
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Động thái chiến lược này là một phần trong kế hoạch mở rộng thị trường tại Đông Nam Á, nối tiếp thành công của văn phòng đầu tiên tại Jakarta.
CLO Virtual Fashion tiếp nối chuỗi mở rộng thị trường Đông Nam Á với văn phòng mới tại Việt Nam
Đội ngũ CLO Việt Nam đã hỗ trợ thành công các doanh nghiệp tại Việt Nam trong việc tích hợp các giải pháp 3D vào quy trình làm việc, với một số doanh nghiệp nổi bật như Crystal Vietnam, Bowker Vietnam, Asmara International Limited, Công ty Cổ phần May Phương Đông và Công ty Dệt may Thái Sơn.
Nhằm tăng cường sự gắn kết trong cộng đồng người dùng ngày càng phát triển, CLO Vietnam đã tổ chức User Summit và Digital Fashion Exhibition đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thành công trong việc quy tụ khách hàng và các đối tác để cùng khám phá Hệ sinh thái CLO, đồng thời triển lãm những tài năng địa phương, thu hút hàng trăm lượt khách tham quan. Ngoài ra, đội ngũ CLO tại Việt Nam cũng đã tham gia nhiều sự kiện quan trọng, nổi bật trong ngành dệt may như Saigontex và Hanoitex, nhằm tiếp cận sâu và hiểu sâu hơn các nhu cầu đặc thù của ngành tại Việt Nam.
Ông Simon Kim, Giám đốc điều hành của CLO Virtual Fashion cho biết: "Chúng tôi rất vui khi thành lập trụ sở tại Việt Nam, nơi có đông đảo người dùng CLO đang ứng dụng các giá trị của công nghệ 3D trong thiết kế và sản xuất. Trong thời kỳ chuỗi cung ứng liên tục bị gián đoạn và để bắt kịp với chu kỳ thời trang diễn ra nhanh chóng, ứng dụng 3D là một giải pháp tối ưu cho ngành may mặc. Chúng tôi mong muốn được đồng hành và hỗ trợ để đáp ứng nhu cầu của người dùng tại Việt Nam."
CLO Virtual Fashion là nhà tiên phong toàn cầu về giải pháp thiết kế hàng dệt may kỹ thuật số, hỗ trợ toàn bộ vòng đời của sản phẩm may mặc, bao gồm phát triển ý tưởng, thiết kế, sản xuất, marketing, fitting và định hình phong cách. Bằng phần mềm thiết kế thời trang từ CLO, các nhà thiết kế tạo ra trang phục với vô số loại vải, phụ kiện, kiểu dáng và họa tiết. Người dùng có thể linh hoạt thêm bớt các chi tiết để đạt được thiết kế hoàn hảo. Các thương hiệu thời trang toàn cầu như Gap, New Balance và Target đã và đang sử dụng hệ sinh thái thiết kế dệt may kỹ thuật số của CLO để tạo ra những mẫu trang phục kỹ thuật số chân thực đến từng chi tiết.
CLO Virtual Fashion hiện có mặt tại 12 quốc gia với tổng cộng 14 văn phòng. Mỗi văn phòng của CLO đều hoạt động như một chi nhánh độc lập, đảm bảo cung cấp dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất, phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng khu vực. Nhờ việc đặt văn phòng gần với khách hàng, CLO cam kết mang đến trải nghiệm và dịch vụ được cá nhân hóa, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin về CLO Virtual Fashion và các giải pháp kỹ thuật số của họ, vui lòng truy cập https://www.clovirtualfashion.com/
Giới thiệu về CLO Virtual Fashion:
CLO Virtual Fashion là công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành thiết kế hàng dệt may kỹ thuật số, hỗ trợ toàn bộ vòng đời sản phẩm may mặc, từ lên ý tưởng đến thiết kế, sản xuất, tiếp thị và định hình phong cách. Với Thuật toán Mô phỏng Vải 3D tiên tiến, chúng tôi kết hợp và hội tụ tất cả các yếu tố liên quan đến sản phẩm may kỹ thuật số. Các sản phẩm và dịch vụ kết nối của chúng tôi bao gồm phần mềm thiết kế 3D, không gian cộng tác ảo, nền tảng cộng đồng sáng tạo thời trang và hệ thống plugin tích hợp.
CLO đã cách mạng hóa ngành công nghiệp thời trang bằng cách xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, giảm thời gian và chi phí sản xuất, đồng thời đảm bảo độ chính xác và chất lượng cao hơn. Với các văn phòng đặt tại 12 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm New York, Los Angeles, Thượng Hải và Paris, CLO cam kết chuyển đổi ngành thời trang trên quy mô toàn cầu.
-
XCMG nâng cao năng lực dịch vụ hậu mãi toàn cầu với cuộc thi kỹ năng thế giới đầu tiên -
Tongyu ra mắt giải pháp hàng hải tích hợp "Vệ tinh - Tàu - Thiết bị đầu cuối" -
WAIC 2025: Shanghai Electric ra mắt robot hình người công nghiệp SUYUAN -
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22% -
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta -
Seegene ra mắt hệ thống xét nghiệm PCR tự động không cần người vận hành đầu tiên trên thế giới -
Envision Energy tiên phong về nhiên liệu hàng hải không phát thải ròng
-
1 Dòng vốn đầu tư lớn tiếp tục được doanh nghiệp rót vào Đà Nẵng
-
2 Chốt giá IPO 46.800 đồng/cổ phiếu, TCBS dự kiến huy động hơn 10.800 tỷ đồng
-
3 “Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 1: Vinafood II dâng đất vàng cho “đại gia”
-
4 Ngân hàng không còn ưu tiên “của để dành”?
-
Petrolimex hợp tác cùng VISA mở rộng giải pháp thanh toán số
-
SUN Energy khởi công “siêu dự án” điện mặt trời 9,6 MWp, mở rộng đầu tư tại Việt Nam
-
Điện Biên Phủ: Cánh cửa kinh tế Tây Bắc rộng mở
-
Chính thức phân phối Alluvia City, Megan Holdings tăng tốc chinh phục thị trường phía đông Thủ đô
-
MBAMC thông báo mời quan tâm cổ phần tại Công ty cổ phần Tân Cảng - Cái Mép
-
Top 10 Ngân hàng thương mại tư nhân uy tín tiếp tục gọi tên SeABank