Thứ Bảy, Ngày 03 tháng 05 năm 2025,
CoCo Bubble Tea công bố khai trương các cửa hàng mới ở Đông Nam Á
PRNewswire - 02/05/2025 18:12
 
Thương hiệu trà sữa trân châu hàng đầu CoCo Bubble Tea công bố sẽ khai trương cửa hàng mới tại Malaysia và Campuchia vào cuối mùa xuân này.
TIN LIÊN QUAN

Cùng với các địa điểm mới, CoCo sẽ tìm cách tùy chỉnh hơn nữa và phục vụ theo thị hiếu địa phương đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với những món giải khát đa dạng.

Interior of Phnom Penh CoCo Bubble Tea Store
Interior of Phnom Penh CoCo Bubble Tea Store

Vào tháng 5, CoCo sẽ mở cửa hàng đầu tiên trong chuỗi nhượng quyền thương mại nhiều cửa hàng tại Kuala Lumpur, Malaysia, với các địa điểm còn lại sẽ mở vào cuối năm 2025. Các cửa hàng này sẽ giới thiệu đồ uống được làm từ nguyên liệu thô được chứng nhận Halal, nhấn mạnh cam kết của thương hiệu trong việc làm đồ uống cho mọi người thưởng thức. Ngoài ra, CoCo đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Campuchia, đặt tại Phnom Penh, vào ngày 13 tháng 4. Sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong việc đưa trà sữa trân châu đến với nhiều cộng đồng hơn nữa trên khắp Đông Nam Á.

"Mạng lưới nhượng quyền thương mại của chúng tôi tại khu vực Đông Nam Á năng động đã thực hiện một công việc tuyệt vời để đổi mới và khai thác thị trường trà sữa đang phát triển mạnh mẽ ở đây", Kody Wong, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh tại CoCo Bubble Tea cho biết. "Chúng tôi vô cùng biết ơn khi có những đối tác nhượng quyền mạnh mẽ như vậy. Với những cơ hội mới nhất này, chúng tôi đang nỗ lực gấp đôi để thu hút người tiêu dùng đa dạng trên khắp khu vực đang phát triển nhanh chóng".

Khi nhu cầu về đồ uống "trà mới" tăng lên ở Đông Nam Á, CoCo đang định nghĩa lại trải nghiệm trà sữa trong khu vực. Từng được coi là một lựa chọn giải khát cao cấp, trà sữa trân châu hiện đang phát triển để phù hợp với thị hiếu năng động của nhiều người tiêu dùng Đông Nam Á. Sự tập trung của thương hiệu vào việc sử dụng hương vị địa phương và cung cấp các lựa chọn đồ uống có thể tùy chỉnh đang giúp đồ uống của thương hiệu tạo được tiếng vang hơn với người tiêu dùng thuộc tầng lớp trung lưu, những người có sức mua ngày càng tăng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư