Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Chương trình thiện nguyện dành cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn
D.Ngân - 29/04/2022 18:09
 
Từ ngày 16/5/2022, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộm Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Tuần Lễ Vàng - Ươm mầm hạnh phúc” năm 2022, chủ đề “Trao yêu thương, nhận hạnh phúc”.

Theo đó, nhiều ưu đãi, hỗ trợ miễn phí được Bệnh viện dành tặng cho các khách hàng khi thăm khám, điều trị hiếm muộn tại Bệnh viện. 

Tuần Lễ Vàng là chương trình hỗ trợ cộng đồng thường niên của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, Bệnh viện sẽ hỗ trợ 10 ca thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí cho các cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Đây là chương trình ý nghĩa được Bệnh viện duy trì thường niên nhằm mang đến cơ hội hiện thực hoá ước mơ làm cha, làm mẹ cho nhiều cặp vợ chồng cũng như tiếp sức cho các gia đình trong hành trình tìm kiếm tiếng cười trẻ thơ. 

Tuần Lễ Vàng là chương trình hỗ trợ cộng đồng thường niên của Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, được tổ chức lần đầu vào năm 2015. 

Tính đến nay, đã có hàng nghìn cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ từ chương trình này. Bắt đầu từ năm 2019, trong khuôn khổ chương trình, nhằm hỗ trợ bệnh nhân tối đa, Bệnh viện triển khai thêm chương trình thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí cho các trường hợp hiếm muộn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên khắp cả nước. 

Theo đó, từ ngày 29/4/2022, Bệnh viện sẽ chính thức nhận hồ sơ xét duyệt thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí cho chương trình hỗ trợ năm nay.

Thời gian nhận hồ sơ xét duyệt diễn ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày thông báo. Kết quả xét duyệt không phụ thuộc vào thời điểm gửi hồ sơ và kết quả sẽ được đánh giá công tâm bởi hội đồng chuyên môn của Bệnh viện.

Danh sách hỗ trợ chính thức dự kiến sẽ được công bố vào tháng 6/2022. Hồ sơ được hội đồng chuyên môn phê duyệt sẽ được trả lại toàn bộ chi phí xét nghiệm, thăm khám từ ngày nộp hồ sơ xét duyệt. Tuỳ theo từng trường hợp, chi phí cho một lần thụ tinh trong ống nghiệm khoảng 100 triệu đồng. 

Bệnh viện sẽ tài trợ toàn bộ chi phí này, bao gồm chi phí xét nghiệm, chi phí thuốc kích trứng, chi phí chọc trứng, chi phí tạo phôi, chi phí trữ phôi và các chi phí liên quan đến chuyển phôi (2 lần) cho bệnh nhân nhận được hỗ trợ. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư