Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chồng đại gia Diệu Hiền ra tay “cứu” Sohafood
Phú Khởi - 12/11/2013 11:55
 
Ngày 11/11, Đại hội đồng cổ đông của Công ty cổ phần Chế biến thực phẩm Sông Hậu (Sohafood) thống nhất bầu ông làm Chủ tịch HĐQT. Công ty. Nguyên giám đốc Nguyễn Tấn Thanh được bầu giữ chức Tổng giám đốc, tiếp nhận quyền điều hành Sohafood từ tay bà Trần Ngọc Sương (bà ).
TIN LIÊN QUAN

Ông Trí được biết tới sau khi thay vợ là bà Phạm Thị Diệu Hiền cơ cấu nợ thành công Công ty cổ phần Thuỷ sản Bình An (Bianfishco) và tham gia cơ cấu cho Công ty Thuỷ sản Phương Nam - một đại gia thuỷ sản khác tại tỉnh Sóc Trăng.

Ông Trần Minh Trí

Tân Chủ tịch HĐQT Trần Văn Trí cho biết, ông nắm giữ trên 26% vốn điều lệ từ ủy quyền của cổ đông lớn nhất của Sohafood. Sau khi được Sở Kế hoạch và Đầu tư Cần Thơ cấp lại giấy phép đăng ký kinh doanh mới, công ty sẽ tìm cách trả nợ cho nông dân trong thời gian sớm nhất, đảm bảo có lợi cho cả doanh nghiệp và người nuôi cá.

Trước đó hơn 3 tháng, nguyên Chủ tịch HĐQT Sohafood là ông Trần Thanh Long gửi đơn từ nhiệm vì lý do cá nhân. Bà Sương lên thay ông Long, ra quyết định tạm đình chỉ công tác ông Nguyễn Tấn Thanh vì cho rằng người điều hành này mắc phải nhiều sai phạm về tài chính khiến công ty thua lỗ lủy kế đến 70 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư