, Văn Chương, Thi Thơ, Đại Tài; với nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo mong muốn.

Lắp cửa sang, mang tới tài lộc

Không chỉ cần một bộ cửa cuốn thẩm mỹ, sang trọng, an ninh; khách hàng ngày nay còn quan tâm đến kích thước cửa đẹp theo phong thủy, màu sắc hợp bản mệnh, phối hợp với các yếu tố khác trong ngôi nhà. Từ mong muốn đó, bộ sưu tập lần này của Austdoor đã lựa chọn ra những kích thước cửa đẹp, với nhiều ý nghĩa may mắn khác nhau. Khi lắp đặt những cửa cuốn này, gia chủ cần xác định mong muốn của mình về gia đạo, tài lộc hay con cái… từ đó sẽ có những loại cửa phong thủy với kích thước phù hợp.

Chẳng hạn gia chủ lắp cửa cuốn Hoạch Tài sẽ mang ý nghĩa hanh thông mọi mặt, con cái tấn tài danh, sinh con quý tử, luôn may mắn bất ngờ.

Hay đối với những hộ kinh doanh mong muốn tài lộc, làm ăn phát đạt, tài lộc vào nhà thì cửa cuốn Phát Đạt là gợi ý sáng giá.

Trong khi đó, lắp cửa cuốn Thi Thơ hàm ý mang lại điều may mắn, năng tài đắc lộc, con cái được nhờ vả, gia đạo chí thọ, an vui…

Theo chia sẻ của ông Lê Thanh Sơn – Giám đốc kinh doanh ngành hàng cửa cuốn khu vực Bắc – Trung, Bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy được phát triển và giới thiệu nhằm mục đích đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày một nhiều của các khách hàng quan tâm đến phong thủy hiện đại. Để khách hàng hiểu rõ nhất về sản phẩm, Austdoor cũng ứng dụng các công cụ số hóa trong công tác truyền thông, hỗ trợ bán hàng như: Tài liệu bán hàng trực tuyến e-catalogue, hay các phiên bản giới thiệu sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo (Ai), công cụ hướng dẫn sử dụng thước Lỗ Ban 52,2cm phiên bản “online”… Bên cạnh đó, những chính sách bán hàng hấp dẫn cũng sẽ hỗ trợ cho các Đại lý ủy quyền của Austdoor đưa sản phẩm tới tay khách hàng. 

Austdoor ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào giới thiệu sản phẩm

Lắp đặt cửa cuốn phong thủy nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn, an ninh và thông minh có thể coi là một quyết định đầu tư đúng đắn của gia chủ, khi mà vừa đảm bảo được an toàn cho gia đình mà vừa đón may mắn, tài lộc. Nghênh phúc đón tài, chào Xuân Nhâm Dần 2022 cùng Bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy - bộ sản phẩm đặc biệt hữu ích với các chủ đầu tư, hộ gia đình, kinh doanh chuẩn bị xây dựng công trình, nhà mới.

Sản phẩm sẽ ra mắt trước tại thị trường phía Bắc, Trung trước khi cung ứng cho toàn quốc. Để sở hữu sản phẩm của Bộ sưu tập cửa cuốn phong thủy Austdoor, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6828 hoặc truy cập website: austdoor.com để biết thêm chi tiết. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư