-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Cùng với các địa điểm mới, CoCo sẽ tìm cách tùy chỉnh hơn nữa và phục vụ theo thị hiếu địa phương đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với những món giải khát đa dạng.
Interior of Phnom Penh CoCo Bubble Tea Store
Vào tháng 5, CoCo sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong chuỗi nhượng quyền thương mại nhiều cửa hàng tại Kuala Lumpur, Malaysia, với các địa điểm còn lại sẽ mở vào cuối năm 2025. Các cửa hàng này sẽ giới thiệu đồ uống được làm từ nguyên liệu thô được chứng nhận Halal, nhấn mạnh cam kết của thương hiệu trong việc làm đồ uống cho mọi người thưởng thức. Ngoài ra, CoCo đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Campuchia, đặt tại Phnom Penh, vào ngày 13 tháng 4. Sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong việc đưa trà sữa trân châu đến với nhiều cộng đồng hơn nữa trên khắp Đông Nam Á.
"Mạng lưới nhượng quyền thương mại của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á năng động đã thực hiện một công việc tuyệt vời để đổi mới và khai thác thị trường trà sữa đang phát triển mạnh mẽ ở đây", Kody Wong, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại CoCo Bubble Tea cho biết. "Chúng tôi vô cùng biết ơn khi có những đối tác nhượng quyền mạnh mẽ như vậy. Với những cơ hội mới nhất này, chúng tôi đang nỗ lực gấp đôi để thu hút người tiêu dùng đa dạng trên khắp khu vực đang phát triển nhanh chóng".
Khi nhu cầu về đồ uống "trà mới" tăng lên ở Đông Nam Á, CoCo đang định nghĩa lại trải nghiệm trà sữa trong khu vực. Từng được coi là một lựa chọn giải khát cao cấp, trà sữa trân châu hiện đang phát triển để phù hợp với thị hiếu năng động của nhiều người tiêu dùng Đông Nam Á. Sự tập trung của thương hiệu vào việc sử dụng hương vị địa phương và cung cấp các lựa chọn đồ uống có thể tùy chỉnh đang giúp đồ uống của thương hiệu tạo được tiếng vang hơn với người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, những người có sức mua ngày càng tăng.
-
Thực tiễn ESG của Chery khi đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật châu Á -
Giải pháp C&I GFM ESS của Huawei Digital Power vượt qua bài kiểm tra đánh lửa cực đoan -
LEPAS thể hiện trách nhiệm xanh thông qua sự thanh lịch bền vững -
Cision mua lại Trajaan, mở rộng ứng dụng AI và trí tuệ tìm kiếm trên các nền tảng của công ty
-
Ascentium mua lại Marbury, mở rộng năng lực dịch vụ quản lý quỹ -
Huawei ra mắt Mate X7 cùng loạt sản phẩm sáng tạo mới -
IIJ ra mắt Dịch vụ đánh giá bảo mật Safous nâng cao -
Kerry ra mắt Trung tâm đồng sáng tạo khách hàng mới tại Philippines -
Chery đồng hành cùng Đại hội Thể thao Người khuyết tật 2025 -
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu
