Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Công nhân KKT Nghi Sơn mệt mỏi chờ lương ATM
Sĩ Chức - 17/06/2013 06:33
 
 Tình trạng quá tải diễn ra tại ATM của Angribank Tĩnh Gia, Thanh Hóa.
TIN LIÊN QUAN

Theo ghi nhận của Phóng viên báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, trong hai ngày 15 – 16/6, tại cây rút tiền tự động ATM của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tĩnh Gia - Angribank Tĩnh Gia (Thanh Hóa) diễn ra tình trạng quá tải vì dòng nguời đông nghịt đến chờ “lĩnh lương” qua thẻ.

Công nhân xếp hàng dài chật cứng trước cây ATM của Agribank Tĩnh Gia - Thanh Hóa để chờ rút tiền
(Ảnh chụp ngày 16/6 - Sĩ Chức)

Chị Nguyễn Thị Ngọc Minh, công nhân của Công ty TNHH Giầy ANNORA Việt Nam (đóng tại KKT Nghi Sơn, thuộc địa bàn H.Tĩnh Gia) cho biết, bắt đầu từ khoảng 6h30’ sáng ngày 16/6, dòng người chờ rút tiền đã tập trung đông nghịt ngay trước trụ sở của Angribank Tĩnh Gia nằm bên QL 1A (đoạn qua thị trấn Tĩnh Gia) gây nên tình trạng quá tải tại đây.

Công nhân này mệt mỏi ngáp dài

Cũng theo chị Minh, nhiều công nhân đã chờ suốt cả buổi chiều ngày 15/6, nhưng vẫn không rút được tiền nên đành quay về chờ đến sáng nay. Tuy nhiên, cho đến 9 giờ sáng, nhiều người vẫn không thể rút được tiền vì chưa đến lượt.

Được biết, đa số người rút tiền qua thẻ là nhân công của Công ty TNHH Giầy ANNORA, từ nhiều tháng nay, cứ đến khoảng ngày 15-17 hàng tháng, tình trạng trên lại tái diễn ở cây ATM này, gây rất nhiều bất tiện và bức xúc cho người lao động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư