Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Cơ sở nắn bó xương khớp gia truyền Xuân Lộc: Nơi mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân
Thu Lê - 27/02/2017 08:56
 
Không phải can thiệp phẫu thuật, các bệnh nhân gặp vấn đề liên qua đến xương khớp có cơ hội được chữa khỏi bằng một phương pháp an toàn và ít tốn kém hơn - phương pháp nắn chỉnh cơ, xương khớp kết hợp với các biện pháp Đông, Tây y, châm cứu của cơ sở nắn bó xương khớp gia truyền Xuân Lộc tại Hải Phòng.
TIN LIÊN QUAN

Cơ sở nắn bó xương khớp gia truyền Xuân Lộc tại Hải Phòng đã trở thành địa chỉ tín cậy của rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước mắc các chứng bệnh về cơ, xương, khớp từ nhiều năm nay. Cơ sở sử dụng phương pháp dùng công lực để kéo, nắn, điều chỉnh, xoa bóp, bấm huyệt phục hồi chức năng cơ, xương khớp bằng thuốc Nam; bó giữ vết thương bằng nẹp vải y tế (không dùng thuốc Tây) nên rất an toàn, tiết kiệm và hiệu quả ngay. Rất nhiều bệnh nhân bị mắc các bệnh mãn tính về xương khớp đã được chữa trị khỏi chỉ trong thời gian ngắn mà không phải tham gia các ca mổ đắt tiền và không bị các phản ứng phụ như tê liệt, đau nhức kéo dài.

.
.

“Tôi bị mắc bệnh viêm đa khớp đã gần 10 năm nay. Tôi đang trong tình trạng sốt cao, vẹo cổ, khớp vai, khớp ngón tay và đầu gối đau nhức không thể lao động và sinh hoạt bình thường được thì tôi được biết và đến với cơ sở này của ông Lộc. Và sau ngày điều trị đầu tiên, tôi đã đi lại được bình thường và không còn bị sốt. Toàn bộ liệu trình điều trị chỉ trong 5 ngày, mỗi ngày kéo dài 1 tiếng bằng phương pháp kéo nắn, thủy châm, xoa bóp thuốc Nam mà chi phí khá phù hợp”. Bà Phạm Thị Hồng, 50 tuổi, đến từ Hạ Long, Quảng Ninh cho biết.

Còn như hồi cuối tháng 01 vừa rồi, ông Maxr 68 tuổi và vợ là bà Baivy 53 tuổi có quốc tịch Đan Mạch bị gai đôi đốt sống cổ C5,6,7 và phồng xẹp đĩa đệm L3,4,5; tay chân đau nhức, đi lại rất khó khăn, đã chữa trị ở nhiều nơi nhưng chưa khỏi. Khi biết được lương y Phùng Xuân Lộc qua mạng xã hội, ông bà  đến Hải Phòng, Việt Nam. Và sau 7 ngày điều trị, ông bà Maxr đã hồi phục, đi lại bình thường. Đây là sự khẳng định uy tín của cơ sở và cá nhân lương y Phùng Xuân Lộc.

Cơ sở nắn bó xương khớp gia truyền Xuân Lộc

Chủ nhiệm: Thượng tá, lương y Phùng Xuân Lộc

Địa chỉ: 71 Trần Phú, Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0912 035 348 - Fax: 0313 250 166

Face book: Loc Phung Xuan

Nhiều người bệnh nghèo, ở những vùng miền xa xôi cũng tìm đến cơ sở khám chữa bệnh của ông Lộc. Bác Mùi 64 tuổi, dân tộc Nùng ở tỉnh Cao Bằng bị đau nhức khớp gối, khớp tay và bị cứng cổ đã lâu, người gầy yếu, đã chữa trị ở nhiều nơi nhưng không khỏi. Khi đến nơi này, bác Mùi đã khỏi bệnh và trong quá trình trị liệu, bác còn được cơ sở hỗ trợ một phần chi phí chữa bệnh, lo nơi ăn ngủ và thậm chí là còn được đưa đi thăm quan Hải Phòng. Bởi cơ sở có sẵn nơi ăn, nghỉ tại chỗ cho bệnh nhân ở xa đến điều trị(miễn phí).

Trong các dịp lễ, tết, ông Lộc và cộng sự vẫn luôn mở cửa phòng khám và tiếp nhận cũng như điều trị tại nhà bệnh nhân khi có những ca bệnh đột xuất. Tiếng lành đồn xa. Uy tín và tấm lòng hảo tâm của lương y Phùng Xuân Lộc và Cơ sở nắn bó xương khớp gia truyền Xuân Lộc đã được rất nhiều bệnh nhân gửi gắm niềm tin. Ông Lộc chia sẻ: “Người ta khi mắc bệnh, họ thường có tâm lý ‘vái tứ phương’. Nhưng họ vẫn luôn lo lắng mất tiền mà bệnh không khỏi. Với tôi, tôi luôn làm để người bệnh yên tâm khi đến cơ sở và ra về với niềm hạnh phúc của người đã hết bệnh”.

Ông Lộc vốn là một sỹ quan Công An tại Hải Phòng với hàm thượng tá, mới nghỉ hưu. Kiến thức y học trong lĩnh vực xương khớp và nhiều bệnh lý khác như Gut, tiểu đường, ... được cha ông là ông Phùng Xuân Được – bác sĩ xương khớp quân đội thời chống Pháp và chống Mỹ truyền nghề từ nhỏ. Cùng với đó, ông Lộc còn tự học các lớp đông y về châm cứu và được Sở Y tế Hải Phòng cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện khám chữa bệnh từ năm 2008.

Cuối năm vừa rồi, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Toàn quốc kháng chiến (19/12/1946 – 19/12/2016), hội Cựu chiến binh Văn phòng Chính phủ đã tặng Quốc huy Hồ Chí Minh cho hai cha con ông Phùng Xuân Lộc vì đã có thành thích xuất sắc trong khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư