
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Cùng với các địa điểm mới, CoCo sẽ tìm cách tùy chỉnh hơn nữa và phục vụ theo thị hiếu địa phương đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với những món giải khát đa dạng.
Interior of Phnom Penh CoCo Bubble Tea Store
Vào tháng 5, CoCo sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong chuỗi nhượng quyền thương mại nhiều cửa hàng tại Kuala Lumpur, Malaysia, với các địa điểm còn lại sẽ mở vào cuối năm 2025. Các cửa hàng này sẽ giới thiệu đồ uống được làm từ nguyên liệu thô được chứng nhận Halal, nhấn mạnh cam kết của thương hiệu trong việc làm đồ uống cho mọi người thưởng thức. Ngoài ra, CoCo đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Campuchia, đặt tại Phnom Penh, vào ngày 13 tháng 4. Sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong việc đưa trà sữa trân châu đến với nhiều cộng đồng hơn nữa trên khắp Đông Nam Á.
"Mạng lưới nhượng quyền thương mại của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á năng động đã thực hiện một công việc tuyệt vời để đổi mới và khai thác thị trường trà sữa đang phát triển mạnh mẽ ở đây", Kody Wong, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại CoCo Bubble Tea cho biết. "Chúng tôi vô cùng biết ơn khi có những đối tác nhượng quyền mạnh mẽ như vậy. Với những cơ hội mới nhất này, chúng tôi đang nỗ lực gấp đôi để thu hút người tiêu dùng đa dạng trên khắp khu vực đang phát triển nhanh chóng".
Khi nhu cầu về đồ uống "trà mới" tăng lên ở Đông Nam Á, CoCo đang định nghĩa lại trải nghiệm trà sữa trong khu vực. Từng được coi là một lựa chọn giải khát cao cấp, trà sữa trân châu hiện đang phát triển để phù hợp với thị hiếu năng động của nhiều người tiêu dùng Đông Nam Á. Sự tập trung của thương hiệu vào việc sử dụng hương vị địa phương và cung cấp các lựa chọn đồ uống có thể tùy chỉnh đang giúp đồ uống của thương hiệu tạo được tiếng vang hơn với người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, những người có sức mua ngày càng tăng.
-
Hisense ra mắt Hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà HT SATURN
-
ChangAn Automobile công bố kế hoạch hành động chiến lược, phác thảo lộ trình toàn cầu mới
-
Pepsi® công bố các Đại sứ bóng đá nữ toàn cầu: Alexia Putellas, Caroline Graham Hansen, Farah Jefry và Lauren James
-
American Power Systems, Inc. ra mắt dòng Máy phát điện đột phá
-
CoCo Bubble Tea công bố khai trương các cửa hàng mới ở Đông Nam Á -
SUS ENVIRONMENT hỗ trợ chuyển đổi năng lượng xanh tại Việt Nam -
Quý Châu sẵn sàng trở thành nhân tố chính trong nền kinh tế kỹ thuật số toàn cầu -
Pegatron khánh thành nhà máy thông minh có AI và 5G hỗ trợ tại Indonesia -
GIGABYTE tiếp tục thắng giải Red Dot & iF với thiết kế tiên tiến trên các dòng sản phẩm -
Huawei phát hành giải pháp hồ dữ liệu AI -
BCI ra mắt Solartech Indonesia 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025