Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 02 tháng 08 năm 2024,
Chủ doanh nghiệp sở hữu 2 chiếc VinFast VF 9: Sẽ mua thêm xe nữa vì chính sách quá tốt
Như Loan - 31/07/2024 19:31
 
Với anh Vũ Ngọc Hải, người đang chuẩn bị sở hữu 3 xe VinFast VF 9, chiếc xe không chỉ mang lại sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng mà còn góp phần tạo dựng hình ảnh của doanh nghiệp anh trong mắt đối tác.
TIN LIÊN QUAN

Chiếc xe nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp, kết nối với đối tác nước ngoài

Đang là Tổng Giám đốc một công ty chuyên về dinh dưỡng cho trẻ em có trụ sở tại Hà Nội, anh Vũ Ngọc Hải là một trong số những khách hàng tin tưởng lựa chọn VinFast VF 9. Công ty của anh Hải hiện sở hữu 2 chiếc VinFast VF 9 với mục đích đưa đón, phục vụ ban lãnh đạo cấp cao. Ngoài ra, trong thời gian tới, anh Hải còn lên kế hoạch mua thêm một chiếc VF 9 nữa để mở rộng đội hình xe cao cấp cho công ty.

Chủ doanh nghiệp Vũ Ngọc Hải đã sở hữu 2 xe VF 9 và đang lên kế hoạch mua tiếp chiếc thứ 3 (ảnh: NVCC).

Anh Hải cho biết, ban lãnh đạo công ty anh thường xuyên phải đi công tác, gặp gỡ khách hàng ở các địa phương xa ngoài Hà Nội, dành rất nhiều thời gian ngồi trên xe. Vì vậy, trải nghiệm thoải mái khi ngồi ở hàng ghế sau chiếc VF 9 là giá trị vượt trội đầu tiên mà những vị khách hàng cảm nhận được rõ rệt nhất.

Anh chia sẻ, cả 2 chiếc VinFast VF 9 anh chọn mua đều là bản Plus và có hàng ghế cơ trưởng. Ở phiên bản này, hàng ghế thứ hai được chia thành 2 ghế riêng biệt với một bệ tì tay tích hợp sạc không dây ở giữa.  Anh nhận định, ghế ngồi êm ái, có sưởi và làm mát, đặc biệt còn có cả tính năng mát xa. Đây cũng là những tiện nghi được nhiều người dùng đánh giá vượt phân khúc, xứng tầm “xe chủ tịch”.

Ngồi trong xe, tất cả hành khách đều cảm thấy rất yên tĩnh, một phần nhờ đặc trưng xe điện không có tiếng ồn động cơ, phần khác là bởi khả năng cách âm rất tốt của xe. “VF 9 cho trải nghiệm tương đương xe sang. Tôi và các lãnh đạo khác trong công ty khi đi công tác xa đều cảm thấy rất thoải mái và thư giãn”, vị chủ doanh nghiệp nói.

Giá trị vượt trội tiếp theo được anh Hải nêu ra là về mặt tài chính. Anh đánh giá chi phí sử dụng VF 9 rất thấp so với các mẫu xe xăng. Với quãng đường sử dụng khoảng 2.000 - 3.000 km mỗi xe một tháng, tổng cả chi phí thuê pin và sạc điện mỗi chiếc VF 9 của công ty anh Hải chỉ khoảng 1.200 đồng/km. So với mặt bằng chung thị trường, mức chi phí này chỉ ngang một mẫu xe xăng hạng B.

Chiếc xe “made in Việt Nam” của anh Hải trở thành đề tài gắn kết doanh nghiệp của anh với các đối tác nước ngoài (ảnh: NVCC).

Đặc biệt hơn, vị Tổng Giám đốc còn cho biết VF 9 đã góp phần nâng tầm hình ảnh của công ty anh trong mắt đối tác, đặc biệt là với khách hàng nước ngoài.

“Các quốc gia thường có những sản phẩm mang đến niềm tự hào dân tộc, và ở Việt Nam, đó chính là xe VinFast. Câu chuyện về những chiếc ô tô của người Việt vô hình trung trở thành cầu nối gắn kết doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác nhau”, anh tự hào.

“Không có lý do gì để không mua tiếp VF 9”

Bên cạnh những giá trị vượt trội mà những chiếc VinFast VF 9 mang tới, một lý do khác khiến anh Hải quyết định mua thêm chiếc xe nữa cho công ty là bởi chính sách hậu mãi hấp dẫn.

“VinFast vừa có chính sách miễn phí sạc và gửi xe điện trong 2 năm tới. Công ty mình cũng đang cần thêm xe để phục vụ ban lãnh đạo. Không có lý do gì mà không chọn tiếp một chiếc VF 9 nữa cả”, anh Hải khẳng định.

Quyền lợi anh Hải nhắc tới là một phần trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” của Vingroup. Theo đó, từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026, chủ xe ô tô điện VinFast được miễn phí gửi (dưới 5 tiếng), ưu tiên đỗ tại các điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup. Chủ xe điện VinFast cũng được sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN trong 1 năm, riêng chủ xe VF 9 được hưởng đặc quyền gấp đôi.

Bên cạnh đó, anh Hải còn cho rằng chương trình thu cũ đổi mới của VinFast dành riêng cho VF 9 cũng mang đến lợi ích lớn cho doanh nghiệp.

Cụ thể, nếu khách hàng sở hữu VF 9 đổi từ xe cũ sang xe mới 100%, mức giá VinFast mua lại xe cũ có thể lên tới 93%. VinFast cũng cam kết mua lại xe VF 9 với mức định giá từ 70% lên tới 90% giá ban đầu (với các mốc từ 36 tháng – từ 6 tháng trở xuống).

Theo anh Hải, tính chất xe của doanh nghiệp là tần suất sử dụng lớn. “Vì vậy, những chính sách này sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm sử dụng xe lâu dài mà không phải đắn đo về mức độ khấu hao của xe theo thời gian”, anh nhận định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư