Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 08 tháng 09 năm 2024,
Cơ hội mua đầu thu HD K+ với mức giá giảm 50%
Tú Ân - 28/03/2017 20:22
 
Từ ngày 29/3 đến 9/4, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ thiết bị đầu thu HD còn 650.000 đồng/bộ (giá trước khuyến mại 1,3 triệu đồng).

K+ vừa công bố chương trình khuyến mại đặc biệt cho gói Premium+. Cụ thể, từ ngày 29/03 đến hết ngày 09/04/2017, khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên sẽ được giảm 50% giá bộ thiết bị đầu thu HD còn 650.000 đồng/bộ (giá trước khuyến mại 1,3 triệu đồng).

Đây là thời điểm tốt để đăng ký K+ và thưởng thức tháng sôi động nhất của bóng đá đỉnh cao, với những trận thư hùng không thể bỏ qua của EPL và La Liga, cùng nhiều giải tennis ATP 1000 quy tụ các ông vua của làng banh nỉ và nhiều bộ phim bom tấn đặc sắc.

K
Premium+ là gói truyền hình có 130 kênh đặc sắc với mức phí hợp lý

Ngoài 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC, khán giả K+ còn thỏa sức theo dõi 130 kênh trong nước và quốc tế khác, được chia thành nhiều nhóm kênh khác nhau phù hợp với thị hiếu của từng khán giả ở mọi lứa tuổi, gồm nhóm kênh giải trí tổng hợp, nhóm kênh phim truyện, nhóm kênh truyền hình quốc gia và địa phương, nhóm kênh thể thao, nhóm kênh âm nhạc và giải trí, nhóm kênh hoạt hình, nhóm kênh khoa học và giáo dục… với những kênh truyền hình có lượng khán giả cao nhất cả nước như Truyền hình Vĩnh Long, TodayTV, GiaiTriTV, HTV7, E channel...

Premium+ là gói truyền hình có 130 kênh đặc sắc với mức phí hợp lý. Ở các thành phố lớn, gói truyền hình K+ được yêu thích vì hội tụ đầy đủ các nội dung thể thao đỉnh cao và phim ảnh đặc sắc được phát sóng độc quyền với chất lượng HD sắc nét. Hơn hết, đây là gói truyền hình 2 trong 1 duy nhất trên thị trường đáp ứng nhu cầu của các khán giả yêu thích phương thức giải trí di dộng tiện lợi. Bên cạnh việc xem truyền hình qua TV, khán giả bận rộn có thể xem truyền hình trên các thiết bị di động cá nhân mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng myK+ được cung cấp miễn phí cho thuê bao Premium+.

Với các gia đình ở nông thôn, đặc biệt là ở các tỉnh đã và đang chuẩn bị tắt sóng analog, những chương trình khuyến mại giảm giá thiết bị như thế này giúp người dân có cơ hội nâng cấp gói truyền hình với mức phí tiết kiệm nhất. Gói truyền hình K+ là lựa chọn vừa túi tiền (chỉ 125.000 đồng/tháng) để người dân ở các tỉnh được thưởng thức phim điện ảnh hay bóng đá đỉnh cao dù không có điều kiện ra rạp hay đến các quán café xem bóng đá.

Đặc biệt, tiện ích myK+ được cung cấp miễn phí thêm trong gói cước giúp các gia đình nông thôn có thể vừa xem truyền hình ở quê, trong khi con cái trên thành phố có thể xem truyền hình qua các thiết bị di động.

Truyền hình trả tiền: Cựu binh lấn tới, lính mới ngã ngựa!
Những tưởng gần 40 triệu smartphone và 40 triệu thuê bao Internet băng rộng thì truyền hình OTT sẽ thoáng chốc “lên ngôi”, nhưng…
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư