Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Chương trình "Người nông dân hiện đại" đến với bà con nông dân Tây Nam Bộ
Như Loan - 04/11/2021 10:51
 
Chương trình Game show “Người nông dân hiện đại” vừa phát sóng trên Kênh VTV8 đã đưa khán giả theo dõi màn hình nhỏ đến với bà con nông dân vùng Tây Nam Bộ.

Chương trình Game show “Người nông dân hiện đại” số vừa qua ghi hình với sự tham gia có 2 đội chơi, mỗi đội gồm có 5 thành viên, một đội đến từ Đồng Tháp và đội chủ nhà Long An cùng đông đảo bà con theo cổ vũ cho hai đội tại thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Hai đội chơi với người dẫn chương trình Trần Lập đã cho chúng ta đi qua nhiều cung bậc cảm xúc: hồi hộp, gay cấn, bất ngờ. Đội chơi Đồng Tháp liên tục dẫn điểm đội chủ nhà Long An trước khi bị san hòa điểm số ở lượt chơi thứ 6.

Đặc biệt trong số phát sóng này ở lượt chơi thứ 6 là một lượt chơi cho tất cả thành viên hai đội, đấy là trò chơi vận động, một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, thăng bằng và đặc biệt là tinh thần đồng đội.

Trò chơi có tên “Đi cầu khỉ hái dừa”, thành viên của mỗi đội phải mang trái dừa trên một chiếc khay để trên đầu mà không được chạm vào trái dừa, sau đó phải vượt qua chiêc cầu khỉ để mang trái dừa về đích. Trong 4 phút đội nào mang được nhiều trái dừa về đích hơn sẽ là đội giành chiến thắng. Một trò chơi rất thú vị với những sản vật và một cây cầu đặc trưng ở miền Tây Nam Bộ.

Ở vòng thi dãy mẹt chữ đặc biệt, với câu hỏi “Tên một khu rừng đặc dụng ở Miền Tây Nam Bộ”, đội chủ nhà Long An đã xuất sắc trả lời đúng câu hỏi là “Vườn Quốc gia Tràm Chim” ở giây thứ 27 và giành chiến thắng chung cuộc.

Game show “Người nông dân hiện đại” với sự tham gia của đội Đồng Tháp và Long An cùng với những câu hỏi về nông nghiệp đã mang lại những tiếng cười và những kiến thức bổ ích cho bà con miền Tây Nam Bộ và đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Chương trình “Người nông dân hiện đại” cùng với sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) với thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đã mang đến những thông điệp về những người nông dân hiện đại, đó là những người không những giỏi về kiến thức, thạo về kỹ năng trong nông nghiệp, có trình độ kiến thức khoa học công nghệ trong sản xuất, kinh doanh; đồng thời là những người năng động, sáng tạo, ứng xử nhanh trong mọi tình huống và đặc biết là nhạy bén trong quảng bá, liên kết để tìm thị trường tiêu thụ nông sản…

Mời Quý vị và các bạn tiếp tục đón xem chương trình phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu và 20h25 Thứ Bảy hàng tuần.

Bài toán khó giải cho các nhà sản xuất gameshow truyền hình hiện nay
Hầu như không có nhà tài trợ đồng hành, doanh thu quảng cáo không ổn định và giảm sút nên gameshow không lỗ đã là may mắn với các nhà sản xuất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư