Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 18 tháng 10 năm 2024,
Cơ hội sở hữu xe Toyota với chính sách hỗ trợ 100% phí trước bạ
PV - 18/10/2024 15:14
 
Tháng 10/2024, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đồng hành cùng chính phủ triển khai chương trình ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ, gia tăng cơ hội sở hữu xe hơi cho người tiêu dùng Việt.

Nhạy bén trước sự biến động của thị trường

Trước bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức và nhằm góp phần kích thích tiêu dùng, tạo đà phục hồi tăng trưởng cho ngành sản xuất, lắp ráp ô tô trong nước, Chính phủ đã ban hành chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ ngày 1/9/2024. Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc cũng đồng loạt đẩy mạnh chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng khi mua 5 mẫu xe mua Vios, Veloz Cross, Avanza Pramio, Yaris Cross và Corolla Cross bản xăng khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng trong tháng 10 này.

Không những thế, đồng hàng cùng khách hàng mua trả góp, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam dành tặng mức ưu đãi lãi suất từ 5,99%/ năm cho tất cả các mẫu xe bán ra của Toyota.

Kết hợp ưu đãi kép từ hãng và Chính phủ, khách hàng khi mua Vios, Veloz Cross, Avanza Premio sẽ nhận được ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ, giúp tiết kiệm được hàng chục triệu đồng. Đây là một món “hời” để khách hàng có thêm động lực sở hữu mẫu oto yêu thích.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn với ưu đãi lên tới 100% lệ phí trước bạ.

Việc cộng hưởng chính sách ưu đãi của Chính phủ và hãng được coi là đòn bẩy có tác động mạnh mẽ trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của doanh số bán ra. Điển hình trong tháng 9 vừa qua, dưới chính sách bán hàng linh hoạt từ hãng đã mang về doanh số ấn tượng với 7.143 xe bán ra (bao gồm cả Lexus). Trong đó phải kể đến Vios - mẫu xe quốc dân luôn giữ đứng vị trí số 1 trong phân khúc sedan với 1.842 xe bán ra và đứng vị trí top 3 trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 9, tiếp theo phải kể đến Veloz Cross với 1.147 xe bán ra, đánh dấu sự bứt phá mạnh mẽ trong đường đua doanh số phân khúc MPV, xếp vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất tháng 9.

Lý do tạo nên sức hút của xe Toyota

Doanh số bán ra tháng 9 tăng 150% so với tháng trước, cho thấy sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu Toyota là rất lớn. Yếu tố đã làm nên thương hiệu Toyota phải kể đến sự bền bỉ, độ bên cao và tiết kiệm nhiên liệu. Điều này không thể phủ nhận hãng xe Nhật đã làm quá tốt với các sản phẩm của mình. Những mẫu xe chủ lực và được coi là đại diện ở khía cạnh tiết kiệm nhiên liệu phải kể đến như Vios, Corolla Cross…

Corolla Cross được người dùng săn đón bởi khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh đó, Toyota cũng được biết đến với khả năng giữ giá. Giá bán lại của một chiếc Toyota không chỉ phụ thuộc vào tình trạng xe mà còn phụ thuộc vào cả chất lượng dịch vụ bảo hành cũng như sự tin tưởng mà thương hiệu này đã xây dựng với khách hàng Việt Nam trong nhiều năm qua. Dễ bán lại với giá cao giúp Toyota luôn là thương hiệu được tin cậy không chỉ trong lĩnh vực xe mới mà còn ở thị trường xe đã qua sử dụng.

Bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio như một minh chứng cho sự cam kết mạnh mẽ của Toyota trong việc cung cấp những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng Việt.

Không chỉ linh hoạt trong chính sách về giá, Toyota còn được biết đến với hệ thống đại lý, dịch vụ trải dài trên toàn quốc. Với mạng lưới chi nhánh và đại lý rộng khắp, khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc bảo dưỡng xe hoặc cứu trợ khi gặp những tình huống không may xảy ra trên đường. Hơn nữa, phụ tùng thay thế luôn có sẵn giúp quá trình bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, làm tăng thêm uy tín cho thương hiệu. Chính vì vậy, mua xe Toyota từ lâu nay đã trở thành lựa chọn phù hợp cho mọi khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong bán hàng nhưng vẫn duy trì những giá trị cốt lõi đã làm nên thương hiệu Toyota. Đây là lý do vì sao xe Toyota rất được ưa chuộng tại Việt Nam dù sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư