Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Công nghệ Slip-Stop - tiên phong trong cuộc cách mạng về gạch
P.V - 30/12/2021 11:52
 
Công nghệ chống trượt Slip-Stop là công nghệ tân tiến mang tính đột phá từ tập đoàn Niro Ceramic, nay đã có mặt tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Với bề mặt gạch có nhiều tính năng ưu việt, Niro ceramic Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm mang tính cách mạng đem đến bề mặt nhẵn mịn cho nhiều ứng dụng khác nhau.

Bề mặt Slip-stop là chất liệu đặc biệt được thẩm thấu vào lớp men gạch làm tăng ma sát khi bề mặt ướt. Trong khi đó, độ bền của gạch Slip-Stop thường được đo lường bằng thang điểm PEI (*) từ 3 trở lên, cho thấy bề mặt gạch chống trượt này rất phù hợp khi sử dụng lát sàn nhà ở và các khu trung tâm thương mại.


Ngoài ra, gạch Niro Granite với bề mặt Slip-Stop chống trượt cũng đã được kiểm định thật kỹ lưỡng khả năng chống bám bụi bẩn và đã đạt tối thiểu thang điểm 4 (khả năng kháng bụi bẩn được đánh giá theo thang điểm 5 là khả năng chống bẩn cao nhất). với những tính năng ưu việt này, gạch Niro Granite với bề mặt chống trượt Slip-stop sẽ dễ dàng vệ sinh bề mặt mà không cần phải bảo dưỡng quá thường xuyên. Thêm vào đó công nghệ tân tiến Slip-Stop đã làm tăng tính linh hoạt của các dòng gạch có bề mặt chống trượt này, giúp đa dạng hóa nhu cầu sử dụng, thách thức mọi điều kiện thời tiết.

Chính vì vậy, các dòng gạch bề mặt chống trượt Slip-Stop có thể được ứng dụng lót gạch cùng một tông màu từ trong nhà đến ngoài sân. Điều này giúp cho không gian ngôi nhà mang tính thống nhất, làm toát lên vẻ đẹp thời thượng xuyên suốt từng bố cục không gian từ ẩm đến khô như là khu vực nhà bếp, phòng Khách cho đến sân trong, hành lang đến khu vực ngoài trời; tạo cảm giác liền mạch cho ngôi nhà bạn.

Tính năng chống trượt của bề mặt gạch Slip-Stop rất hữu ích trong cả điều kiện khô và ướt. Do đó, với khả năng giảm thiểu các tai nạn cho sự trơn trượt trên sàn ướt, bề mặt chống trượt thật sự tiện dụng cho những khu vực dễ tích nước như nhà bếp, phòng tắm và khu vực ngoài trời, và đặc biệt lý tưởng cho các hộ gia đình có người già và trẻ em. 

Với sự tiên phong trong cuộc cách mạng về gạch, dòng gạch Slip Stop  là một dòng gạch có bề mặt tích hợp thật nhiều ứng dụng:      Khả năng chống trơn trượt tuyệt vời, hạn chế những tai nạn do sàn trơn trượt; Bề mặt chống trượt với độ bền cao; Dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn; Có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời tạo nên thiết kế liền mạch.


Với bề dày lịch sử lâu đời, tập đoàn NIRO CERAMIC Group tiền thân được thành lập tại Cresciano, Thụy Sĩ hơn 40 năm trước. Niro Ceramic Group đã kế thừa và giữ vững di sản cũng như luôn đảm bảo chất lượng và thiết kế của các dòng gạch Niro Granite theo tiêu chuẩn khắc khe nhất thế giới – gạch ốp lát theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ với các thiết kế Châu Âu đẳng cấp.

Tập đoàn Niro Ceramic được biết đến với thương hiệu NIRO GRANITE lâu đời, với nhà máy đầu tiên được vận hành vào năm 1979 tại Thụy Sỹ để giới thiệu đến toàn thế giới những viên gạch porcelain nổi tiếng khắp toàn cầu. Kể từ đây, các dòng gạch đã được xuất khẩu rộng rãi và được sử dụng khắp toàn cầu tại hơn 130 quốc gia. Sự lớn mạnh nhanh chóng của thương hiệu Niro Granite tại thị trường Châu Á đã làm cầu nối cho sự thành lập văn phòng điều hành của tập đoàn Niro Ceramic Group tại  Malaysia. 

Với hơn 40 năm kinh nghiệm dẫn đầu thị trường gạch ốp lát trên toàn cầu, sự vươn mình mạnh mẽ của Niro Ceramic Group đã mang chúng tôi đến gần hơn với các quốc gia tại lục địa Châu Á như Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam, Tây Ban Nha & Ấn độ. Trong suốt bề dày 40 năm trong ngành, gạch Niro Granite được tin dùng ở các công trình lớn trong và ngoài nước như Tháp đôi Petronas ở Kuala Lumpur, RMIT campus, và rất nhiều các công trình khác tại Việt Nam nói riêng và trên trường quốc tế nói chung.

Và tập đoàn NIRO CERAMIC Group tại Việt Nam, tự tin luôn mang đến cho bạn sự đa dạng các dòng gạch lót sàn và lót tường,  góp phần tô điểm cho không gian công trình của bạn, đặc biệt là các dòng gạch với bề mặt chống trượt Slip-Stop.

Để tìm hiểu thêm, các bạn có thể truy cập trang Facebook của Niro Ceramic Việt Nam tại: Website: www.nirogranite.com.vn
Địa chỉ: Showroom Creative Lab 356 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Quận 7.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư