Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 22 tháng 05 năm 2024,
Cơ hội vay tiêu dùng với lãi suất chỉ 4,5%/năm
Như Loan - 05/12/2014 09:05
 
 Hộ kinh doanh, người có nhu cầu mua, sửa nhà, mua ô tô,  mua sắm hàng  tiêu dùng đều có cơ hội vay vốn  lãi suất chỉ 4,5%/năm tại TPBank.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nhà băng rộng cửa cho vay tiêu dùng
Nhà băng lãi lớn từ cho vay nhỏ
4 điều cần lưu ý khi đi vay ngân hàng
Cho vay tiêu dùng: Bánh ngon, nhưng dễ nghẹn
   
Các ngân hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi vay vốn để kích cầu tín dụng cuối năm    

Nhằm giúp khách hàng có nhu cầu vay vốn, dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, từ ngày 01/11/2014 đến 15/02/2015 TPBank triển khai chương trình “Giảm lãi cuối năm – An tâm vay vốn”, cho các khách hàng đang có nhu cầu vay mua nhà, xây sửa nhà; vay mua ô tô; vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo và vay hộ kinh doanh.

Trong thời gian triển khai, Khách hàng cá nhân có nhu cầu giải ngân các khoản vay kể trên, sẽ được lựa chọn một trong hai mức lãi suất ưu đãi chỉ có 4,5%/năm cố định trong vòng 6 tháng hoặc 8%/năm cố định trong vòng 12 tháng. 

Với chương trình khuyến mại lần này, TPBank hy vọng sẽ hỗ trợ tài chính một cách thiết thực cho các mục đích mua sắm, mua nhà, xây dựng sữa chữa nhà cũng như bổ sung vốn cho các mục đích đầu tư kinh doanh của Khách hàng vào dịp cuối năm. 

TPBank là một trong những ngân hàng có kết quả tăng trưởng tín dụng cao nhất hệ thống trong những tháng đầu năm. Cụ thể, tính đến 30/9, dư nợ cho vay khách hàng của ngân hàng này tăng tới 45.82% so với đầu năm. Tỷ lệ nợ xấu giảm xuống còn 1,50%. Huy động vốn cũng có sự tăng trưởng khá, tăng 32,1% so với năm 2013.

Tính đến 30/09/2014, lợi nhuận lũy kế 9 tháng (sau khi đã trích đầy đủ dự phòng rủi ro) của ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đạt 447 tỷ đồng, bằng 102% mức kế hoạch 438 tỷ đồng mà Đại hội đồng Cổ đông của Ngân hàng đã đề ra từ đầu năm.

Trong bối cảnh nền kinh tế còn nhiều khó khăn, những kết quả trên cho thấy TPBank đã có những thay đổi ngoạn mục về chất lượng và hiệu quả hoạt động. Thời gian qua, TPBank cũng đã liên tục mở rộng thêm mạng lưới chi nhánh, ra mắt nhiều sản phẩm mới khác biệt và khá ưu việt, chất lượng dịch vụ ngày càng được chú trọng. Mới đây, TPBank cũng đã được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) - tạp chí hàng đầu về thị trường tài chính với hơn 40 triệu độc giả đã trao chứng nhận giải thưởng Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam (Most Innovative Digital Bank Vietnam 2014. Đây là lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam được trao giải thưởng này từ GFM. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư