
-
Vàng quốc tế tăng, giá vàng SJC quay đầu giảm sau kỳ nghỉ lễ dài ngày
-
Cầu đầu tư vàng của Việt Nam trong quý I/2025 tăng 46% so với quý IV/2024
-
Thanh toán qua QR code tăng gần 200% về giá trị, nhu cầu rút tiền mặt giảm mạnh
-
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào
-
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè -
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng
80k để có một khung hình đẹp để đời cho thanh xuân của bạn
Mỗi một khoảnh khắc thanh xuân trôi qua đều là một thước phim rất đỗi xinh đẹp. Là một người Việt trẻ, bạn hẳn là sẽ muốn chọn cho mình khung hình đặc biệt để ghi đấu những năm tháng ấy của mình. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã thực hiện chương trình “80.000đ vòng quanh thế giới” để tặng cơ hội khám phá thế giới cho những năm tháng rực rỡ đó của bạn, để thẻ tín dụng VPBank cùng bạn in dấu và nâng niu từng thước phim tuổi trẻ đấy.
Buổi quay số kỳ 4 chọn khách hàng may mắn đi Ai Cập. |
Trong vòng 80 ngày, mỗi chi tiêu tối thiểu từ 80.000đ qua thẻ tín dụng VPBank sẽ nhận lại 1 mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn đến 9 lần với tổng giải thưởng trị giá lên đến 3 tỷ đồng. Bao gồm: 8 chuyến du lịch trị giá 120.000.000đ và 1 giải đặc biệt Vòng quanh thế giới trị giá 800.000.000đ cùng hàng ngàn giải thưởng tích lũy khác như: vali, voucher du lịch, mã giảm giá Grab.
Ở điểm chặng thứ 4 của hành trình vòng quanh thế giới, ngày 15/12/2017, anh Lê Anh Phương với mã số dự thưởng đã may mắn giành được chuyến viếng thăm nền văn hóa sông Nin với 1 giao dịch thanh toán tiền điện 1,2 triệu bằng thẻ tín dụng VPBank trên Internet banking.
Anh Phương cho biết anh chỉ mới mở thẻ tín dụng VPBank MC2 vào tháng 7/2017 thông qua kênh bán hàng trực tiếp. Hiện anh chỉ dùng duy nhất thẻ tín dụng VPBank và không ngờ chiếc thẻ tín dụng đầu tiên này lại đem đến cho anh may mắn bất ngờ như vậy. Anh Phương còn cho biết thêm anh có thói quen chi tiêu online bằng thẻ tín dụng, thường dùng thẻ để mua sắm trên lazada, tiki, itunes, đặt vé xem phim Galaxy và Lotte. Anh đang có dự định mở thêm thẻ phụ cho vợ để mua sắm offline.
Bạn thấy không, với thẻ tín dụng VPBank, anh Lê Anh Phương đã nhận được may mắn bất ngờ. Và may mắn chỉ nằm đâu đó quanh bạn để chờ bạn quẹt thẻ thôi đấy!
BTC đại diện khách hàng nhận giải thưởng là chuyến đi Ai Cập trị giá 120 triệu đồng. |
Vẫn còn 5 chuyến đi để đời đang tìm kiếm chủ nhân
Vẫn còn đến 5 lần quay số để thần may mắn gọi tên bạn. Nhằm gia tăng cơ hội trúng thưởng cho khách hàng, ban tổ chức còn dành nhiều ưu ái cho các giao dịch online khi bạn sẽ được nhân đôi mã số dự thưởng cho các chi tiêu trực tuyến.
Hãy nhanh tay gia tăng cơ hội vòng quanh thế giới của bạn với tất cả các chi tiêu qua thẻ tối thiểu từ 80.000đ và đón đợi kỳ quay số thứ 5 ngày 25/12/2017 sắp tới cùng VPBank nhé!

-
Vàng quốc tế tăng, giá vàng SJC quay đầu giảm sau kỳ nghỉ lễ dài ngày
-
Cầu đầu tư vàng của Việt Nam trong quý I/2025 tăng 46% so với quý IV/2024
-
Thanh toán qua QR code tăng gần 200% về giá trị, nhu cầu rút tiền mặt giảm mạnh
-
Lãi suất sẽ chịu sức ép do tiền gửi đang bị cạnh tranh bởi chứng khoán, bất động sản
-
Kiểm soát sở hữu chéo vẫn khó do "đứng tên hộ", nhiều DNNN chưa chịu thoái vốn khỏi ngân hàng -
Ngân hàng Nhà nước: Đang nghiên cứu tiền kỹ thuật số (CBDC), không cấp phép cho bất kỳ sàn Forex nào -
Chênh lệch giá vàng cao kỷ lục: Ngân hàng Nhà nước chỉ rõ 3 nguyên nhân -
Dịch vụ liên quan đến tài sản mã hóa sẽ là ngành kinh doanh có điều kiện -
Home Credit trợ lực người tiêu dùng dịp cao điểm tiêu dùng mùa hè -
Ngân hàng đua công nghệ, giảm nhân sự để giảm chi phí -
VietBank báo lãi quý I/2025 gấp 3,4 lần so với cùng kỳ nhờ thu nhập từ lãi tăng
-
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025
-
Vinhomes và CapitaLand Development hợp tác chiến lược toàn diện trong lĩnh vực bất động sản
-
VietinBank - Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc