Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Coca-Cola trao học bổng cho nữ sinh 4 trường đại học
Hữu Tuấn - 16/05/2014 12:45
 
Coca-Cola Việt Nam đã đồng hành cùng các chương trình hỗ trợ giáo dục như trao học bổng, huấn luyện kỹ năng cho sinh viên và đầu tư cơ sở vật chất cho trường học nhằm giúp tài năng trẻ phát huy năng lực bản thân, đóng góp vào sự phát triển cộng đồng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Để trở thành Giám đốc Pháp lý cho công ty đa quốc gia
Những công ty "trong mơ" để làm việc tại Việt Nam
 
Coca-Cola được yêu thích sau Vinamilk và Unilever
Coca-Cola giúp 10.000 người dân được dùng nước sạch
Chọn được đúng nghề, được nghề chọn đúng
Coca-Cola hỗ trợ 2,8 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung

Trao học bổng cho nữ sinh viên ở 4 trường đại học

Với mong muốn tạo điều kiện để các sinh viên kỹ thuật nuôi dưỡng ước mơ, mới đây, Coca-Cola Việt Nam đã phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại Mỹ (Amcham) tiếp tục trao 25 suất học bổng cho các em với tổng giá trị 200 triệu đồng.

Sinh viên nhận học bổng lần này là các nữ sinh có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc trong năm học 2013 – 2014 của trường Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Công Nghiệp TP.HCM và Đại học Cần Thơ.

Bà Lê Bảo Thoa, Giám đốc Nhân sự Công ty Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: “Thông qua chương trình Học bổng Nữ sinh Kỹ thuật AmCham, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn sinh viên nói chung và các em nữ sinh viên khối kỹ thuật nói riêng, chuyên tâm học tập và hoàn thành tốt ngành học.”

   
  Bà Lê Bảo Thoa, Giám đốc nhân sự Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam đại diện trao học bổng cho các nữ sinh và khuyến khích các em cố gắng giữ thành tích học tập xuất sắc và sẽ được cân nhắc như một ứng viên tiềm năng cho Coca-Cola Việt Nam trong tương lai.  
   

Bà Lê Bảo Thoa, Giám đốc nhân sự Công ty Coca-Cola Việt Nam (góc phải màn hình) cùng các chuyên gia nhân sự, chia sẻ kinh nghiệm phỏng vấn vào các công ty đa quốc gia.

Đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng, bạn Trần Nguyễn Thái Trân, sinh viên năm thứ 4 trường Đâị học Cần Thơ chia sẻ: “Em thích tìm tòi, khám phá công nghệ, từ lúc học cấp 2 và đã bắt đầu yêu thích và đam mê ngành học mà mọi người cho là chỉ phù hợp với nam giới. Điều làm em hạnh phúc hơn nữa là nỗ lực của em đã được công nhận khi nhận được học bổng nữ sinh viên kĩ thuật Amcham.”

Hỗ trợ học đường và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên
Ngoài học bổng Amcham trao cho nữ sinh, cuối tháng 4 vừa qua, Coca-Cola Việt Nam còn phối hợp cùng sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng trao thiết bị trường học mới cho 8 trường tại quận Cẩm Lệ và Ngũ Hành Sơn với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng

Bên cạnh đó, kể từ năm 2013, Coca-Cola cũng thực hiện chương trình hướng nghiệp cho sinh viên sắp ra trường mang tên “Hành trang mở lối thành công”. Không chỉ được nghe những chia sẻ quý giá, chương trình còn trao học bổng cho những sinh viên xuất sắc và giúp các bạn tìm hiểu môi trường làm việc tại Coca-Cola.

   
  Chương trình “Hành trang mở lối thành công” đã mang đến những thông tin bổ ích và trao 60 suất học bổng với tổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên các trường đại học tại TP.HCM năm 2013  

Ngày 14/6/2014, các sinh viên ở TP.HCM sẽ có cơ hội tham gia buổi hội thảo thuộc “Hành trang mở lối thành công năm 2014” tại Trường đại học Tôn Đức Thắng. Tại đây, các bạn sẽ được anh Lê Bá An Bình, Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola chia sẻ về con đường phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực marketing.

Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường cho học sinh Đà Nẵng Coca-Cola tài trợ thiết bị học đường cho học sinh Đà Nẵng

(Baodautu.vn) Đồng hành cùng dự án giáo dục trong nhiều năm qua, kết thúc niên học 2013-2014, chuẩn bị cho niên học mới 2014-2015, Coca–Cola Việt Nam lại tiếp tục hỗ trợ cho một số trường mầm non, tiểu học và THCS ở Đà Nẵng có thêm trang thiết bị mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư