Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường cho học sinh Đà Nẵng
Tú Ân - 07/05/2014 11:32
 
Đồng hành cùng dự án giáo dục trong nhiều năm qua, kết thúc niên học 2013-2014, chuẩn bị cho niên học mới 2014-2015, Coca–Cola Việt Nam lại tiếp tục hỗ trợ cho một số trường mầm non, tiểu học và THCS ở Đà Nẵng có thêm trang thiết bị mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Coca-Cola trao quà Tết Giáp Ngọ cho người nghèo
Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch
Coca-Cola hỗ trợ 2,8 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung

Học sinh Đà Nẵng đón nhận trang thiết bị mới

Tại Trường tiểu học Hoàng Dư Khương, TP. Đà Nẵng cuối tháng 4 vừa qua, Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng trao tặng các trang thiết bị giảng dạy cho 8 trường học.

Tổng ngân sách lần này khoảng hơn 1 tỷ đồng, chủ yếu là hỗ trợ cơ sở vật chất cho các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở ở quận Cẩm Lệ và quận Ngũ Hành Sơn.

  Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường, trao học bổng cho học sinh - sinh viên  
  Đại diện 8 trường học tại Đà Nẵng, nhận bàn giao các trang thiết bị học tập do Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng và Coca-Cola Việt Nam phối hợp thực hiện.  

Những trường học nằm trong chương trình hỗ trợ đều thuộc địa bàn 2 quận khó khăn của TP.Đà Nẵng. Đó là các trường vừa mới thành lập nên kinh phí hạn hẹp, cơ sở vật chất đã cũ nên cần đầu tư mua mới lại, một số trường có số lượng học sinh tăng nhanh nên cần đầu tư để đáp ứng nhu cầu,….

Các trang thiết bị giáo dục được mua mới sẽ là bàn ghế, máy vi tính, bảng chống lóa, máy chiếu, tủ đựng đồ dùng hay giường ngủ… Trong đó bảy trên 8 trường đã được trang bị máy vi tính mới để phục vụ cho việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy cho học sinh.

Đến với buổi hội thảo, ông Huỳnh Văn Thanh, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu: “Những đóng góp quý giá này không chỉ góp phần cải thiện cơ sở vật chất thiếu thốn cho nhà trường, mà còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và tạo môi trường học tập tốt cho các em. Đây chính là động lực khích lệ thầy trò nhà trường trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn và Cẩm Lệ đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học sắp tới. Chúng tôi ghi nhận những đóng góp tích cực của Coca-Cola Việt Nam trong những hoạt động hỗ trợ giáo dục tại địa phương và thành phố”.

  Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường, trao học bổng cho học sinh - sinh viên  
  Các em học sinh Trường tiểu học Hoàng Duy Khương vui mừng khi được học tập trong phòng mới.  

Cô Nguyễn Thị Thu Nhi, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hoàng Duy Khương cũng đại diện cho 8 trường được nhận hỗ trợ trang thiết bị giáo dục cũng chia sẻ: “Những trang thiết bị trường học mới này sẽ được chúng tôi sẽ đưa vào sử dụng ngay ở cuối niên học và đầu năm học mới. Đây là món quà rất hữu ích đối với các trường chúng tôi trong điều kiện thiếu cơ sở vật chất như hiện nay, đồng thời giúp các giáo viên và các em học sinh dạy và học hăng say hơn.”

  Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường, trao học bổng cho học sinh - sinh viên  
  Thầy và trò trường Thái Thị Bôi  trong một giờ học tin học với dàn máy vi tính mới  

Nhiều sinh viên được tiếp sức đến trường và hướng nghiệp

Không chỉ hỗ trợ những trang thiết bị dạy và học mới, trong tháng 5 tới, Công ty Coca-Cola Việt Nam sẽ tiếp tục hợp tác với Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam, trao 25 suất học bổng, với tổng giá trị 200 triệu đồng cho các nữ sinh đến từ 4 trường đại học tại miền Nam. Đây là học bổng thường niên trao cho các nữ sinh chuyên ngành kĩ thuật nhằm tìm kiếm và phát triển nguồn nhân lực nữ trong lĩnh vực kỹ thuật cao ở Việt Nam.

  Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường, trao học bổng cho học sinh - sinh viên  
  Bà Lê Từ Cẩm Ly, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại Công ty TNHH NGK Coca-Cola Việt Nam trao quà cho nữ sinh xuất sắc nhất, được nhận học bổng Amcham 2013.  

Bên cạnh đó, Coca-Cola Việt Nam cũng triển khai thêm chương trình “Hành trang mở lối thành công” nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực tế, hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và phát triển kỹ năng mềm cho các sinh viên năm cuối. Chương trình được thực hiện dưới hình thức hội thảo với nhiều chủ đề khác nhau, phù hợp cho các sinh viên ở nhiều lĩnh vực ngành nghề của một số trường đại học tại TP.HCM.

Ngoài ra, Coca-Cola Việt Nam còn cấp gần 250 suất học bổng trị giá hơn 650 triệu đồng cho hàng trăm học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên toàn quốc trong năm 2013.

Đại diện Coca-Cola Việt Nam còn cho biết, công ty sẽ tiếp tục sẽ đồng hành cùng những dự án giáo dục, góp phần giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn, tạo tiền đề cho một một tương lai tươi đẹp hơn.

Để trở thành Giám đốc Pháp lý cho công ty đa quốc gia Để trở thành Giám đốc Pháp lý cho công ty đa quốc gia

(Baodautu.vn) Chị Lê Từ Cẩm Ly chia sẻ kinh nghiệm bản thân trong hành trình từ nhân viên pháp lý lúc mới ra trường đến vị trí Giám đốc Pháp Lý và Đối Ngoại Công ty Coca-Cola Việt Nam.

Những công ty Những công ty "trong mơ" để làm việc tại Việt Nam

(Baodautu.vn) Anphabe – mạng cộng đồng các nhà quản lý lớn nhất Việt Nam và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vừa công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2013.

Coca-Cola được yêu thích sau Vinamilk và Unilever Coca-Cola được yêu thích sau Vinamilk và Unilever

(Baodautu.vn) Theo kết quả khảo sát Mạng Việc làm và Tuyển dụng CareerBuilder vừa công bố, Công ty Coca-Cola đứng vị trí thứ 3 trong top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2013, sau Vinamilk và Unilever.

Chọn được đúng nghề, được nghề chọn đúng Chọn được đúng nghề, được nghề chọn đúng

(Baodautu.vn) Chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Phát triển chiến lược và Nghiên cứu thị trường, Coca-Cola khu vực Đông Dương trong chương trình “Hành trang mở lối thành công”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư