Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Công bố danh sách sản phẩm của năm 2023 - Sản phẩm sáng tạo hiệu quả
Như Loan - 08/12/2023 07:59
 
Ngày 8/12/2023, Báo Đầu tư phối hợp cùng Công ty cổ phần Nghiên cứu Kinh doanh Việt Nam (Viet Research) chính thức tổ chức Lễ công bố và vinh danh các sản phẩm sáng tạo, hiệu quả của năm 2023 (Vietnam Product of the Year 2023).
TIN LIÊN QUAN

Lễ công bố nằm trong khuôn khổ sự kiện công bố Bảng xếp hạng Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 trong các ngành kinh tế trọng điểm (VBW10) cùng Hội thảo nhân sự chủ đề Tương lai thị trường lao động và các xu hướng môi trường làm việc mới.

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu “Product of the Year – Sản phẩm, dịch vụ sáng tạo hiệu quả của năm 2023” đã thực hiện những đổi mới, sáng tạo, cách tân để thích nghi bằng việc tập trung hơn vào phát triển danh mục sản phẩm với các tính năng phù hợp nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Đồng thời, các doanh nghiệp đã nhanh chóng ứng dụng công nghệ trong việc nghiên cứu, sản xuất và truyền thông về thương hiệu, sản phẩm. Cùng với đó, đề cao tính chân thực và minh bạch trong kinh doanh để mang lại lợi ích cho người tiêu dùng. Các doanh nghiệp đã chuyển dịch từ trạng thái “ứng phó” trong thời kỳ đại dịch sang trạng thái “dẫn đầu” để tạo tiền đề cho sự bứt phá và khác biệt.

Chương trình mang ý nghĩa là cầu nối giúp doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm, dịch vụ tới rộng khắp khách hàng, đối tác và công chúng, đồng thời trợ giúp người tiêu dùng lựa chọn thông minh các sản phẩm dịch vụ mới, xuất sắc, có chất lượng phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Danh hiệu “Product of the Year – Sản phẩm, dịch vụ sáng tạo, hiệu quả của năm 2023” thể hiện sự ghi nhận doanh nghiệp đã và đang đầu tư mạnh mẽ cho hoạt động R&D, ứng dụng khoa học – công nghệ để cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, quy trình sản xuất – kinh doanh, bán hàng nhằm tối đa hoá lợi ích của khách hàng, cổ đông và đối tác. Đây là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu và truyền tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến đông đảo người tiêu dùng, góp phần tăng uy tín và tạo động lực cho doanh nghiệp trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ, gia tăng doanh số, mở rộng thị trường và thu hút khách hàng tiềm năng.

Sự kiện công bố và tôn vinh các sản phẩm sáng tạo, hiệu quả của năm 2023 (Vietnam Product of the Year 2023) có sự tham dự của lãnh đạo Báo Đầu tư, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí - truyền thông uy tín và hơn 200 đại diện tiêu biểu đến từ cộng đồng doanh nghiệp.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Chương trình, trân trọng cảm ơn những khách mời tham dự và các cơ quan báo chí - truyền thông đã đến đưa tin để sự kiện thành công rực rỡ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư